top-banner-2

Thứ hai, 15/10/2018, 10:28 GMT+7

Giảm béo không khó - Vì đã có Kiyomi!

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 15/10/2018, 10:28 GMT+7

Đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ giảm béo đỉnh cao Ultra Slim, Thẩm mỹ viện Kiyomi tự tin cam kết giảm béo thành công cho hàng nghìn khách hàng. Trước khi giảm béo, khách hàng được cam kết kết quả cụ thể bằng “giấy trắng mực đen”.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi: Đi đầu trong việc sở hữu công nghệ giảm béo

Giảm béo đang là một trong những nhu cầu làm đẹp vóc dáng của đông đảo chị em phụ nữ. Với cuộc sống bận rộn, quay cuồng với công việc, với con cái thì việc áp dụng các phương pháp giảm béo mất nhiều thời gian lại không được nhiều chị em lựa chọn.

TMV-kiyomi-vanhoadoanhnhan-1

Giảm béo không phẫu thuật Ultra Slim

Trong khi đó, những phương pháp phẫu thuật giảm béo như cắt mỡ, hút mỡ lại ẩn mình trong đó quá nhiều di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với những người phụ nữ hiện đại, họ sẽ biết được điều gì là cần thiết cho bản thân, họ ngại những phương pháp phẫu thuật để lại di chứng.

Hiểu được những mong muốn của khách hàng, Thẩm mỹ viện Kiyomi nhanh chóng cập nhật phương pháp giảm béo công nghệ cao không cần phẫu thuật Ultra Slim.

Đây là công nghệ giảm béo đã được chứng nhận bởi Tổ chức FDA về hiệu quả và độ an toàn. Ultra Slim giảm béo theo cơ chế tác động nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ RF trực tiếp lên các liên kết mỡ thừa. Nguồn năng lượng này sẽ tạo ra những tác động rung, phá vỡ liên kết mỡ thừa gắn kết chặt chẽ với nhau và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự thân.

TMV-kiyomi-vanhoadoanhnhan-2

MC Huyền Châu trải nghiệm dịch vụ giảm béo tại Kiyomi

Cơ chế giảm béo, giảm mỡ thừa của Ultra Slim cho phép loại bỏ cả những liên kết mỡ thừa gắn kết chặt chẽ với nhau và không gây ra bất cứ tổn thương nào. Những liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm cũng đều được phá vỡ bởi sự tác động của công nghệ Ultra Slim.

Ngạc nhiên hơn, nguồn năng lượng của Ultra Slim còn được chứng minh là có khả năng kích thích tăng sinh collagen để làm săn chắc cơ, da chảy xệ, chùng nhão. Chính vì thế, giảm béo cùng Ultra Slim, khách hàng vừa được giảm cân, vừa được cải thiện tình trạng da nhăn chùng, giúp cơ chăn chắc hơn.

10 ngày thực hiện giảm béo liên tiếp cùng Ultra Slim, khách hàng sẽ giảm được từ 12 – 25cm vòng bụng, cân nặng giảm đáng kể mà không cần ăn kiêng, không cần luyện tập thể thao thường xuyên.

TMV-kiyomi-vanhoadoanhnhan-3

Giảm béo không dao kéo hiệu quả sau 10 ngày

Eo thon ngọc ngà sau giảm béo Ultra Slim là có thật!

Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ giảm béo công nghệ Ultra Slim tại Thẩm mỹ viện Kiyomi và đều cực kỳ hài lòng về công nghệ này. Ultra Slim giúp cho khách hàng tự tin hơn với hình thể của mình, tự tin thể hiện bản thân, nắm bắt cơ hội để thành công hơn trong cuộc sống.

MC Huyền Châu Café sáng VTV3 – khách hàng giảm béo Ultra Slim tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi – chia sẻ: “Sinh 2 con trong 3 năm, cùng với tính chất công việc văn phòng không di chuyển nhiều khiến vòng eo của Châu tích tụ một lớp mỡ thừa lớn mà dù có thực hiện bằng phương pháp giảm béo nào đi nữa cũng không hiệu quả. May mắn Huyền được một chị đồng nghiệp giới thiệu đến công nghệ giảm béo Ultra Slim tại Thẩm mỹ viện Kiyomi. 10 ngày thực hiện dịch vụ thôi, Châu giảm được 14cm vòng eo. Đây là điều mà Châu đã cật lực giảm cân trong những ngày tháng qua nhưng vẫn không đạt được.

Giờ đây, Châu đã có thể tự tin hơn khi diện lên mình những chiếc váy mà trước đây Châu không dám nghĩ đến là mình sẽ mặc vừa và tự tin mặc nó. Châu tự tin hơn khi lên hình để dẫn sóng trước hàng triệu khán giả… Và cho đến nay, sau một thời gian giảm béo với Ultra Slim, cân nặng của Châu vẫn không có dấu hiệu tăng.”

Trải nghiệm dịch vụ giảm béo cùng MC Huyền Châu

Với phương châm cung cấp dịch vụ uy tín, công nghệ cao, an toàn và hiệu quả rõ rệt, giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi luôn cam kết kết quả giảm béo cụ thể bằng giấy trắng mực đen cho khách hàng của mình, thể hiện trách nhiệm đối với dịch vụ mình cung cấp.

Ngay bây giờ, hãy đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Kiyomi hoặc gọi điện thoại đến số 1800.2075 để được tư vấn về giảm béo công nghệ cao Ultra Slim, giảm béo thành công để sở hữu dáng chuẩn ngọc ngà.

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ KIYOMI

Hotline: 1800.2075

Website: http://thammyvienkiyomi.com/

Cơ sở 1: 277 Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa

Cơ sở 2: 20 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 212 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trình, Quận 1, TP.HCM

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giảm béo không khó - Vì đã có Kiyomi!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc