top-banner-2

Thứ hai, 01/07/2019, 15:13 GMT+7

CEO Kristine Thảo Lâm - 'Bà trùm hoa hậu' tài sắc vẹn toàn

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 01/07/2019, 15:13 GMT+7

CEO Kristine Thảo Lâm được giới showbiz nói riêng và cộng đồng người Việt trên khắp thế giới nói chung biết đến ngày càng nhiều với cái tên “Bà trùm hoa hậu”. Vẻ đẹp tài năng, gu thẩm mỹ tinh tế và sự thành đạt chính là những yếu tố giúp cô giành được thiện cảm và sự yêu mến của công chúng. 

ceo-kristine-thao-lam-vanhoadoanhnhan

CEO Kristine Thảo luôn nhấn mạnh đến vai trò của người phụ nữ, không chỉ là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình mà còn biết vận dụng tài năng cống hiến cho xã hội. Với hy vọng là người truyền cảm hứng và gắn kết những người phụ nữ tuyệt vời trên khắp thế giới có thể sát cánh bên nhau tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, và đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, vì vậy CEO Kristine Thảo đã sáng lập ra cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant. 

Trải qua chặn đường 7 năm tổ chức cuộc thi hoa hậu thành công ở nước Mỹ, và năm 2018 là năm đầu tiên cuộc thi danh giá này được tổ chức tại tòa nhà cao nhất Thái Lan, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho rất nhiều thí sinh cộng đồng người Việt được tham gia, giao lưu và học hỏi tại sân chơi đẳng cấp quốc tế này vì điều kiện không thể sang Mỹ tham gia được. CEO Kristine Thảo Lâm cũng là người đầu tiên từ hải ngoại sang Bangkok, Thái Lan tổ chức cuộc thi hoa hậu và gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

ceo-kristine-thao-lam-my-nhan-tai-sac-truyen-cam-hung-cho-moi-phu-nu-hien-dai-vanhoadoanhnhan4

Cuộc thi là nơi hội tụ và tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant được CEO, Kristine Thảo Lâm đầu tư hoành tráng và dàn dựng chuyên nghiệp từ ekip đến từ Hoa Kỳ. Hiện tại, các cuộc thi nhan sắc do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức đều được Chính phủ Hoa Kỳ cấp phép và bảo hộ.

Là Trưởng ban tổ chức, đồng thời là CEO của Ms Vietnam Beauty International Pageant - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm muốn tôn vinh nhan sắc của những phụ nữ thành đạt, có cống hiến cho xã hội; đồng thời khuyến khích nhan sắc đi đôi với tài năng. Bởi là một hoa hậu nên hơn ai hết chị hiểu rõ giá trị của cái đẹp và ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh. Chính vì thế, Kristine Thảo Lâm là một tấm gương mà các Tân hoa hậu lúc nào cũng kính trọng, nể phục và học hỏi.

ceo-kristine-thao-lam-my-nhan-tai-sac-truyen-cam-hung-cho-moi-phu-nu-hien-dai-vanhoadoanhnhan6

CEO Kristine Thảo Lâm vẫn luôn được mọi người nhắc tới với tên gọi quen thuộc “bà trùm hoa hậu”, là người phụ nữ tài giỏi, vừa có Tâm và có Tầm. Không những nổi tiếng là một nữ lãnh đạo tâm huyết, xuất sắc mà Kristine Thảo Lâm còn nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo và thân thiện. Cô được đánh giá là một trong số ít những nàng hoa hậu không chỉ có nhan sắc hơn người mà còn có Tài lẫn có Tâm.

Với cương vị của một hoa hậu, Kristine Thảo Lâm chia sẻ hiện tại cô luôn đảm nhận hai vai trò Hoa hậu và Doanh nhân; vai trò nào cũng đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực hết mình. Cô rất nghiêm túc với những hoạt động nghệ thuật và rất đam mê kinh doanh.

ceo-kristine-thao-lam-my-nhan-tai-sac-truyen-cam-hung-cho-moi-phu-nu-hien-dai-vanhoadoanhnhan3

Vốn là một phụ nữ mê cái đẹp và mong muốn mang đến cái đẹp đến với mọi người, nữ doanh nhân đã quyết tâm theo đuổi lĩnh vực làm đẹp. Cô chia sẻ: “Trong bất cứ lĩnh vực nào, đặc biệt là người phụ nữ trước hết phải biết làm đẹp cho bản thân mình. Do đó, tôi luôn ý thức vai trò của mình trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mong muốn đem đến cái đẹp cho mọi người.”

ceo-kristine-thao-lam-my-nhan-tai-sac-truyen-cam-hung-cho-moi-phu-nu-hien-dai-vanhoadoanhnhan2

Mới đây, CEO Kristine Thảo Lâm vừa khai trương trung tâm làm đẹp KT Spa & Nail. Đây là nơi làm đẹp được kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, nội thất sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đây còn là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp cho các quý cô an toàn, uy tín và tỉ mỉ. Mỗi một khu vực hay cách bố trí đều lấy khách hàng làm trung tâm, sao cho khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo kĩ càng nhằm mang đến cho các quý cô một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

ceo-kristine-thao-lam-my-nhan-tai-sac-truyen-cam-hung-cho-moi-phu-nu-hien-dai-vanhoadoanhnhan5

CEO Kristine Thảo Lâm chia sẻ niềm hạnh phúc của bản thân chính là được sống, làm việc và cống hiến hết hình, mang lại niềm vui cho người khác. Cô thường xuyên tham gia những chương trình, hoạt động thiện nguyện, san sẻ yêu thương đến những người bất hạnh.

Thành công với hình mẫu của một người phụ nữ hiện đại năng động, một nữ doanh nhân tài năng đầy bản lĩnh và một người đàn bà sở hữu nhan sắc đẹp mặn mà quyến rũ, nhưng thẳm sâu trong tâm hồn CEO Kristine Thảo Lâm, cô vẫn thuộc tuýp người phụ nữ truyền thống, luôn nồng ấm và đề cao giá trị gia đình.

ceo-kristine-thao-lam-my-nhan-tai-sac-truyen-cam-hung-cho-moi-phu-nu-hien-dai-vanhoadoanhnhan

Đam mê và nhiệt huyết với công việc nhưng CEO Kristine Thảo Lâm chia sẻ rằng, đối với cô, gia đình chiếm vị trí quan trọng nhất. Cô quan niệm rằng, gia đình là chốn bình yên mà cô muốn giữ riêng cho mình. Tự nhận mình là mẫu người phụ nữ khá truyền thống, cô cho rằng những thành quả mà cô đạt được trong cuộc sống, phân nửa là do có hậu phương vững chắc của gia đình.

HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Kristine Thảo Lâm - 'Bà trùm hoa hậu' tài sắc vẹn toàn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc