top-banner-2

Thứ ba, 27/08/2019, 14:53 GMT+7

Hà Hồ hài lòng với mọi thứ đang có

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 27/08/2019, 14:53 GMT+7

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang cảm thấy an yên nhất và hài lòng với những gì mình đang có.

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ cảm xúc về cuộc sống hiện tại của mình trên Instagram. Cô cho biết đang ở giai đoạn thích nhất và khuyên mọi người làm gì cũng nên trọn vẹn để sau này không phải hối hận.

"Lúc này chính là giai đoạn mình thích nhất. Cuộc sống đối với một số người quả thật rất dài, nhưng số khác lại thật sự ngắn. Thế nên cứ lo sợ, cứ vì người khác mà chưa bao giờ quan tâm bản thân thật sự muốn gì. Đó là một sai lầm. Hãy cứ trọn vẹn nhất, cho dù có điều gì xảy ra. Không như những gì mình mong đợi thì cũng chẳng có gì phải ân hận", Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Hồ Ngọc Hà hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hồ Ngọc Hà hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ở tuổi 35, Hồ Ngọc Hà hài lòng với những gì mình đang có. Cô đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý, an yên bên con trai Subeo và có sự nghiệp tỏa sáng. Những ngày này, cô đang tận hưởng cuộc sống bình yên khi đến thăm bạn trai tại quê nhà Thụy Điển. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục cập nhật những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Cặp tình nhân tay trong tay khám phá những con phố, cùng uống rượu vang, thưởng thức những món ngon nơi đây.

ha ho hanh phuc voi hien tai

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý.

Hà Hồ cũng cho biết thích nhõng nhẽo bạn trai. Cô không ngại công khai hình ảnh được Kim Lý hôn trong chính khu vườn xanh mát nhà anh. Sau hai năm yêu nhau, tình yêu của họ ngày càng mặn nồng và được fan tích cực "đẩy thuyền" mong họ sớm "về chung một nhà". Tuy vậy Hà Hồ từng úp mở cho biết không có ý định làm đám cưới, chỉ cần hạnh phúc như hiện tại là đủ.

Theo Cherry Trần/Ngoisao.net - 27/8/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/buon-chuyen/ha-ho-hai-long-voi-moi-thu-dang-co-3973286.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Hồ hài lòng với mọi thứ đang có

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc