top-banner-2

Thứ bảy, 20/08/2016, 11:45 GMT+7

Á hậu Tú Anh rạng rỡ tại sự kiện 'Vương quốc đá lạnh Juice Smile'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 20/08/2016, 11:45 GMT+7

Hôm qua (19/8), Á hậu Tú Anh - Đại sứ thương hiệu Juice Smile vô cùng duyên dáng tại sự kiện “Vương quốc đá lạnh Juice Smile” do Công ty Cổ phần Nafoods Group cùng văn phòng đại diện tại Hà Nội tổ chức.

Tại khách sạn Melia (Số 44B, Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Công ty Cổ phần Nafoods Group cùng văn phòng đại diện tại Hà Nội (162A Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tổ chức sự kiện: “Vương quốc đá lạnh Juice Smile” với mong muốn giới thiệu đến quý anh chị báo chí, khách mời và người tiêu dùng sản phẩm nước uống bổ dưỡng và trọn vẹn từ thiên nhiên - Juice Smile.

Tham dự chương trình ngoài sự có mặt của các khách hàng, cơ quan truyền thông báo chí còn có sự tham gia của Á hậu Dương Tú Anh  - Đại sứ thương hiệu Juice smile, Á hậu – MC Thụy Vân, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Ca sỹ Bảo Trâm, người mẫu Thành Trung và các người mẫu nam để ủng hộ cho sự ra mắt của dòng sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe.

juice-smile-tinhot24h-5

Á hậu Tú Anh rạng rỡ tại sự kiện 'Vương quốc đá lạnh Juice Smile'

juice smile tinhot24h 3

  Với vai trò Đại sứ thương hiệu Juice smile, Á hậu Dương Tú Anh vô cùng nổi bật và cuốn hút tại sự kiện. Người đẹp thay trang phục dịu dáng và quyến rũ với đầm trễ vai

juice smile tinhot24h 15

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc nổi bật với chiếc đầm màu vàng chanh

juice smile tinhot24h 2

Á hậu – MC Thụy Vân quyến rũ với đầm xuyên thấu

juice-smile-tinhot24h-13

Mẫu nhí Phạm Nguyễn Gia Bình

juice smile tinhot24h 10

Ca sĩ Bảo Trâm

juice smile tinhot24h 9

Người mẫu Thành Trung và các người mẫu nam để ủng hộ cho sự ra mắt của dòng sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe.

Đúng với chia sẻ của ông Nguyễn Trung Kiên, từ khi ra mắt vào tháng 2/2016 ở TP HCM, sản phẩm Juice Smile đã nhanh chóng được nhiều chuyên gia ẩm thực, người tiêu dùng thông thái đón nhận nhiệt tình. Giữa thời điểm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm gây đau đầu cho nhiều bà nội trợ, số người mắc bệnh ung thư tăng cao, thực phẩm mất vệ sinh bị phát hiện mỗi ngày, người dân sống trong nơm nớp, lo sợ sức khoẻ xuống cấp, Juice Smile là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình. Nước ép hoa quả cô đặc Juice Smile mang trong mình 3 tiêu chí quan trọng, được người dùng tín nhiệm: hoàn toàn sạch, nguyên chất và tự nhiên, đúng với slogan “Trọn vẹn từ thiên nhiên”.

juice-smile-tinhot24h-6

Á hậu Tú Anh đọ sắc cùng Hoa hậu Trần Bảo Ngọc

juice-smile-tinhot24h-7

Người đẹp cũng không quên tạo dáng cùng mẫu nhí Gia Bình

juice-smile-vanhoadoanhnhan-1

Các người đẹp cùng ban lãnh đạo công ty

Bên cạnh việc pha chế với nước lọc để uống trực tiếp, nước hoa quả cô đặc Juice Smile dần đóng vị trí quan trọng trong gian bếp của nhiều gia đình Việt với các công dụng như làm thạch rau câu, làm mứt, chế biến các loại bánh như Panna Cotta, Mousse, bánh nướng… Juice Smile được giới nội trợ, kể cả chuyên gia ẩm thực nổi tiếng như Phan Anh lựa chọn nhờ khả năng giữ màu sắc đẹp, bắt mắt và hương vị thơm ngon cho thành phẩm. Như vậy, các bà nội trợ có thể tự tin chế biến món ăn đẹp nhưng vẫn an toàn, không cần dùng bất kì hoá chất, phụ gia nào.

 Theo TST

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Tú Anh rạng rỡ tại sự kiện 'Vương quốc đá lạnh Juice Smile'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc