top-banner-2

Thứ năm, 17/10/2013, 10:12 GMT+7

Vietnam CEO Forum 2013: tụ hội doanh nhân Việt

Viết bởi lehang   
Thứ năm, 17/10/2013, 10:12 GMT+7

Ngày 30/10 tới đây, tại Trung tâm hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận TP.HCM) sẽ diễn ra sự kiện "Vietnam CEO Forum 2013". Sự kiện này do Hội doanh nhân trẻ TP.HCM sáng lập và chịu trách nhiệm tổ chức. Bên cạnh đó còn có sự đồng tổ chức của các CLB Doanh nhân Sài Gòn, CLB Doanh nhân 2030, CLB doanh nghiệp dẫn đầu, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao...

alt

Các cơ quan truyền thông như: Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV9), Kênh truyền hình FBNC, Báo Doanh nhân Sài Gòn, Báo Nhịp Cầu Đầu Tư, Thời Báo Kinh tế Sài Gòn, Báo Doanh Nhân, Báo Đầu Tư...cùng bảo trợ thông tin.

"Vietnam CEO Forum 2013" là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho CEO trên khắp cả nước, nơi hội tụ các chuyên gia, doanh nhân uy tín và thảo luận các vấn đề thời sự, sống còn của CEO Việt.

Trong chương trình, các diễn giả, khách mời, đại biểu sẽ thảo luận về thực trạng nền kinh tế Việt Nam, những áp lực đang đè nặng lên nền kinh tế. Các chuyên gia kinh tế cấp cao sẽ cung cấp những thông tin quý về các hiệp định thương mại sắp được kí kết, ảnh hưởng và cơ hội đối với các doanh nghiệp Việt từ các hiệp định mới này.

Qua các tham luận được trình bày, qua các buổi thảo luận giữa các chuyên gia kinh tế cấp cao, các nhà lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn sẽ tìm đáp án cho câu hỏi "Vị trí của Việt Nam trên bản đồ kinh tế thế giới hiện đại?"

Sự kiện CEO 3.0 là nơi để tìm kiếm các cơ hội và giải pháp cho các doanh nghiệp thoát khỏi thời kì khó khăn và phát triển trong tương lai.

Tụ hội hơn 800 CEOs thuộc những tập đoàn kinh tế lớn, doanh nghiệp lớn trong cả nước, các buổi tọa đàm trong khuôn khổ sự kiện CEO 3.0 sẽ tìm ra phương thức nhận diện nhu cầu thay đổi và việc đánh giá nắm bắt đúng thời cơ vàng cho sự thay đổi.
Cùng trả lời câu hỏi CEO nên thay đổi như thế nào để lãnh đạo và quản trị hiệu quả doanh nghiệp.

Với nhiều hoạt động chia sẻ tương tác, các CEOs sẽ cùng các chuyên gia, doanh nhân tìm câu trả lời thỏa đáng nhất cho những bài toán kinh doanh hiện đại.

Ngoài phần trình bày và tọa đàm chính, các CEOs có thể tham dự các hội thảo mini với các chủ đề phù hợp với nhu cầu.
Chương trình kết thúc với hoạt động Networking và tiệc Gala Dinner trang trọng.

 

Nguồn: YBA


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vietnam CEO Forum 2013: tụ hội doanh nhân Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc