top-banner-2

Thứ hai, 28/10/2013, 16:40 GMT+7

Liveshow So You Think You Can Dance: Ngọc Tiên và Đình Hải rời cuộc chơi

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 28/10/2013, 16:40 GMT+7

Đêm chung kết 4 - liveshow So You Think You Can Dance đã khép lại với 2 thí sinh phải rời khỏi cuộc thi là thí sinh Đinh Hải và Ngọc Tiên.

Vì tình trạng sức khỏe nên thí sinh Ngọc Tiên được đặc cách dừng cuộc chơi sớm.

6 thí sinh vào vòng nguy hiểm

3 thí sinh nam nghe kết quả từ BGK

Tiếc cho Đình Hải một nhân tố mới và đầy nhiệt huyết nhưng lại bị chấn thương khớp chân nên không đảm bảo được phần thi "dance for live" 30 giây tối hôm qua. Khán giả ngay tại trường quay đã phải ồ lên tiếc nuối khi thì sinh bị loại là Đình Hải.

Người mẫu Ngọc Quyên chia sẽ: "Lần nào cũng vậy đến đêm công bố kết quả là Quyên không thể kiềm được cảm xúc của mình. Các bạn đã thể hiện hết mình, lửa trong người của các bạn đã truyền cảm xúc đến tận trài tim của Quyên."

SM Hùng Trần chia sẽ tiếc nuối khi "thần tượng" của mình là thí sinh Đình Hải đã dừng cuộc chơi quá sớm. Tôi đã phải thét lên để thể hiện cảm xúc tiếc nuối của mình. Đến vòng này rồi bạn thí sinh nào rồi cuộc chơi cũng là một điều tiếc nuối, nhưng cuộc thi nào thì cũng có quy luật riêng của nó. Và Hùng Trần vẫn thích cặp đôi Minh Tú và Đình Hải nhất cho mùa thi này!

Đến tham dự chương trình tối qua là các gương mặt ca sỹ -  người mẫu - diễn viên nổi tiếng: SM Ngọc Quyên - SM Kim Dung - SM Hùng Trần - DV Quỳnh Trang - DV Minh Thảo - Hoa hậu điện ảnh Mai Mai - Nhóm nhạc J-P; Novas; Rainbow Boys; NM Vũ Duy Hưng - NM Oanh Yến - SM Cù Ngọc Quý - SM Trần Quý - SM Vương Anh - DV Huỳnh Trí Thông - Đạo diễn Khang Nguyễn - Đạo diễn Trung Võ.

Cùng nhìn ngắm khoảnh khắc đẹp của sao Việt trên thảm đỏ nhé!


P.V

Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Liveshow So You Think You Can Dance: Ngọc Tiên và Đình Hải rời cuộc chơi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc