top-banner-2

Chủ nhật, 21/04/2019, 09:20 GMT+7

Kế hoạch phát triển khởi nghiệp tại lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại

Viết bởi Mai Ngọc   
Chủ nhật, 21/04/2019, 09:20 GMT+7

Ngày 20/4/2019 tại đại hội VI nhiệm kỳ 2019 - 2021 của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, đã diễn ra lễ ký kết giao thương giữa Hội doanh nhân trẻ Bà Rịa – Vũng tàu và Hiệp hội doanh nhân NetViet Singapore với nội dung "Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore".

Hiệp hội doanh nhân quốc tế NetViet (NetViet International) tiền thân của Câu lạc bộ NetViet được thành lập ngày 11/1/2013 tại Singapore và chính thức hoạt động tại Việt Nam theo giấy phép số 0108056953 của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà nội cấp ngày 13/11/2017.

NetViet International có trụ sở chính đặt tại số 9, tầng 2, toà nhà D2 Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Hiệp hội hoạt động với tiêu chí "Kết nối - Chia sẻ - Cộng đồng". Chủ tịch, đồng thời là người sáng lập hiệp hội, nữ doanh nhân Nancy Nguyễn luôn với tâm huyết truyền cảm hứng cho khởi nghiệp và các doanh nghiệp trẻ. Theo bà Nancy Nguyễn cho biết, "NetViet International hoạt động phi lợi không thu phí hội viên, đây là nơi hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm quốc tế, kết lập trong chuỗi giá trị sản xuất, lưu thông, phân phối sản phẩm và dịch vụ ra thị trường trong nước và khu vực…"

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại 3 bên NetViet International - DN trẻ BRVT - VietCham - Ảnh 1.

Bà Nancy Nguyễn, Chủ tịch NetViet International

Trong thời gian đầu, NetViet International còn gặp nhiều khó khăn về tổ chức, song với nhiệt huyết và quyết tâm cao của lãnh đạo, ban điều hành và thành viên trong nước và quốc tế, cũng như được sự động viên, khuyến khích và ủng hộ nhiệt tình của các hội viên, các cơ quan của Chính phủ tại các nước sở tại, NetViet International đã và đang làm được nhiều hoạt động quan trọng trong việc cùng nhau phát triển.

Cho đến nay, Hiệp hội Doanh nhân NetViet International đã có mạng lưới rộng lớn bao gồm NetViet Singapore, NetViet Australia và cộng động NetViet trong nước như NetViet Hải Phòng, NetViet Quảng Ninh, NetViet Vũng Tàu, NetViet Hà Nội, NetViet HCM và đang xúc tiến thành lập NetViet ở các nước Úc, Ấn Độ, Mỹ…

Cái duyên với giới trẻ và startup

Bên cạnh tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh, Chị Nancy Nguyễn, Chủ tịch NetViet International cũng tích cực ghi dấu trong sự nghiệp truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là giới startup. Chị cùng các thành viên của NetViet International đã và đang thực hiện được nhiều dự án như tư vấn hỗ trợ tài chính ưu đãi từ các Quỹ quốc tế với giá trị gần 50 triệu USD đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất của gần 10 doanh nghiệp thành viên.

Đặc biệt, ngày 20/4/2019 tại đại hội VI nhiệm kỳ 2019 - 2021 của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, đã diễn ra lễ ký kết giao thương giữa Hội doanh nhân trẻ Bà Rịa – Vũng tàu và Hiệp hội doanh nhân NetViet Singapore với nội dung "Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore". Đồng thời, kết nối 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chương trình mở rộng thương mại. Chương trình dự kiến sẽ tổ chức tại Singapore cuối năm 2019.

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại 3 bên NetViet International - DN trẻ BRVT - VietCham - Ảnh 2.

Tại lễ ký kết có sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh, các ban ngành của Bà Rịa-Vũng Tàu và Chủ tịch NetViet International.

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại 3 bên NetViet International - DN trẻ BRVT - VietCham - Ảnh 3.

Nội dung của lễ ký kết đưa ra kế hoạch phát triển khởi nghiệp, kêu gọi đầu tư trong nước và quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại 3 bên NetViet International - DN trẻ BRVT - VietCham - Ảnh 4.

Và xây dựng kế hoạch đào tạo kỹ năng startup tới các bạn trẻ khởi nghiệp.

Ngoài ra, hàng tháng NetViet Singapore có chương trình "ACYLIC Paiting" cho các cụ cao tuổi tại bênh viện ST Luke’s Hospital Singapore.

Theo kế hoạch, ngày 1/5/2019 NetViet Inetnational phối hợp cùng với Thành đoàn thanh niên tại Sapa triển khai xây thư viện cho trường THCS Nậm Xài – Sapa.

Đến tháng 6/2019, khởi động dự án "OzenJuice" cho thành viên startup, chương trình được nhà đầu tư NTT Corp Vietnam – Singapore lựa chọn các thành viên NetViet tại Việt Nam có đủ năng lực để được đầu tư các dự án startup thực thi nhất.Điều đặt biệt quan trong trong năm 2010 Hiệp hội doanh nhan NetViet trong nước sẽ trở thành vườn ươm tài năng trong chương trình Khởi nghiệp Quốc gia.Mọi hành động, kế hoạch, phấn đấu, xây dựng NetViet International nhằm mục đích kết nối – chia sẻ - cộng đồng, đem lại lợi ích tốt đẹp và thiết thực. NetViet International ngôi nhà chung của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

PV-Theo Vneconomy - 20/4/2019

Link nguồn: http://vneconomy.vn/tieu-dung/doanh-nghiep/le-ky-ket-hop-tac-xuc-tien-thuong-mai-3-ben-netviet-international-dn-tre-brvt-vietcham-20190420182858643.htm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kế hoạch phát triển khởi nghiệp tại lễ ký kết hợp tác xúc tiến thương mại

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc