top-banner-2

Thứ sáu, 19/04/2019, 14:24 GMT+7

Quách Phú Thành có con thứ hai ở tuổi 53

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 19/04/2019, 14:24 GMT+7

Gia đình ngôi sao Hong Kong vừa đón con gái chào đời hôm 18/4, đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng anh.

Nam diễn viên, ca sĩ Hong Kong Quách Phú Thành hôm 18/4 đón con gái thứ hai chào đời. Trên Instagram cá nhân, anh đăng tải hình ảnh gia đình bốn người bên nhau với những bàn tay chụm lại, kèm theo dòng chia sẻ: "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ tin vui của gia đình mình với mọi người: Chantelle giờ đã lên chức chị. Báu vật thứ hai của chúng tôi khỏe mạnh, bà xã đã phải rất vất vả rồi. Chúng tôi giờ là một gia đình 4 người. Xin cảm ơn sự chúc phúc của mọi người, tôi rất cảm kích".  

vo-chong-quach-phu-thanh-sinh-con-2

Gia đình Quách Phú Thành có thành viên mới. 

Quản lý của Quách Phú Thành, Leung May May chia sẻ với ký giả rằng em bé thứ hai của nhà họ Quách là một tiểu công chúa xinh xắn, mũm mĩm, rất đáng yêu, gia đình chưa chính thức chọn cho bé một cái tên cụ thể. Trong lúc chờ đợi, cả nhà gọi bé là Quách Nhị Bảo (bảo bối thứ hai của nhà họ Quách).

Hiện tại, sức khỏe bà mẹ và em bé ổn định nên cả hai mẹ con đã về nhà. Quách Phú Thành hiện bận rộn với việc chăm sóc vợ con. Nhà anh cũng vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Ngay sau khi "Thiên vương" khoe đã có con thứ hai, "người cũ" của Quách Phú Thành - người mẫu Hùng Đại Lâm hôm 18/4 cũng đăng hàng loạt ảnh khoe hai con gái. 

Hai con của người mẫu Hùng Đại Lâm. 

Hai con của người mẫu Hùng Đại Lâm. 

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là ca sĩ, diễn viên gạo cội Hong Kong. Anh kết hôn với người mẫu nội y Moka Fang năm 2017, sau đó có con gái đầu lòng vào cuối năm đó.  

Theo Nguyễn Hương/Ngoisao.net - 19/4/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/quach-phu-thanh-co-con-thu-hai-o-tuoi-53-3911702.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quách Phú Thành có con thứ hai ở tuổi 53

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc