top-banner-2

Thứ tư, 28/08/2019, 13:34 GMT+7

Doreme Việt Nam - Nhà tài trợ chính của 'Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu'

Viết bởi Hà Phương   
Thứ tư, 28/08/2019, 13:34 GMT+7

Doreme Việt Nam là CTY- VP đại diện nhà máy sản xuất JHN MICRO TEC của Hàn Quốc tại Việt Nam. Vừa qua, Doreme Việt Nam đã có đóng góp lớn trong sự kiện vô cùng hoành tráng của Kevin Le Academy – “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu” vừa diễn ra vào đầu tháng 8 vừa qua.

Công ty JHN MICRO TEC tại Hàn Quốc với người đứng đầu là CEO (Ông) Mike Kim, Giám đốc điều hành tại Việt Nam (Ông) Vũ Bá Tâm. Được thành lập vào năm 2008, Cty hoạt động dựa trên giá trị đạo đức mạnh mẽ, lấy chất lượng và độ an toàn của sản phẩm làm tiêu chuẩn hàng đầu. 

 doreme-viet-nam-nha-tai-tro-chinh-cua-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan-3

Ông Mike Kim – CEO của công ty JHN MICRO TEC tại Hàn Quốc.

Là người sáng lập công ty JHN MICRO TEC vào năm 2001, ông Mike Kim đồng thời sản xuất và ra mắt thương hiệu "DOREME & EXY". Qua 19 năm hoạt động trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm, ông đã đưa thương hiệu " DOREME & EXY" nâng tầm phát triển qua từng giai đoạn và mở rộng ở tất cả các nước trên thế giới.

Ông có kinh nghiệm hơn 24 năm làm việc tại BASF (BASF nguyên là viết tắt của cụm từ tiếng Đức Badische Anilin- und Soda-Fabrik - tiếng Việt: Xí nghiệp Anilin và Sôđa Baden), là một công ty Đức đồng thời là hãng hóa chất lớn nhất thế giới.

 doreme-viet-nam-nha-tai-tro-chinh-cua-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan-2

doreme-viet-nam-nha-tai-tro-chinh-cua-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan-1

Ông đã có bài giảng về chủ đề “Color Pigment Production” tại sự kiện PMU.

Hiện tại, ông Mike Kim đang là nhà hóa học và là CEO tại JHN MICRO TEC tại Hàn Quốc. Ông cũng là thành viên của Hiệp Hội Hợp tác Mỹ phẩm Hàn Quốc.

Đến nay, công ty JHN MICRO TEC đã tham gia nhiều triển lãm làm đẹp ở các nước trên thế giới như Cosmoprof Asia Hong Kon, Cosmoprof North America, China International Beauty Expo, World Midle East Dubai, ASEAN Beauty show, Iran Beauty & Clean, Beauty world, Inter CHARM, Beauty Expo Vietnam…

doreme-viet-nam-nha-tai-tro-chinh-cua-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan-4

 Ông Mike Kim cũng là thành viên của Hiệp Hội Hợp tác Mỹ phẩm Hàn Quốc.

Là CTY- VP đại diện nhà máy sản xuất JHN MICRO TEC của Hàn Quốc tại Việt Nam, với dây chuyền sản xuất theo công nghệ châu Âu, Doreme Việt Nam không ngừng cải tiến và phát triển với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng và an toàn cho ngành làm đẹp nói chung và ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng. Tất cả các sản phẩm mà Cty cung cấp đều được các giấy chứng nhận và báo cáo test về đạt tiêu chuẩn Quốc tế trên toàn thế giới kể cả Việt Nam.

Ông Vũ Bá Tâm - Giám đốc điều hành tại văn phòng Doreme Vietnam, là người tiên phong đem dòng mực Doreme đến thị trường Việt Nam. Tại thời điểm đó, các dòng mực kim loại, kém chất lượng và trôi nổi không rõ nguồn gốc... đang còn được sử dụng, lưu hành khá nhiều tại Việt Nam. 

vu-ba-tam-vhdn

Ông Vũ Bá Tâm phát biểu tại sự kiện PMU. 

Với chính xác nghĩa "tay không đánh giặc", ông Vũ Bá Tâm cùng team Doreme ở Việt Nam đã dần thay đổi được tư duy khách hàng, hướng đến dòng mực hữu cơ an toàn, chất lượng và không chứa kim loại nặng ảnh hưởng đến sức khỏe hay độ thẫm mỹ của những người yêu thích làm đẹp. 

 vu-ba-tam-vhdn-2

Ông Vũ Bá Tâm cùng chụp hình lưu niệm cùng Master Kevin Le 

Hiện tại Doreme được các Artist và Master tin dùng trên toàn thế giới, và có hệ thống phân phối độc quyền ở các nước như: Poland, UK, Spain, Germany, Romania, Denmark,… Đồng thời, Cty cũngtham dựvới các hội thảo và triễn lãm về ngành làm đẹp lớn nhất được tổ chức thường niên ở một số nước như: US, Mexico, Spain, Poland, HongKong, Thailan, Việt Nam… 

doreme-viet-nam-nha-tai-tro-chinh-cua-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan-5

Ông Mike Kim cùng các nhà tài trợ khác được vinh danh tri ân trên sân khấu sự kiện PMU.

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trong ngành Phun xăm thẩm mỹ và một số sản phẩm hỗ trợ trong ngành làm đẹp với các thương hiệu: Doreme, Exy, Physiolab & Lockhold; Doreme Việt Nam đã hỗ trợ và đồng hành cùng Master Kevin Le trong sự kiện “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu” để tạo cơ hội cho các tín đồ của ngành làm đẹp thể hiện tài năng và giao lưu học hỏi.

 doreme-viet-nam-nha-tai-tro-chinh-cua-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan-6

Ông Vũ Bá Tâm – Giám đốc của Doreme Việt Nam (áo sơ mi trắng, vị trí thứ 4 từ trái sang) cùng các Nhà tài trợ chúc mừng sự kiện PMU.

Với cương vị Nhà tài trợ chính của sự kiện “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu”, ngoài sự hỗ trợ tài chính, Doreme Việt Nam còn gởi tặng các thí sinh chiến thắng trong cuộc thi những sản phẩm hữu ích như máy exy, mực Doreme, thước đó Doreme, Microcaine và Mesogel. Đồng thời, trong sự kiện ông Kim Mike cũng đã có bài thuyết trình rất hữu ích về chủ đề “Color Pigment Production”.

DOREME và EXY được xây dựng để trở thành dòng mực phun xăm thẩm mỹ mang đến chất lượng cao và sự cải tiến. Có 3 dòng mực khác nhau trong thương hiệu Doreme. Bởi vì mỗi loại có độ kết dính (độ đậm đặc và kết cấu) phải được điều chỉnh theo các quy trình trang điểm bán vĩnh viễn khác nhau để đảm bảo rằng màu sắc sau bong chuẩn màu và không bị trổ như những dòng mực kim loại thời kỳ trước.

PHYSIOLAB là một dòng sản phẩm chuyên dùng cho spa, sử dụng kết hợp với phương pháp MTS ( Micro Needing Therapy System), giúp làn da cải thiện độ đàn hồi, sáng khỏe và làm mờ đi dấu hiệu của sự lão hóa.

Hà Phương - Ảnh: Phú Trần

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doreme Việt Nam - Nhà tài trợ chính của 'Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc