top-banner-2

Thứ hai, 21/01/2019, 15:10 GMT+7

MLi Việt Nam tổ chức thành công hội thảo 'Cứ đi là sẽ đến' tại miền Bắc

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 21/01/2019, 15:10 GMT+7

Hội thảo với chủ đề "Cứ đi là sẽ đến 1" của Kênh phân phối miền Bắc thuộc Công ty MLi Việt Nam tháng 1/2019 đã được diễn ra sôi nổi và thành công tại Phòng hội thảo Nam Dương (Tầng 4, Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) vào ngày 20/1 vừa qua.

hoi-thao-mli-4

MLi Việt Nam tổ chức thành công hội thảo 'Cứ đi là sẽ đến' tại miền Bắc với sự tham dự của các đối tác đến từ Hàn Quốc

"Muốn giỏi phải theo người giỏi - Muốn giàu phải học người giàu" , đó là quy luật bất biến mà bất cứ ai muốn chạm được 2 điều đấy thì đều phải nhận thức rõ. Chính vì lẽ đó, hội thảo "Cứ đi rồi sẽ đến 1" được tổ chức với mong muốn giúp cho những ai đã, đang và sẽ có ý định kinh doanh nắm rõ quy luật cũng như cơ chế hoạt động của ngành nghề này, có được những kiến thức cơ bản làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong thời gian tới. Bên cạnh đó, học được những kinh nghiệm của người đi trước, về những bài học thất bại cũng như thành công của người thành đạt. Và hơn hết, họ sẽ có cái nhìn đúng đắn về kinh doanh online và vận mệnh của nó trong năm 2019.

hoi-thao-mli-13

Buổi hội thảo "Cứ đi rồi sẽ đến 1" có sự tham dự của những con người thực chiến có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh nói chung và lĩnh vực kinh doanh online nói riêng như: Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang - Chủ tịch HĐQT MLi Việt Nam, CEO xinh đẹp tài năng – Diễn viên, doanh nhân Phan Minh Huyền, Giám đốc kinh doanh công ty MLi Việt Nam - chị Nguyễn Thị Thu Hà, cùng hệ thống các kênh phân phối đến từ Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang,... Đặc biệt, sự kiện còn có sự hiện diện của các đối tác đến từ Hàn Quốc như: Ông Jinjoo Cha - Chủ tịch và Ông Myung Hoon Kim - Phó Chủ tịch Đại diện công ty Swift Corp - đối tác quan trọng của MLI và H&B Store & Spa.

 hoi-thao-mli-1

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang - Chủ tịch HĐQT MLi Việt Nam

hoi-thao-mli-2

CEO xinh đẹp tài năng – Diễn viên, doanh nhân Phan Minh Huyền

hoi-thao-mli-3

Giám đốc kinh doanh công ty MLi Việt Nam - chị Nguyễn Thị Thu Hà

Tại sự kiện, các thành viên đã cùng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và đặc biệt  tiếp thu được những kiến thức từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành kinh doanh online.

Diễn viên, doanh nhân Phan Minh Huyền - CEO MLi Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị, phát biểu chào mừng hội thảo. Cô hi vọng team Miền Bắc của MLi Việt Nam sẽ bứt phát đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm mới.

Bên cạnh đó, Giám đốc kinh doanh của MLi Việt Nam chị Thu Hà đã có những báo cáo cụ thể giới thiệu về công ty và các sản phẩm mà MLi đang kinh doanh bằng những con số cụ thể về doanh thu, sản phẩm và nhân lực... 

hoi-thao-mli-6

Tại hội thảo, Hoa hậu Đại sứ - Chủ tịch MLi Việt Nam Stella Chang cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình cho hệ thống KPP miền Bắc. Được mệnh danh là "Phù thủy ngành kinh doanh online", với khối lượng kiến thức sâu rộng, độ am hiểu và kinh nghiệm đã được đúc rút lại thành những kĩ năng ngắn gọn, MLi Việt Nam luôn tự hào khi có một nữ Chủ tịch luôn nhận được rất nhiều lời mời làm diễn giả tại các buổi đào tạo, hội thảo. 

Hội thảo "Cứ đi là sẽ đến 1" cũng là dịp để tuyên dương những thủ lĩnh, những thành viên xuất sắc của MLi Việt Nam.

hoi-thao-mli-9

Bà Hoàng Hà - CEO H&B Store trao bằng khen cho các Đại lý đạt thành tích xuất sắc tháng, vinh danh các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng 12 vừa qua của team Miền Bắc MLI Việt Nam gồm có: Nguyễn Thị Dung (ĐLCT Ba Vì), Nguyễn Phương Yến (ĐLCT Hưng Yên), Nguyễn Thị Hương (ĐLĐQ Hưng Yên), Nguyễn Thị Phương Thúy (ĐLĐQ Hải Dương).

hoi-thao-mli-12

Quân mạnh chính là nhờ công không nhỏ của tướng giỏi, 4 phó tổng đại lý đã đạt thành tích xuất sắc trong tháng 12/2018 cũng được CEO Phan Minh Huyền và Chủ tịch MLi Việt Nam Stella Chang vinh danh tại sự kiện lần này. Gồm có: Dương Thị Đảo (PTĐL Hà Nội 1), Tạ Bích Phượng (PTĐL Hưng Yên, Hải Dương), Ngô Lan Phương (PTĐL Hải Phòng, Quảng Ninh), Nguyễn Thị Tuyết Nhung ( PTĐL Thái Bình, Nam Định)

hoi-thao-mli-5

Kết thúc chương trình, các thành viên tham dự đã có được những kiến thức cơ bản và cái nhìn đúng đắn về kinh doanh online trong xu thế 4.0 làm nền tảng để bứt phá trong năm mới. Đồng thời, công ty MLi Việt Nam cũng đã mở chương trình bán hàng ưu đãi như một món quà dành tặng cho khách mời tham dự chương trình.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MLi Việt Nam tổ chức thành công hội thảo 'Cứ đi là sẽ đến' tại miền Bắc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc