top-banner-2

Thứ sáu, 25/10/2013, 11:44 GMT+7

Trương Thị May mang tranh gạo sang Nga dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ"

Thứ sáu, 25/10/2013, 11:44 GMT+7

Ngày 22/10, Trương Thị May đã rời Việt Nam, chính thức bước vào cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2013" được tổ chức tại Nga. Trong suốt quá trình chuẩn bị hành trang lên đường, người đẹp đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Công ty Hoàn Vũ cũng như các nhà tài trợ để giúp cô tự tin tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế, trong đó có Tranh gạo Quỳnh Vy.

Với kinh nghiệm nhiều lần tham dự và đồng hành cùng các sự kiện quảng bá văn hóa Việt Nam trong và ngoài nước, Tranh gạo Quỳnh Vy và êkíp hỗ trợ Trương Thị May quyết định chọn lựa bức tranh với hình ảnh mang đậm nét đặc trưng của Việt Nam. Đó là hình ảnh thiếu nữ Việt Nam với mái tóc xõa tha thướt, duyên dáng trong tà áo dài và chiếc nón lá làm ý tưởng tiền đề cho bức tranh gạo “Duyên Dáng Áo Dài Việt tại Nga” để Trương Thị May mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Không gian của tác phẩm là Viện Bảo Tàng Lịch Sử Nga, phía Bắc của quảng trường Đỏ, một phần quan trọng trong quần thể kiến trúc của điện Kremlin, địa danh nổi tiếng của nước Nga.

Trương Thị May cùng đại diện Tranh Gạo Quỳnh Vy trao đổi ý tưởng thực hiện tác phẩm

Tác phẩm tranh gạo “Duyên dáng áo dài Việt tại Nga” có kích thước 70x90cm được xếp thủ công từ hơn 35.000 hạt gạo. Bức tranh là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gạo - loại lương thực tiêu biểu của đất nước nổi tiếng xuất khẩu lúa gạo hàng đầu thế giới cùng hình ảnh đặc trưng của Việt Nam và nước Nga - nơi sẽ diễn ra cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Điểm nhấn bên góc phải của tranh là logo của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ". Phía dưới khung tranh là dòng chữ “To Miss Universe 2013 - From MAY Truong, Vietnam and Quynh Vy Rice Painting", với tất cả niềm vinh dự gửi đến cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2013".

Các nghệ nhân của Quỳnh Vy cùng Trương Thị May đã dành trọn tâm huyết để thực hiện tác phẩm với mong muốn lớn nhất là quảng bá một sản phẩm thủ công đặc sắc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. “Duyên dáng áo dài Việt Tại Nga” sẽ được trưng bày và bán đấu giá trong đêm từ thiện, một hoạt động trong khuôn khổ của "Hoa hậu Hoàn vũ" năm nay.

Trương Thị May chăm chú xếp từng hạt gạo lên tranh

Trước ngày lên đường, Trương Thị May và êkíp hỗ trợ của cô đã đến tham quan Tranh Gạo Quỳnh Vy. Trương Thị May vô cùng thích thú và vinh dự khi được chung tay cùng các nghệ nhân của Quỳnh Vy thực hiện tác phẩm vô cùng ý nghĩa này.

Ngắm nhìn một số tác phẩm khác tại showroom Tranh gạo Quỳnh Vy

Trương Thị May trong không gian trưng bày tranh gạo

Cận cảnh tác phẩm tranh gạo “Duyên dáng áo dài Việt Tại Nga”

Anh Nguyễn Khoa Đăng - Giám đốc kinh doanh Tranh gạo Quỳnh Vy trao tặng bức tranh hòan chỉnh cho Trương Thị May

Trương Thị May nhận được sự đón tiếp nồng hậu của gia đình Tranh gạo Quỳnh Vy

Ghi lại những cảm xúc khi lần đầu tiên được làm tranh gạo

Bên cạnh tác phẩm “Duyên dáng áo dài Việt tại Nga”, Tranh gạo Quỳnh Vy còn gửi tặng Trương Thị May những bức tranh với kích cỡ gọn nhẹ, mang hình ảnh đặc trưng của Việt Nam với 3 chủ đề chính: “Ra đồng”, “Chợ quê” và “Dáng Sen” để cô tặng cho chương trình.

Trao tặng cho Trương Thị May tác phẩm “Ra đồng”

Tạm biệt Trương Thị May và chúc cô hòan thành tốt nhiệm vụ của mình, làm rạng danh phụ nữ Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trước đó, vào tối 21/9/2013, BTC chương trình “Đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam - Vì người nghèo và trẻ em thiếu may mắn tại Khánh Hòa” cũng đã tổ chức lễ trao giải golf và đấu giá từ thiện Nha Trang. Trong đó, tác phẩm “Huyền Ảo” của Tranh gạo Quỳnh Vy đã được mua với giá 70 triệu đồng. Tác phẩm với hình ảnh gương mặt người thiếu nữ được khéo léo tạo nên từ song mã, linh vật tượng trưng cho năm Giáp Ngọ sắp đến. Số tiền này đã được đưa vào quỹ từ thiện của Miss Universe Việt Nam để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

BL Nguyễn (TST) - Nguồn: Tranh gạo Quỳnh Vy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trương Thị May mang tranh gạo sang Nga dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc