top-banner-2

Thứ bảy, 31/08/2019, 13:41 GMT+7

Goo Hye Sun nhập viện

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 31/08/2019, 13:41 GMT+7

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun sẽ không thể dự Liên hoan phim quốc tế Seoul như dự kiến do phải nhập viện cắt polyp. 

Hôm 30/8, Goo Hye Sun đăng trên Instagram: "Tôi có một cuộc phẫu thuật cắt polyp và đang ở viện để thực hiện các xét nghiệm cần thiết, vì thế, tôi không thể tham dự Liên hoan phim. Chân thành xin lỗi các bạn. Tôi sẽ cổ vũ hết mình cho sự kiện".

Trước đó, nữ diễn viên dự kiến tham dự Liên hoan phim và phim ngắn quốc tế Seoul (Seoul International Extreme Short Image and Film Festival), sự kiện diễn ra từ 3/9 tới 8/9. 

goo-hye-sun

Bộ phim ngắn của Goo Hye Sun, Mystery Pink, là một trong những phim được lựa chọn trình chiếu tại Liên hoan phim và cạnh tranh ở hạng mục phim trong nước.  

Goo Hye Sun đang trải qua những ngày tháng khó khăn, sau khi hôn nhân với chồng - diễn viên Ahn Jae Hyun đổ vỡ, dù hai người chưa ký đơn ly dị. Hiện tại, hai vợ chồng sống ly thân. Cô còn không tìm thấy tiếng nói chung với công ty quản lý mới, dẫn đến việc hai bên không thể hợp tác, dù mới ký hợp đồng từ đầu năm.

Vợ chồng Goo Hye Sun thời còn hạnh phúc. 

Vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Cặp đôi từng thể hiện hạnh phúc viên mãn trên truyền hình thực tế. Gần đây, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên còn dành không ít lời khen ngợi chồng trước mặt đồng nghiệp, bè bạn. Tuy nhiên, sau khi công bố ly thân, hai người phát biểu nhiều điều trái ngược, lời qua tiếng lại. 

Theo Nguyễn Hương - ngoisao.net - 31/08/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/goo-hye-sun-nhap-vien-3975620.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Goo Hye Sun nhập viện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc