top-banner-2

Thứ tư, 12/02/2014, 13:04 GMT+7

Chọn quà tình nhân cùng cặp đôi Don Nguyễn - Thúy Nga

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ tư, 12/02/2014, 13:04 GMT+7

Bạn đã chọn được quà tặng nhân Ngày lễ tình nhân Valentine tới đây chưa? Hãy cùng chàng trai Don Nguyễn lịch lãm, hào hoa chọn chocolate tặng một nửa của mình - diễn viên trẻ Nguyễn Thúy Nga nhé!

Nguyễn Thúy Nga từng có nghi án tình cảm với Baggio, ca sỹ Lam Trường, siêu mẫu Đức Vĩnh, Nam vương Tiến Đoàn, Nam vương Lê Nguyên Khôi, Nam Cường... Thời gian gần đây cặp diễn viên Nguyễn Thúy Nga và Don Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh họ chụp chung cũng như hình ảnh cặp đôi thân mật đi mua quà Valentine và trao nhau nụ hôn ngọt ngào bằng socola.Thời gian gần đây cặp diễn viên Nguyễn Thúy Nga và Don Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh họ chụp chung rất hạnh phúc, ngọt ngào.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của phóng viên "bắt quả tang" cặp đôi "đóng phim tình cảm" tại Chocolatier Boniva (91 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM) nhé!

1

1a

2

Nguyễn Thúy Nga - nữ diễn viên 9x không quá “hot” nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt xinh đẹp rạng ngời, cá tính cùng nụ cười rạng rỡ, đạo đức và lối sống tốt, khá quen thuộc với làng nghệ thuật. Cô được biết đến với nhiều vai diễn trong các phim như: Gió nghịch mùa, Cầu vồng đơn sắc, Lặng lẽ yêu em, Quý ông thời đại, Nhất quỷ nhì ma, Không phải tôi, Chuyện xứ dừa và gần đây nhất cô tham gia phim nhựa Lưu manh đầu bếp. Những vai diễn này đã đem lại những thành công nhất định cho cô trên con đường đến với điện ảnh.

Trước khi trở thành diễn viên, Nguyễn Thúy Nga là người mẫu ảnh, một gương mặt được nhiều nhiếp ảnh và stylist ưa chuộng. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, quảng cáo và tham gia MV cho nhiều ca sỹ. Thúy Nga còn được khán giả nhớ đến là hình ảnh cô gái trẻ có cái tên “Người Đẹp Áo Dài”, xinh đẹp, sắc sảo, có vóc dáng cân đối.

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

18

19

Tốt nghiệp ngành kinh tế, Don Nguyễn từ bỏ cơ hội làm việc ở Mỹ để về Việt Nam tham gia đóng phim “Gia đình số đỏ” và một số dự án ca nhạc "Ông xã em number one", "Lời tỏ tình đáng yêu". Don Nguyễn đã chính thức phát hành DVD single “Cậu ấm - Vẽ một nụ cười”. Anh còn được khán giả biết đến qua các clip nhái lại các phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước rồi tải lên mạng Internet. Việc này nhanh chóng khiến anh trở thành hiện tượng trên mạng và rất được dư luận quan tâm bởi cả khán giả và các nghệ sĩ bị Don "làm nhái". Đa số các nghệ sĩ không tỏ ý phiền lòng vì đây chỉ là "làm cho vui, không có ý lừa dối, giả mạo". Một số khác như Thúy Nga, Thành Lộc còn giúp đỡ Don Nguyễn thực hiện các clip làm nhái này.

Sau thời gian tham gia nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên, gần đây, Don Nguyễn để lại nhiều ấn tượng với người xem là chàng bóng lộ Danny trong phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn. Còn trong phim “Thám tử miệt vườn”, anh dường như lột xác và thoát khỏi dạng vai có tính cách hài hước, nghiêm khắc và cường điệu hóa. Sắp tới Don Nguyễn cũng sẽ có một vài dự án cho sự nghiệp âm nhạc của mình trong năm 2014.

Trong ngày 14/2 năm nay, Thúy Nga sẽ dành toàn bộ thời gian bên cạnh người yêu. Nhân ngày Lễ tình nhân, Thúy Nga và Don Nguyễn hy vọng tất cả mọi người đều gắn kết, đến với nhau bằng tấm lòng chân thật để xứng đáng với sự thiêng liêng của tình yêu. Năm 2014, cặp tình nhân cũng có một số kế hoạch chung nhưng chưa tiện tiết lộ cụ thể.

Socola (chocolate) là món quà tặng thông dụng dịp Valentine, song không phải loại sôcôla nào cũng như nhau. Mỗi loại đều mang ý nghĩa riêng, giống như mỗi loài hoa khác nhau. Chưa kể, khẩu vị sôcôla của mỗi người cũng khác nhau.

Việc chọn sai loại Socola có thể khiến mối quan hệ của bạn trở nên xấu đi hoặc ít nhất sẽ khiến đối tác không hài lòng.

Hãy tùy vào sở thích, khẩu vị của người yêu để chọn đúng loại Socola tặng người yêu nhé!

Nếu người yêu là tuýp người cổ điển: Socola sữa trắng ngọt ngào hay Socola đen hơi đắng nhưng đậm đà là một lựa chọn tốt, nếu nàng thích tìm tòi cảm giác mới lạ, hãy chọn sôcôla có nhân hạt dẻ, hạnh nhân hay Socola rượu…

Còn trong trường hợp nếu không biết khẩu vị Socola của người yêu hoặc không hiểu rõ ý nghĩa từng loại, tốt nhất nên chọn một loại Socola thông dụng nhất nhưng bọc nó trong một chiếc hộp đặc biệt. Hãy chọn cho mình một hộp sôcôla thật thanh nhã (có thể đựng trong hộp hình trái tim chẳng hạn) với một dải ruy băng trang trí càng đơn giản càng tốt. Như vậy, nếu không hài lòng với sôcôla thì một chiếc hộp trang trí đẹp hay chiếc hộp tự làm theo kiểu đặc biệt cũng được coi như một món quà tặng bên cạnh quà tặng chính.

Hà Phương (Nguồn: Truongsontech)

Ảnh: Phan Thành Cân - Trang điểm: Trí Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chọn quà tình nhân cùng cặp đôi Don Nguyễn - Thúy Nga

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc