top-banner-2

Thứ sáu, 13/12/2013, 08:39 GMT+7

200 DN tham dự Hội chợ Hi-tech Agro 2013 tại TP Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 13/12/2013, 08:39 GMT+7

Hội chợ triển lãm nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm – Hi-tech Agro 2013 do trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư TP.HCM tổ chức đã khai mạc tại công viên Lê Văn Tám- TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ khai mạc hội chợ, bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết, hội chợ được tổ chức năm nay nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm. Hội chợ cũng hướng đến mục tiêu kết nối các đơn vị sản xuất kinh doanh và các doanh nghiệp khoa học công nghệ, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất và an toàn cho người tiêu dùng.

Hi-tech Agro 2013 được chia thành 5 khu vực: khu vực gian hàng hội chợ, ngôi nhà chung, khu vực hội thảo, khu vực triển lãm ảnh và khu vực triển lãm sinh vật cảnh. Trong đó, khu vực “Ngôi nhà chung” với diện tích 180m2 nằm ở vị trí trung tâm hội chợ, trưng bày mô hình và các sản phẩm tiêu biểu giới thiệu về những thành tựu, tiềm năng ngành nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sinh học, công nghệ chế biến của TP.HCM trong thời gian qua cũng như định hướng phát triển trong tương lai.

Khu vực triển lãm sinh vật cảnh bao gồm khu triển lãm hoa lan với hơn 100 loại hoa lan khác nhau và khu triển lãm cá cảnh.

Hội chợ lần này thu hút sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp với hơn 260 gian hàng giới thiệu các sản phẩm phục vụ ngành nông nghiệp, thực phẩm chế biến. Trong đó, có 80 gian hàng thuộc 19 tỉnh thành đặc biệt có sự góp mặt của 13 tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Trong khuôn khổ hội chợ còn có các buổi hội thảo chuyên đề về hỗ trợ phát triển nông nghiệp. Cụ thể, sẽ có 3 buổi hội thảo trong 2 ngày 12 và 13 với các chủ đề: Nông nghiệp công nghệ cao - xu thế hay trào lưu, hội thảo an toàn thực phẩm đối với sức khỏe cộng đồng, đặc biệt còn có chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp ngành nông nghiệp.

Theo dddn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

200 DN tham dự Hội chợ Hi-tech Agro 2013 tại TP Hồ Chí Minh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc