top-banner-2

Chủ nhật, 26/08/2018, 11:16 GMT+7

Lộ diện 5 gương mặt xuất sắc nhất Bootcamp Kick-Off To Future khu vực miền Trung

Viết bởi Tuệ Minh   
Chủ nhật, 26/08/2018, 11:16 GMT+7

Ngày 08/07 - 11/07/2018 vừa qua, Bootcamp Kick-Off To Future 2018 dành cho Top 100 thí sinh khu vực miền Trung lần đầu tiên được tổ chức tại khuôn viên Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng và sôi nổi của các bạn thí sinh.

Trải qua 4 ngày 3 đêm quan sát và đánh giá, với những tiêu chí lựa chọn kĩ càng và sát sao, dự án đã tìm ra được 5 gương mặt nổi bật và xuất sắc nhất trong số 100 thí sinh tài năng của khu vực miền Trung, đó là bạn: Nguyễn Lê Anh Tú (ĐH Bách khoa Đà Nẵng), Phạm Minh Tuyền (ĐH Kinh tế Đà Nẵng), Nguyễn Thị Thanh Tâm (ĐH Kinh tế Đà Nẵng), Phạm Thị Vệ (ĐH Bách khoa Đà Nẵng), Lâm Gia Linh (ĐH Bách khoa Đà Nẵng).

top-5-kick-off-mien-trung-1

Top 5 gương mặt xuất sắc của Bootcamp miền Trung.

Nguyễn Lê Anh Tú (ĐH Bách khoa Đà Nẵng)

Nguyễn Lê Anh Tú trong phần thi King & Queen

Anh Tú được nhận xét là một thành viên rất có sức ảnh hưởng trong team “Dynamite”, Tú rất biết lắng nghe ý kiến đồng đội, có khả năng thấu hiểu và truyền đạt tốt. Bên cạnh đó, Tú còn ghi điểm với BTC nhờ vào kĩ năng tổ chức, phân công công việc cho các thành viên một cách rất linh hoạt. Với vai trò là một leader, Tú luôn biết cách quan tâm, chăm sóc và truyền lửa cho các đồng đội của mình, luôn đưa ra những chiến lược đúng đắn và cẩn trọng. Từ những ưu điểm trên, cộng với sự nỗ lực không ngừng của mình, Tú đã góp một phần không hề nhỏ trong việc đem về cho team mình giải thưởng “Team xuất sắc nhất”. Và không thể không kể đến một trong những thành công của Anh Tú trong bootcamp lần này đó chính là giành vị trí cao nhất trong cuộc thi “King &Queen” một cách hết sức thuyết phục.

Phạm Minh Tuyền (ĐH Kinh tế Đà Nẵng)

Phạm Minh Tuyền nhận giải trong lễ bế mạc

Cũng là một leader, chàng trai Minh Tuyền đã thực sự gây dấu ấn với BTC bởi sự nhiệt huyết cũng như sự thông minh, nhanh nhẹn của mình. Ngay từ những thử thách đầu tiên, Tuyền đã thể hiện được sự luôn cố gắng và nỗ lực hỗ trợ đồng đội.

Một thành viên trong team Tuyền chia sẻ: “Mình cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội chung team và làm việc với anh Tuyền. Trong quá trình làm việc nhóm, anh luôn biết cách dẫn dắt toàn đội để ai cũng có thể được nêu ra ý kiến của mình. Thêm một điều đáng quý ở anh nữa là mặc dù anh và những thành viên của nhóm mình cũng có đôi lúc phạm sai lầm nhưng sau mỗi lần như vậy anh đều cố gắng dành thời gian ngồi lại với cả đội, cùng chia sẻ và lắng nghe lẫn nhau để mọi người đều có thể tốt hơn.” Chính vì những điều trên, Minh Tuyền hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn ấy đạt được trong bootcamp lần này.

Nguyễn Thị Thanh Tâm (ĐH Kinh tế Đà Nẵng)

Nguyễn Thị Thanh Tâm thuyết trình trong phần “Voting stick & Poster”

Thanh Tâm có lẽ là một trong những gương mặt gây nhiều bất ngờ và ấn tượng với BTC cũng như các bạn thí sinh nhất. Tâm là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, không phải là leader, luôn điềm tĩnh nhưng lại rất có sức ảnh hưởng với các bạn còn lại.

Được các bạn trong team đánh giá: “Tâm là một người rất có trách nhiệm, rất tình cảm, mới đầu nhìn vào thì cô bạn trông rất nhỏ nhắn, có phần “yếu đuối” hoặc ít có điều đặc biệt, hơn nữa bạn còn khá trầm. Nhưng khi tiếp xúc với bạn nhiều hơn, mình nhìn thấy ở Tâm một sự quyết tâm mãnh liệt, một nội lực mạnh mẽ và một mục tiêu rõ ràng. Cô bạn luôn bình tĩnh trong cách giải quyết vấn đề và luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng đội bằng mọi nỗ lực và cố gắng của bản thân.”

Với những điều trên, Thanh Tâm hoàn toàn xứng đáng khi nhận được danh hiệu “Top 5 gương mặt xuất sắc nhất” từ BTC.

Phạm Thị Vệ (ĐH Bách khoa Đà Nẵng)

Phạm Thị Vệ trong buổi chia sẻ của anh Hồ Quang Minh

Một trong những điều khiến mọi người nhớ về Phạm Thị Vệ có lẽ là tinh thần trách nhiệm cao của cô bạn. Tuy cô bạn này không phải là leader, thế nhưng Vệ đã để lại rất nhiều dấu ấn đặc biệt đối với các đồng đội của mình. Chia sẻ từ một bạn cùng team với Vệ, bạn ấy đã nói: “Mình thực sự đánh giá rất cao tác phong làm việc nhanh gọn, dứt khoát và hiệu quả của Vệ, bạn ấy thực sự rất có trách nhiệm đối với các thành viên và các công việc của nhóm mình. Hơn nữa, cách bạn ấy tương tác với mọi người luôn rất thuyết phục, theo mình thấy, Vệ có tố chất của một người leader tốt. Cô bạn đã góp một phần không hề nhỏ trong việc đưa ra chiến lược và dẫn dắt team mình để team mình có thể hoàn thành mục tiêu tốt hơn.”

Lâm Gia Linh (ĐH Bách khoa Đà Nẵng)

Lâm Gia Linh đóng góp ý kiến của mình trong một buổi chia sẻ của các Trainer

Là thành viên cuối cùng trong 5 thành viên xuất sắc nhất Bootcamp, Lâm Gia Linh là một chàng trai được mọi người đặc biệt chú ý ngay từ những ngày đầu bởi vẻ ngoài hoạt bát, thân thiện pha chút tinh nghịch và hài hước. Anh chàng luôn thể hiện được sự cố gắng vì đồng đội của mình qua những phần chơi, cũng như những lần làm việc nhóm. Team “Trùm cuối” của Gia Linh đã có một sự bứt phá đáng kể trong 4 ngày tham gia bootcamp và Linh đã góp một phần không hề nhỏ trong thành công đó. Anh bạn thực sự chính là mẫu người “làm hết mình, chơi hết sức”.

Ở những session về học tập hay đòi hỏi kĩ năng và kiến thức cao, Gia Linh luôn đưa ra những ý kiến, những phương pháp hiệu quả giúp đồng đội có thể kết hợp với nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bằng những kĩ năng, những nỗ lực, cộng thêm tính cách vui vẻ, và có chút “nghệ sĩ” của mình, chàng trai này đã cống hiến rất nhiều, đã hỗ trợ và dẫn dắt đồng đội, lên tinh thần cho mọi người rất nhiều. Lâm Gia Linh thật xứng đáng khi có mặt trong vòng chung kết “King & Queen” và trở thành 1 trong 5 gương mặt xuất sắc nhất của bootcamp khu vực miền Trung.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện 5 gương mặt xuất sắc nhất Bootcamp Kick-Off To Future khu vực miền Trung

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc