top-banner-2

Thứ ba, 24/12/2013, 09:29 GMT+7

Diễn viên Hiểu Đông bị Mai Thu Huyền “cắm sừng”

Thứ ba, 24/12/2013, 09:29 GMT+7

Với thân hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, anh chàng người mẫu, diễn viên, ca sĩ Hiểu Đông đang là một hot boy được nhiều bạn trẻ quan tâm, nhất là các fan nữ.

Ấy vậy mà anh lại mới bị “chị hai” Mai Thu Huyền “cắm sừng”; đầy vị tha và độ lượng, bỏ qua cho Nàng, nhưng rồi anh vẫn bị rũ bỏ không thương tiếc…

Đừng vội xót xa cho “người hùng trong mộng” của mình và oán trách người đẹp Mai Thu Huyền nhé các cô gái! Đó chỉ là một vai diễn của Hiểu Đông đã off máy và sắp được công chiếu trên Đài Truyền hình TP.HCM vào tháng 1 này.

alt

alt

alt

Người mẫu, diễn viên, ca sĩ Hiểu Đông

Bộ phim “Đời Như Tiệc” do “cô Trúc” - diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền (Tincom Media) đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất, và đồng thời là nữ diễn viên chính của phim - nàng Thùy Dung xinh đẹp với một mối quan hệ “tình cha duyên con”, nhưng duyên chẳng trọn....

“Đời Như Tiệc” được thực hiện dưới sự chỉ đạo diễn xuất của Đạo diễn Đinh Đức Liêm. Kịch bản phim do hai nhà biên kịch gạo cội Xuân Đức và Đặng Minh Châu chắp bút. Còn tác giả Đặng Minh Châu (hiện đang là Phó Giám đốc Tincom Media) cũng là người đã từng rất thành công với các kịch bản phim như: Những ngọn nến trong đêm, Mùa lá rụng, Đi qua bóng tối, Chỉ còn lại tình yêu…

“Đời Như Tiệc” dài 30 tập, là câu chuyện đầy kịch tính nhưng thấm đẫm chất nhân văn về thế thái nhân tình trong xã hội hiện đại, với các tình tiết éo le qua những mối tình ngang trái. Tuy nhiên, chính niềm tin vào cuộc sống đã giúp con người vượt qua mọi sa ngã, đổ vỡ để vươn lên và gắn kết tình yêu thương.

Hiểu Đông vào vai Hoàng Được - nam chính - một số phận đầy bi kịch: Con trai của một quan chức cấp cao, sau thời gian du học thì được phân làm Trưởng phòng quy hoạch đô thị Thành phố (tỉnh lỵ).

1395153 185413521650192 521200687 n

Đám cưới của Được (Hiểu Đông) và Thùy Dung (Mai Thu Huyền) trong Đời Như Tiệc.

Hieu Dong cung cac tinh dich trong Doi Nhu Tiec

Hai cha con cung yeu mot nguoi phu nu

Hai cha con cùng yêu một người phụ nữ.

1006215 151362388388639 1242123595 n

Anh yêu và gạt qua tất cả để cưới… người tình của cha (vai Thùy Dung - vợ Được do Mai Thu Huyền đảm nhận). Được chỉ coi trọng tài năng, tri thức, mọi chuyện khác đều chẳng đáng kể. Anh chỉ biết say sưa với các bản vẽ dự án quy hoạch nên hầu như chẳng dành cho Dung chút an ủi nào, thả lỏng vợ cho những mối quan hệ ngoài xã hội, và rồi tiếp tục bị "cắm sừng".

Hiểu Đông trong vai Được và các tình địch trong Đời Như Tiệc.

Sau khi biết sự thật, anh lặng lẽ rời đi, ly thân vì lòng tự trọng. Tuy nhiên, với một tâm hồn nhân hậu, sau một thời gian, anh vẫn chấp nhận tha thứ để hàn gắn nhưng vẫn bị Dung rũ bỏ…

Hiểu Đông sinh ra và lớn lên ở Gò Công Tây, sau khi tốt nghiệp THPT, anh đầu quân về Công ty người mẫu PL. Từ đó, chàng trai “nhà quê” Mã Hiểu Đông được đào tạo bài bản và bắt đầu với nghề người mẫu theo con đường chuyên nghiệp. Với ưu thế về ngoại hình, Đông nhanh chóng được Công ty người mẫu PL cho thử sức trong các chương trình biểu diễn thời trang có quy mô lớn như: Phong cách và đam mê, Thời trang và cuộc sống...

Khi xuất hiện trên sàn catwalk, với phong cách trình diễn riêng của mình, Đông đã tạo được ấn tượng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà tạo mẫu. Từ đó, Đông trở thành người mẫu ảnh quen thuộc, nhất là các bộ ảnh giới thiệu thời trang cưới. Chưa dừng lại ở đó Hiểu Đông còn thử sức mình với lĩnh vực âm nhạc.

Với nét mặt "hiền hiền, thư sinh" nên Đông luôn được các đạo diễn ưu ái dành cho những vai chính diện. Tuy nhiên, Đông tâm sự, anh thích thử sức ở nhiều loại vai hơn, kể cả vai phản diện để được thể hiện khả năng của mình và học hỏi thêm kinh nghiệm diễn cho phong phú.

DSC 7887

DSC 7899

Chàng diễn viên điển trai đã "hút hồn" nhiều fan nữ.

Các diễn viên trong phim Đời Như Tiệc.

Hiện nay Hiểu Đông là một gương mặt được săn đón nhiều nhất của các nhà sản xuất phim, tần xuất phát sóng trên các kênh truyền hình khá dầy. Đặc biệt anh được xuất hiện rất nhiều trên các sản phẩm quảng cáo. Năm 2013 là một năm đầy thành công của Hiểu Đông, gần đây nhất anh chàng còn là người mẫu đại diện cho hãng thời trang cao cấp Puma.    

Hãy cùng đón xem Đời Như Tiệc để cảm nhận lối diễn xuất nội tâm của chàng diễn viên đẹp trai này!

Minh Thúy (Theo TST)

Ảnh: Tư liệu đoàn phim Đời Như Tiệc.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Hiểu Đông bị Mai Thu Huyền “cắm sừng”

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc