top-banner-2

Thứ năm, 17/01/2019, 13:10 GMT+7

Lộ diện dàn celebrity tham dự sự kiện Year end Party của Cường Anh Authentic

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 17/01/2019, 13:10 GMT+7

Để tổng kết thành quả của một năm và ra mắt các dòng sản phẩm mới, tối ngày 22/01 tới đây Cường Anh Authentic sẽ tổ chức đêm tiệc Year end Party tại sảnh Dubai, tầng 2, tòa nhà Forevermark Lạc Long Quân, Hà Nội.

Year-end-Party-cuong-anh-1

Sự kiện sẽ có sự tham gia của nhiều celeb Việt như: Ca sĩ Đức Phúc, Tiên Tiên, Phạm Duy Anh và DJ Spectrum cùng các đại lý, nhà phân phối của Cường Anh Authentic từ khắp nơi tụ về.

Với giọng ca đầy cảm xúc của ca sĩ Đức Phúc, những giai điệu lãng mạn của ca nhạc sĩ Tiên Tiên, hiện tượng của Giọng hát Việt 2017 - Phạm Duy Anh và vũ đoàn máu lửa Grammy hứa hẹn sẽ biến sự kiện Year end Party của Cường Anh Authentic thành một bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu.

Year-end-Party-cuong-anh-3

Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 - Đức Phúc

Year-end-Party-cuong-anh-2

Ca sĩ có mái tóc xù tự đàn guitar hoặc piano và hát có tốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng - Tiên Tiên

Year-end-Party-cuong-anh-4

Nam ca sĩ có bản cover "Phía sau một cô gái" gây bão cộng đồng mạng - Pham Duy Anh

Đặc biệt, với gần 15 năm kinh nghiệm biểu diễn, DJ Spectrum chắc chắn sẽ biết cách làm tất cả khách mời hòa vào không khí náo nhiệt của đêm tiệc và phải nhún nhảy cùng những nhịp điệu sôi động của anh.

Year-end-Party-cuong-anh-5

Một trong những DJ hàng đầu trong giới - DJ Spectrum

Bên cạnh tham gia biểu diễn, các nghệ sĩ sẽ có những khoảng thời gian giao lưu cùng khách mời với chủ đề “vẻ đẹp của phụ nữ và tình yêu”. Chắc chắc các khách mời sẽ có những phút giây thú vị cùng với các celeb.

Trong khuôn khổ của đêm tiệc sẽ diễn ra Lễ vinh danh các nhà phân phối xuất sắc của năm 2018 nhằm tri ân và khích lệ những người đã gắn bó với Cường Anh Authentic trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời tạo động lực để tất cả cùng phấn đấu cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh và vững bền của toàn hệ thống.

Cường Anh Authentic là thương hiệu được đông đảo phái đẹp biết đến với các dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, cực kỳ hiệu quả và không gây tác dụng phụ được thị trường đón nhận như Trà thảo dược tăng cân và giảm cân Cường Anh, nước uống collagen Aimé Rose, se khít âm đạo Corine Eva, sản phẩm tăng cường sinh lý nam Amstrong.

cuong-anh-khai-truong-van-phong-la-casta-19

Ngoài việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cải thiện sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe, Cường Anh Authentic đã tạo cơ hội cho hơn 20.000 thành viên trong và ngoài nước cải thiện chất lượng cuộc sống của mình thông qua việc kinh doanh sản phẩm của Cường Anh. Trong năm 2019, Cường Anh sẽ đẩy mạnh ứng dụng của công nghệ 4.0 để phát triển doanh nghiệp vững mạnh hơn nữa.

Cát Tường

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện dàn celebrity tham dự sự kiện Year end Party của Cường Anh Authentic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc