top-banner-2

Thứ ba, 25/09/2018, 08:07 GMT+7

90% thành công của nâng cơ Ultherapy được quyết định bởi công nghệ

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 25/09/2018, 08:07 GMT+7

Xóa mờ nếp nhăn, xóa vết chân chim, da sần vỏ cam, làm đầy rãnh miệng cười, nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da đến 10 tuổi… chỉ sau 60 phút là hoàn toàn có thật, những kết quả này chỉ đạt được khi bạn được trải nghiệm công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy chuẩn Mỹ 100%.

nevada-vanhoadoanhnhan-1

 Máy Ultherapy chuẩn Mỹ 2018

Trẻ lại 10 tuổi chỉ sau 60 phút nâng cơ Ultherapy

Chắc hẳn, chị em phụ nữ trung niên đã không còn quá xa lạ với công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy. Nhắc đến nâng cơ là nhắc đến Ultherapy chứ không phải bất cứ phương pháp nào khác.

Thời gian lấy đi của chị em quá nhiều thứ, trong đó có sắc đẹp, tuổi trẻ. Bước vào độ tuổi trung niên, làn da trở nên nhăn nheo, lão hóa, già nua xấu xí. Những nếp nhăn trên khóe mắt, rãnh miệng cười, vùng trán càng ngày càng rõ rệt hơn. Tất nhiên, quy luật này không bỏ sót 1 ai.

Và, với nhu cầu làm đẹp không ngừng nghỉ của chị em phụ nữ, sự ra đời của công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong tiến trình phát triển của các dịch vụ làm đẹp. Có thể nói, Ultherapy mở ra kỉ nguyên mới cho nhu cầu trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật.

nevada-vanhoadoanhnhan-2

Thời gian khiến các nếp nhăn, vết chân chim hiện rõ

Ultherapy được tích hợp nguồn năng lượng sóng Rf – siêu âm hội tụ vi điểm. Mức nhiệt lượng Ultherapy đạt được lên đến 60 – 70 độ C, tác động xuống độ sâu 4.5mm – nơi tập trung nhiều collagen và elastin. Với nguồn nhiệt lượng và độ sâu tiếp xúc lý tưởng, Ultherapy sẽ tiến hành kích thích các collagen và elastin mới tái sinh tối đa, thúc đẩy các collagen và elastin cũ trổi dậy mạnh mẽ hơn.

Sau khoảng 2 - 3 tháng, khi các collagen trổi dậy sẽ tạo thành tấm lưới nâng đỡ cơ, da nhăn nhão chùng, khiến da căng tràn sức sống, tăng khả năng đàn hồi. Các rãnh nhăn, khóe miệng cười vì thế được làm đầy. Gương mặt tự nhiên tươi trẻ hơn, thon gọn và sắc nét hơn.

Chính vì thế, các chuyên gia nhận xét không ngoa khi nói rằng: Ultherapy là “cứu tinh” của làn da, giúp chị em phụ nữ trẻ lại 10 tuổi chỉ sau 60 phút là có thật.

nevada-vanhoadoanhnhan-3

Nâng cơ Ultherapy giúp chị em trẻ lại 10 tuổi

90% thành công của nâng cơ được quyết định bởi công nghệ

Đây chính là nhận định của chuyên gia tại tổ chức FDA trong quá trình nghiên cứu và kiểm chứng kết quả của công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy. Quả đúng như vậy! Ultherapy chuẩn Mỹ được tích hợp sóng siêu âm hội tụ vi điểm với các đầu line (đầu típ) được thiết kế lever khác nhau, phù hợp để áp dụng cho những vị trí nâng cơ khác nhau.

Màn hình monitor cực kỳ rõ nét, hiện rõ đường đi của sóng siêu âm mà các công nghệ khác chưa thể làm được. Đây là đặc điểm đặc biệt của Ultherapy chuẩn chính hãng 100%, hỗ trợ bác sĩ tối đa trong quá trình di chuyển và điều chỉnh năng lượng.

NSND Lan Hương trải nghiệm dịch vụ tại TMV Nevada

Bên cạnh đó, các đầu line chính hãng sẽ tạo ra được những tác động khác biệt lên từng vùng da khác nhau, mang lại kết quả rõ rệt. Chính vì Ultherapy mang đến những ưu điểm vượt trội trong quá trình nâng cơ trẻ hóa, xóa nhăn da nên trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều những dòng máy Ultherapy kém chất lượng nhằm trục lợi.

Việc sử dụng đầu máy không chính hãng sẽ khiến cho mức sóng siêu âm không được ổn định, không tạo ra hiệu quả trẻ hóa da rõ rệt. Đấy là chưa kể năng lượng bước sóng lúc cao lúc thấp dễ làm đứt gãy các liên kết collagen, elastin.

Bên cạnh đó, thường những công nghệ giả, nhái, năng lượng vận chuyển không đồng đều khiến cho da lão hóa nhanh hơn sau khi thực hiện. Những thiết bị không chuẩn xịn 100%, không có màn hình siêu âm hỗ trợ hoặc nếu có thì màn hình hiển thị thông số cũng không chính xác, gây cản trở cho chuyên gia trong quá trình thực hiện.

Và lẽ tất yếu, nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn với Ultherapy sẽ không thể mang lại cho bạn kết quả như mong đợi, ngược lại, nó sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của làn da.

nevada-vanhoadoanhnhan-4

 NSND Lê Khanh nghe tư vấn dịch vụ tại Nevada

Thẩm mỹ viện Nevada – Đơn vị sở hữu máy Ultherapy chuẩn Mỹ

Vừa qua, Nevada vinh dự là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận 2 giải thưởng lớn trong chương trình Kỷ lục Vàng Châu Á Thái Bình Dương Golden Record Award Asian Pacific:

+ Thẩm Mỹ Viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018

+ Hệ Thống Medical Spa sở hữu công nghệ nâng cơ tốt nhất Thế Giới

Đây là chương trình do "Merz Aethetics Night" do Tập Đoàn Merz Pharma tổ chức, bình chọn và trao giải với sự tham sự của hàng trăm đơn vị thẩm mỹ lớn tại Việt Nam và khu vực.

nevada-vanhoadoanhnhan-5

 TMV Nevada vinh dự là đơn vị duy nhất đạt giải thưởng Ultherapy 2018

Giải thưởng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ tại Nevada, giúp khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi thực hiện dịch vụ tại đây. Đến với Nevada, khách hàng được khuyến khích check mã code và kiểm tra các giấy tờ chứng minh thiết bị chính hãng trước khi trải nghiệm dịch vụ.

Nhận dịp này, TMV Quốc tế Nevada dành tặng chương trình ưu đãi OFF 50% chi phí nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy cho 30 khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ đầu tiên.

Nhanh tay gọi đến số điện thoại 1800.2045 hoặc trực tiếp đến với Nevada để được hỗ trợ ngay bây giờ.

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

Nguồn:https://thammyviennevada.com/

Hotline: 1800.2045

Chi nhánh tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

Cơ sở 2: 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 45C Hàng Bún, Quận Ba Đình

Cơ sở 4: 432 Xã Đàn, Quận Đống Đa (Sắp khai trương)

Chi nhánh tại TP.HCM

Cơ sở 5: 95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Cơ sở 6: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Được cấp phép phẫu thuật)

Cơ sở 7: 99 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

90% thành công của nâng cơ Ultherapy được quyết định bởi công nghệ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc