top-banner-2

Thứ sáu, 31/08/2018, 15:05 GMT+7

CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức Lễ giỗ Tổ sân khấu tại California, USA

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 31/08/2018, 15:05 GMT+7

Mới đây, CEO Kristine Thảo Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình sự xúc động trước tình cảm của các nghệ sĩ trong ngày giỗ Tổ sân khấu tại California, Mỹ.

Theo đó, CEO Kristine Thảo Lâm chia sẻ: “Kristine Thảo Lâm vô cùng xúc động trước giây phút dâng hương thành kính của NSƯT Bảo Quốc và nghệ sĩ Thúy Uyển. Chú Sáu và Má là bậc tiền bối và là hai tấm gương đi trước để tụi con noi theo. Cầu mong Má và Chú Sáu luôn nhiều sức khỏe để cống hiến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật Chân – Thiện – Mỹ!”

gio-to-thao-lam-14

CEO Kristine Thảo Lâm chia sẻ trên trang cá nhân

Lễ giỗ Tổ Sân khấu được diễn ra sớm hơn vào ngày 29/8 vừa qua tại California, Mỹ. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo giới nghệ sĩ trong nước và hải ngoại như: nghệ sĩ Bảo Quốc, Bà bầu Thúy Uyển, diễn viên - MC Quý Bình, diễn viên Minh Luân, diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Đức Tiến, diễn viên - ca sĩ Hồ Xuân Đào, Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, nghệ sĩ Kim Tiểu Long, ca sĩ Hồ Quang Lộc, ca sĩ Thy Nhung, Ca sĩ Lưu Việt Hùng, Bầu show John Du, vợ chồng Hồng Loan - Bảo Lộc, diễn viên Minh Thư, Hoàng Thanh, Tô Huân Vũ, diễn viên Kim Hiền, diễn viên Phương Ngân

 gio-to-thao-lam-5

gio-to-thao-lam-9

Rất đông đảo nghệ sĩ và Hoa hậu Nam vương của KTL Ms Vietnam Beauty International pageant đã đến tham dự Lễ giỗ Tổ Sân khấu do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức

 gio-to-thao-lam-4

Nghệ sĩ Bảo Quốc và Bà bầu Thúy Uyển dâng hương lên Tổ nghiệp

gio-to-thao-lam-3

Nghệ sĩ Bảo Quốc, Bà bầu Thúy Uyển và diễn viên Minh Luân làm nghi thức xịt nước hoa cho CEO Kristine Thảo Lâm để mang đến mọi sự may mắn, tốt đẹp cho cô và cũng là để xin lộc của Tổ nghiệp.

gio-to-thao-lam-19

Nghệ sĩ Bảo Quốc xịt nước hoa cho diễn viên Đoàn Thanh Tài

 gio-to-thao-lam-6
Diễn viên Quý Bình vừa làm MC vừa hát trong ngày Lễ giỗ Tổ ngành.

 gio-to-thao-lam-7

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long cũng có mặt và anh tham dự từ đầu đến cuối chương trình giỗ Tổ.

gio-to-thao-lam-18

Diễn viên Phương Ngân, diễn viên Kim Hiền có màn song ca ăn ý

 gio-to-thao-lam-8

Cặp đôi vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy.

gio-to-thao-lam-12 

Nữ diễn viên Kha Ly xúc động chia sẻ qua trang cá nhân của cô: “Cảm ơn chị gái Kristine Thao Lam làm Giỗ Tổ sớm cho tụi em cũng tổ tại Mỹ, vui quá, 2 lần được cúng tổ ở Mỹ, cầu xin tổ thương phù hộ cho cô chú, anh chị nghệ sĩ thật nhiều sức khỏe, được khán giả luôn yêu thương và ủng hộ!!!”

gio-to-thao-lam-2

Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc

gio-to-thao-lam-11 

Đoàn Thanh Tài tháp tùng CEO Kristine Thảo Lâm tham dự Lễ giỗ Tổ.

gio to thao lam 15

Diễn viên Kim Hiền, Phương Ngân, Quý Bình

gio-to-thao-lam-16

gio-to-thao-lam-20

gio-to-thao-lam-10

Từ năm 2010, Ban Bí thư T.Ư Đảng đã quyết định chọn ngày 12.8 âm lịch hằng năm (cũng là ngày giỗ Tổ truyền thống của ngành sân khấu) làm ngày Sân khấu Việt Nam.

Với việc ngày 12/8 AL hằng năm làm Ngày Sân khấu Việt Nam thì đây sẽ là ngày của liên hoan, hội diễn tôn vinh những vở diễn, những vai diễn xuất sắc trong năm. Cũng là dịp tổng kết đánh giá một năm hoạt động sân khấu. Sân khấu cả nước sẽ phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn” thăm viếng những nghệ sĩ già yếu, neo đơn,… và cũng là dịp để các nghệ sĩ ngồi lại với nhau suy ngẫm và giao lưu.

gio-to-thao-lam-1

Poster chương trình

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức Lễ giỗ Tổ sân khấu tại California, USA

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc