top-banner-2

Thứ hai, 08/07/2019, 15:07 GMT+7

Cao Huy - Chàng trai hair stylist điển trai và tài năng của xứ Nghệ

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 08/07/2019, 15:07 GMT+7

Cao Huy, một cậu bé có hoàn cảnh khó khăn, rời làng quê nghèo vào TPHCM lập nghiệp bằng đôi bàn tay trắng với đam mê đặc biệt về nghề tóc, hiện anh đã trở thành ông chủ của ba salon nổi tiếng tại Diễn Châu (Nghệ An), thành phố Vinh và Hải Dương.

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-haphuong5

Cao Huy có một gương mặt trắng, sáng đẹp, khiến cho cả các nàng cũng phải ghen tị, các anh chàng phải ngưỡng mộ.

cao-huy-vhdn

Với vẻ ngoài đầy nam tính, cùng gu thời trang sành điệu, ông chủ điển trai Cao Huy còn bị lầm tưởng là một người mẫu khi tham gia vào sự kiện mang tính nghệ thuật nào đó.

Cao Huy chẳng còn là cái tên xa lạ trong nghề tạo mẫu tóc và make up, sau bao thăng trầm anh cũng có được một chỗ đứng nhất định với tay nghề thuộc hàng điêu luyện. Thế nhưng, nếu chỉ nhìn vào những ánh hào quang trước mắt, bạn sẽ chẳng bao giờ lường hết được những góc khuất trên chặng đường làm nghề của chàng trai trẻ này.

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-1

Đến với nghề tóc như duyên trời định 

Năm 17 tuổi tuổi chàng trai trẻ xứ Nghệ vào Sài Gòn lập nghiệp, hành trang không có gì ngoài hai bàn tay trắng và nhiệt huyết tuổi trẻ, chàng trai năm ấy loay hoay tìm định hướng cho riêng mình.

Cao Huy chia sẻ: Quãng thời gian đó có lẽ là quãng thời gian cơ cực nhất trong cuộc đời, nhà nghèo, một mình nơi đất khách quê người, chật vật với đủ thứ nghề kể cả chạy bàn, cắt tóc đường phố, bán cà phê,...

Nhiều khi tuyệt vọng và muốn buông xuôi tất cả vì mất quá nhiều thời gian vì đi làm chỉ đủ để chi trả cuộc sống hàng ngày, nói gì đến việc thoát nghèo. Huy tự nhủ phải có sự nghiệp riêng, chứ muôn đời đi làm thuê thì đời nào mới khá lên được và nghề tóc đến với Huy đúng như sự sắp đặt của cuộc đời từ khi Huy quyết định học nghề tóc và lấy bằng loại giỏi của Trung tâm dạy nghề Minh Đan.

salon-cao-huy-vhdn

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-vhdn3

 Với 9 năm làm tạo mẫu tóc, 4 năm làm make up, Cao Huy đã trở thành một ông chủ tên tuổi trong giới làm tóc

Năm 2014, sau hơn 5 năm học nghề ở Sài Gòn, Cao Huy trở về Nghệ An và quyết định “khởi nghiệp” với một salon tóc và spa ở thị trấn Diễn Châu. Tuy mới mở nhưng Cao Huy được nhiều người trong giới showbiz biết đến và yêu mến ở Sài Gòn. Tất cả khách hàng đến salon đều ngạc nhiên với tay nghề, sự tỉ mỉ, chiều khách của chàng hotboy trẻ tuổi tài năng và mến khách này.

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-2

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-4

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-5

Sau 9 năm khởi nghiệp bằng ý chí sắt đá cùng sự quyết tâm vững chắc và sự nỗ lực học hỏi cũng như không ngừng đổi mới, sáng tạo, Cao Huy hiện đã tạo dựng được ba chi nhánh về tóc, spa và phẫu thuật thẩm mỹ tại thành phố Vinh, Diễn Châu (Nghệ An) và Hải Dương mà còn được giới showbiz biết tiếng. Ngoài công việc tại salon và spa anh còn tham gia make up cho các diễn viên, ca sĩ, MC…

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-hp1

Không chỉ là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, anh còn là một người kinh doanh tài ba, một người quản lý giỏi. Anh luôn dành thời gian học hỏi thêm kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng, pr-marketing, đào tạo đội ngũ nhân viên bài bản … để phát triển salon theo hướng ngày càng chuyên nghiệp.

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-12

Cao Huy cùng Danh ca Như Quỳnh

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-8

Cao Huy hội ngộ danh ca Ngọc Sơn

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-11

Từ những khẳng định có được trong giới tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và trang điểm, nhà tạo mẫu tóc Cao Huy thường xuyên được mời làm tóc cho những show diễn lớn trên toàn quốc, làm cố vấn chuyên môn các cuộc thi toàn quốc về thời trang tóc, hay vinh dự là nhà tạo mẫu tóc cho các cuộc thi giải trí lớn.

Đặc biệt, với mong muốn tổ chức cuộc thi về phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có mong muốn “thay ngoại hình, đổi số phận”. Cao Huy kết hợp với anh trai của mình là Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Hùng mở thêm cở sở phẫu thuật thẩm mỹ để dần hoàn thành ước mơ của mình. Nơi đây đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ Nghệ An cũng như các tỉnh lân cận. 

cao-huy-chang-trai-hair-stylist-vanhoadoanhnhan-01

Tài giỏi và thành đạt, Cao Huy sở hữu lượng follow khủng lên tới hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

 

Tại Beauty salon Cao Huy và Thẩm mỹ viện Cao Huy có nhiều dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ như Nối tóc, Uốn, Duỗi, Nhuộm, đặc biệt, nổi tiếng với kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, luôn làm hài lòng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. trong đó có phun xăm và tiểu phẫu thẩm mỹ như nâng mũi, mắt, phun chân mày, mí, mắt…

Ngoài ra, Beauty Salon Cao Huy và Thẩm mỹ viện Cao Huy chính là tâm huyết của anh với mong muốn dạy nghề giúp các bạn trẻ có một cái nghề để mưu sinh và đạt được nhiều thành công đáng mong đợi ”. 

CN 1: Phòng khám giải phẫu thuật thẩm mỹ Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Hùng

Địa chỉ: Ngõ 30 - Nhà 13, Xóm Ngũ Phúc, Hưng Lộc - Tp. Vinh

CN 2: Beauty Salon Spa Cao Huy

Địa chỉ: Khối 2 thị trấn Diễn Châu, Nghệ An

CN 3: Beauty Spa Venus

Địa chỉ: 560 Trần Phú, thị trấn Nam Sách, Hải Dương

Face book: Cao Huy

Hotline: 0974456939 (Cao Huy Designer)

Linh Lan 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cao Huy - Chàng trai hair stylist điển trai và tài năng của xứ Nghệ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc