top-banner-2

Chủ nhật, 22/12/2013, 15:08 GMT+7

Nhật Hạ: "Phiêu" cùng những tình ca bất hủ

Viết bởi lehang   
Chủ nhật, 22/12/2013, 15:08 GMT+7

Tối 21/12, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đã có một đêm nhạc thật ấm cúng cùng khán giả và fan hâm mộ tại phòng trà Tiếng Xưa.

Khán giả đến nghe Nhật Hạ hát không chỉ vì giọng hát trầm ấm mê hoặc lòng người, mà còn vì tấm lòng và tình yêu của chị dành cho khán giả.

Những show diễn của Nhật Hạ được tổ chức không chỉ để cho khán giả nghe giọng ca của mình, mà đây còn là dịp để Nhật Hạ được gặp những fan, những người bạn yêu mến chị.

Có thể nói Nhật Hạ là một trong số ít những ca sĩ thành danh của thập niên 80, nhưng lại có phong cách rất bình dị, gần gũi. Dù là nghệ sĩ, những người yêu mến chị trên mạng xã hội lại càng yêu mến chị hơn, khi hàng ngày được nữ ca sĩ này hồi âm từng tin nhắn, từng bình luận. Có những khán giả nhận xét Nhật Hạ là một nghệ sĩ, một ca sĩ, nhưng cũng là một người bạn dễ mến ngoài đời.

Không chỉ đóng vai trò là ca sĩ trong đêm diễn, Nhật Hạ còn kiêm luôn vai trò MC thông minh , duyên dáng trong các tiết mục của mình. Khán giả không chỉ được nghe Nhật Hạ hát, mà còn được thưởng thức những câu chuyện vui, những chia sẻ rất thật lòng của cô: “Hồi bé , Hạ từng rất tin rằng nếu ta ngoan, đêm Noel sẽ được ông già Noel tặng quà. Nhưng, cho dù đến bây giờ, rất nhiều năm đã trôi qua Hạ vẫn luôn tin rằng, nếu ta ngoan, ta vẫn sẽ nhận được những món quà từ những ông già Noel đâu đó trong đời sống…Cũng như đêm nay , quí vị đang là những ông già Noel, mang cho Hạ những món quà là những đóa hoa xinh là những tình yêu trong trái tim nồng nàn của quí vị”.

Ca sỹ Nhật Hạ phiêu cùng âm nhạc

Trong đêm nhạc, Nhật Hạ trình bày mười mấy ca khúc quen thuộc như: Santa Claus is coming to town, Vì đó là em, Apres toi ( Vắng bóng người yêu), Lời yêu thương, Vũng lầy của chúng ta, Bài không tên số 50, Kiss me, Poupee de cire poupee de son, Thà như giọt mưa, Rong rêu...và một ca khúc từ trước đến nay chỉ có Nhật Hạ thể hiện và rất thành công đó là “Telephone”.
 
Đặc biệt trong đêm nhạc của Nhật Hạ còn có sự góp mặt của lực sĩ thể hình Phạm Văn Mách, một người bạn mà Nhật Hạ có dịp gặp gỡ cách đây không lâu. Phạm Văn Mách đã vui vẻ nhận lời đến dự liveshow Nhật Hạ và cũng nhân dịp này, anh đã gởi đến khán giả 2 ca khúc quen thuộc mang tên Right here waiting và Careless whisper.

Khán giả trong đêm nhạc được dịp nghe tận tai, thấy tận mắt một Phạm Văn Mách với giọng hát và lối trình diễn chuyên nghiệp ngay trên sân khấu Tiếng Xưa.

Sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo, khán giả không chỉ biết đến anh với danh hiệu là một lực sĩ, mà giờ đây ,còn như một ca sĩ. Giọng ca trữ tình mềm mại của Phạm Văn Mách, khác hẳn vẻ ngoài vai u thịt bắp của anh trên sàn đấu.

Minh Hằng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhật Hạ: "Phiêu" cùng những tình ca bất hủ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc