top-banner-2

Chủ nhật, 28/04/2019, 11:13 GMT+7

Công ty TNHH KD-DV A&A nhận giải thưởng Top 10 Dịch vụ được tin dùng tại Việt Nam

Viết bởi Lệ Phương   
Chủ nhật, 28/04/2019, 11:13 GMT+7

Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ A&A Việt Nam vừa được tôn vinh Top 10 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019, nằm trong khuôn khổ Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.

Tối ngày 23/04/2019 tại sảnh khách sạn Seine Riverside Palace đã diễn ra sự kiện Lễ trao giải Bông hồng Quyền lực 2019 - Empowering Women Award 2019 do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện.

Sự kiện diễn ra trong không gian sang trọng, đẳng cấp, hoành tráng, sân khấu quy mô hiện đại. Trong buổi lễ trao giải BTC cũng gọi tên chân dung Hoa hậu Quý bà thế giới tại Nga - Nữ hoàng Kim cương - Ca sĩ Đinh Hiền Anh là “Nhân vật của năm” và Bông hồng Quyền lực - Nhân vật truyền cảm hứng của năm 2019 - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương.

A-A-1

PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam và diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền trao cúp, bằng và hoa cho đại diện công ty A&A.

A A 3

Đại diện Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ A&A Việt Nam - CEO Đoàn Thu Phương hạnh phúc nhận bằng Top 10.

Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực 2019” đã mở rộng thêm hai hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng của năm và Quý ông Hoàn hảo của năm. Cũng như vinh danh Top thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

A A 4

Top 10 Thương hiệu Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

Trong đó, Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ A&A Việt Nam được xướng tên trở thành 1 trong 10 10 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019. Đó là thành quả xứng đáng cho sự dẫn dắt tài tình và đầy tâm huyết của CEO Đặng Thu Phương, cũng như sự cống gắng hết mình của toàn thể công ty để gặt hái được nhiều trái ngọt như hôm nay.

a a 9

"Tôi tự tin vào những gì tôi đang làm. Tôi tự hào về những gì tôi đang xây dựng và sẽ theo đuổi nó đến cùng. Bước đi đầu tiên và những bước tiếp theo sẽ vô cùng quyết liệt!" - CEO Đoàn Thu Phương chia sẻ sau khi nhận giải thưởng.

A A 7

Hoạt động hơn 3 năm với phương châm uy tín, chất lượng và đa dạng, Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ A&A Việt Nam đã cung cấp hơn 60 ngành hàng cho mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc. Đội ngũ A&A luôn không ngừng sáng tạo, phát triển và tìm tòi để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đến với A&A khách hàng sẽ được trải nghiệm với tất cả mọi dịch vụ một cách hoàn hảo, được thỏa mãn bởi sự phong phú của nhiều ngành hàng và sản phẩm.

A A 5

Chiến lược hiện nay, A&A hướng đến cung cấp các sản phẩm liên quan đến mỹ phẩm và làm đẹp dành cho phụ nữ. Đặc biệt là cho ra đời thương hiệu son LYL.

Doanh nhân Đoàn Thu Phương hiện là chủ nhân thương hiệu Mỹ phẩm Ori Be Beauty, là đơn vị sản xuất son cà phê, chocolate đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, với tên gọi LYL đang được giới trẻ vô cùng yêu thích.

a a 8

Tất cả các dòng son LYL đều được chiết xuất từ chocolate đen nguyên chất, nó có tác dụng tốt cho sức khỏe, hệ tim mạch và đặc biệt ăn mòn kim loại nặng, và là chất dưỡng môi tuyệt vời. Khi sử dụng sản phẩm bạn thật sự ngọt ngào như một thỏi sô-cô-la.

A A 6

Sản phẩm son LYL cho thấy sự tận tâm của người làm mỹ phẩm một cách nghiêm túc, với mong muốn góp vào thị trường mỹ phẩm chuẩn ‘made in Việt Nam’ thật chất lượng và ngày càng phát triển.

PV - Photo: Phú Trần - Khanh Nguyễn

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Công ty TNHH KD-DV A&A nhận giải thưởng Top 10 Dịch vụ được tin dùng tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc