top-banner-2

Thứ bảy, 16/03/2019, 15:15 GMT+7

Đồng Chủ tịch sáng lập cộng đồng doanh nhân NetViet - Võ Phương Tâm: Thành công luôn nhờ 'đầu tư' thông minh

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 16/03/2019, 15:15 GMT+7

Tận dụng thế mạnh trong kinh doanh, nhạy bén nắm bắt và liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi thị hiếu của khách hàng & thị trường, đồng sáng lập NetViet Group - Giám đốc Công ty TNHH Quang Minh - Võ Phương Tâm đã dần chinh phục những mục tiêu trong sự nghiệp.

vo-phuong-tam-3

Với cương vị "thuyền trưởng của một doanh nghiệp, doanh nhân Võ Phương Tâm luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình. Và luôn lấy nhân sự là nhân tố quan trọng trong chiến lược phát triển doanh nghiệp; Lãnh đạo họ bằng cái tâm cùng sự yêu thương, chia sẻ.

Với cương vị Chủ tịch sáng lập NetViet, chị Võ Phương Tâm trở thành người truyền cảm hứng, khơi sáng tạo, kết nối kinh doanh hiệu quả và lan toả năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Chị quyết tâm xây dựng Cộng đồng Doanh nhân NetViet ngày càng phát triển và là dấu ấn về cộng đồng doanh nhân đầy khí chất, vừa giỏi kinh doanh, vừa nâng tầm kiến thức, vừa đóng góp cho cộng đồng và xã hội mà vẫn đong đầy yêu thương, gắn kết giữa các doanh nhân thành viên.

vo-phuong-tam-4

Trong nhiều năm qua, chị không ngừng nỗ lực để phát triển thương hiệu cá nhân với hình ảnh thanh lịch, thân thiện & sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình. Duyên làm cộng đồng của chị Võ Phương Tâm cứ đong đầy theo năm tháng, chị luôn mong muốn đem đến nhiều giá trị tích cực hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân.

vo-phuong-tam-1

Để có được thành quả như hôm nay, doanh nhân Võ Phương Tâm thầm cảm ơn những khó khăn, thử thách đã trải qua trong suốt chặng đường nhiều năm xây dựng và phát triển các cộng đồng. Những trải nghiệm đó đã cho chị thêm niềm tin và sức mạnh, cho chị nhiều kết nối giá trị để luôn có các anh chị em, bạn bè, đồng sự cùng chung chí hướng tạo thêm nhiều sân chơi cho các doanh nhân cả nam và nữ.

vo-phuong-tam-2

Bên cạnh đó, chị cũng xin chân thành cám ơn tất cả các đồng sự đã và đang chung tay, góp sức với mình trong nhiều chương trình dành cho cộng đồng. Và thật tự hào Cộng đồng Doanh nhân NetViet đã ra mắt NetViet Hà Nội vào sáng nay - thứ 7 ngày 16/3/2019.

vo-phuong-tam-6

Tuy đang ở xa, doanh nhân Võ Phương Tâm vẫn cùng Ban điều hành NetViet International sát cánh với BĐH NetViet Hà Nội chuẩn bị chu đáo cho buổi ra mắt NetViet Hà Nội sáng nay với sự tham dự của hơn 100 quý quan khách và các doanh nghiệp thành viên.

dang-trung

Chị tin tưởng Chủ Tịch NetViet Hà Nội - Anh Đặng Trung sẽ đưa NetViet Hà Nội phát triển vững mạnh, phát huy các giá trị cốt lõi của Cộng đồng Doanh nhân NetViet.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đồng Chủ tịch sáng lập cộng đồng doanh nhân NetViet - Võ Phương Tâm: Thành công luôn nhờ 'đầu tư' thông minh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc