top-banner-2

Chủ nhật, 20/01/2019, 15:10 GMT+7

Cường Đô La làm đám hỏi với Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn

Viết bởi Hà Phương   
Chủ nhật, 20/01/2019, 15:10 GMT+7

Sáng 20/1, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà tổ chức lễ đính hôn với bạn gái sinh năm 1989 tại quê nhà của cô.

 Một người bạn của Đàm Thu Trang chia sẻ thông tin nữ người mẫu vừa làm đám hỏi với doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) tại Lạng Sơn. Buổi lễ diễn ra ấm cúng, thân mật với gia đình hai bên và một số ít bạn bè thân thiết của cả hai. Cô dâu diện áo dài trắng cách điệu không cổ còn chú rể mặc vest lịch lãm.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chụp ảnh cùng bạn bè trong đám hỏi ở Lạng Sơn.

cuong-do-la-lam-dam-hoi-voi-dam-thu-trang-o-lang-son-vanhoadoannhan

Cặp đôi chưa tiết lộ thời điểm chính thức làm đám cưới nhưng hứa hẹn khi đó sẽ livestream cho tất cả fan xem và chung vui với họ. Trong gần 4 năm từ khi ly hôn với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La hẹn hò nhiều người đẹp khác nhau, trong đó có cả diễn viên Hạ Vi. Tuy nhiên phải đến lúc yêu Đàm Thu Trang, doanh nhân họ Nguyễn mới thể hiện tình yêu nồng nàn, say đắm. Cặp đôi từng tiết lộ họ gọi nhau là vợ chồng từ lâu và có nhiều chuyến đi, khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khó quên. Mối quan hệ của Đàm Thu Trang với bé Subeo - con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng rất tốt. Nữ ca sĩ thỉnh thoảng khoe ảnh dẫn bé Subeo đi chơi hoặc chăm sóc bé tận tình như người thân.

Nhiều khán giả đoán Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ làm lễ cưới trong năm nay. Bởi cả hai từng bị bắt gặp đi tìm mua một căn hộ chung cư.

Hồi tháng 9/2017, cặp đôi từng thay đổi trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân. Giữa năm 2018 Cường Đô La khoe ảnh "khoá môi" bạn gái trên bãi biển Maldives còn Đàm Thu Trang tiết lộ khoảnh khắc cô gối đầu lên ngực chàng doanh nhân đào hoa. Nhiều người đoán cặp đôi đã rủ nhau đi chụp ảnh cưới ở hòn đảo thiên đường.

 

Cường Đô La sắp tái hôn với người mẫu Đàm Thu Trang.

Cường Đô La sắp tái hôn với người mẫu Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang là người dân tộc Tày, sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89, được nhiều người biết đến khi lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng thi Vietnam Next Top Model 2010. Tin đồn Đàm Thu Trang có quan hệ tình cảm với Cường Đô La xuất hiện từ giữa năm 2017 nhưng cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Sau nhiều lần úp mở, ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2018, Đàm Thu Trang lên báo thừa nhận đang yêu doanh nhân Cường Đô La. Người đẹp chia sẻ cô không quan tâm đến quá khứ của bạn trai. Cô nhận thấy ở đối phương có sự thú vị, thông minh mà mình luôn tìm kiếm.

Theo Hương Giang/ngoisao.net - 20//1/2019

Link nguồn: https://beta.ngoisao.net/hau-truong/cuong-do-la-lam-dam-hoi-voi-dam-thu-trang-o-lang-son-3871096.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cường Đô La làm đám hỏi với Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc