top-banner-2

Thứ năm, 18/08/2016, 15:35 GMT+7

‘Tiếng hát người làm báo 2016’ xác định các đơn vị cuối cùng vào chung kết

Viết bởi An An   
Thứ năm, 18/08/2016, 15:35 GMT+7

Đêm bán kết khu vực miền Bắc đã diễn ra tối qua (17/8) cũng là đêm bán kết cuối cùng để tìm ra những gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết xếp hạng toàn quốc.

2-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Đại diện của 13 đơn vị dự thi

Sắp tới, đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tại Đài truyền hình TPHCM trong một không gian ấn tượng bởi cách dàn dựng và đầu tư hoành tráng. Chương trình do Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Công ty Cổ phần Người Sài Gòn và Công ty TNHH Tincom Media tổ chức.

Tiếp đến, là phần trình diễn của 13 thí sinh đến từ các đơn vị cơ quan báo đài khác nhau. 13 thí sinh với chất giọng, cá tính âm nhạc khác nhau đã có màn trình diễn ấn tượng, thuyết phục cả Ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi.

Ngay sau khi tiết mục mở màn của nhóm Phương Bắc trong ca khúc "Quốc ấn đại Việt". Với chất giọng trầm ấm, kỹ thuật âm nhạc điêu luyện của nhóm Phương Bắc đã mang đến cho khán giả những xúc cảm tuyệt vời.

23-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Phần biểu diễn của nhóm Phương Bắc

24-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Thành phần BGK

Minh Châu (Liên chi hội cơ quan TW Hội nhà báo Việt Nam) đã thổi hồn cũng như những xúc cảm qua ca khúc “Đá trông chồng”. Và với lối trình diễn hết sức tự tin, bản lĩnh sân khấu cũng như cách xử lý rất điêu luyện, Minh Châu đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác mang về giải nhất của đêm bán kết, và cũng là thí sinh tiến thẳng vào đêm chung  kết xếp hạng.

12-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Giải nhất với tiết mục Đá trông chồng thuộc về Liên chi hội cơ quan TW Hội nhà báo VN3

Nguyễn Thị Ngọc (Chi hội báo Pháp luật Việt Nam) đã thể hiện ca khúc “Tình yêu trên dòng sông quan họ”, với giọng ca đầy ngọt ngào, cảm xúc, Nguyễn Thị Ngọc cũng đã tiến thẳng vào vòng chung kết xếp hạng sắp tới với giải nhì tại đêm bán kết.

4-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Báo Pháp luật VN với giải nhì chung cuộc

Bằng sự sáng tạo và mới lạ trong phong cách âm nhạc, Thanh Hà - Thuỳ Vân (Liên chi hội Nhà báo Đài tiếng nói VN tại phía Bắc) đã khuấy động sân khấu bằng “Liên khúc Hà Nội mùa thu” phối hợp với acoustic. Và đây, cũng là tiết mục đạt giải ba và tiếp tục bước tiếp vào đêm chung kết xếp hạng.

9-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Liên khúc Hà Nội mùa thu - Liên chi hội Nhà báo Đài Tiếng nói Việt Nam tại phía Bắc, đơn vị đạt giả

Đồng giải ba và bước vào chung kết, Hoàng Thị Anh (Liên chi hội nhà báo văn phòng Quốc hội) đã chinh phục khán giả và Ban giám khảo với bài hát dự thi “Hà Nội đêm trở gió” bên cạnh chất giọng thì phần tái hiện lại nhưng điều giản đơn của Hà Nội.

17-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Liên chi hội văn phòng quốc hội với giải 3 trong ca khúc Hà Nội đêm trở gió

Với sự kết hợp giữa các giọng ca đầy cảm xúc của Thu Hằng – Lan Hương và Kim Anh (Đài PTTH Hà Nội)  đã hoà quyện vào nhau đã làm người nghe thích thú qua ca khúc “Chiều sông thương”, hai thí sinh đến từ Đài PTTH Hà Nội đã đạt được giải khuyến khích.

19-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Tiết mục giải khuyến khích - Đài PTTH Hà Nội

Và đồng giải khuyến khích với Đài PTTH Hà Nội, Cao Văn Đức (Liên chi hội nhà báo Bắc Kạn) với ca khúc dự thi “Tổ Quốc tôi chưa đẹp bao giờ”.

10-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Giải khuyến khích - Liên chi hội Bắc Kạn

Bên cạnh, 6 tiết mục xuất sắc được giải trong đêm bán kết khu vực miền Bắc, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục ấn tượng khác như Hội Nhà báo Tỉnh Hải Dương (Điệu ví dặm là em), Chi hội Báo Nông thôn Ngày nay (Bài ca thống nhất), Chi hội Tạp chí Truyền thông và Phát triển (Giai điệu Tổ Quốc), Chi hội báo Dân tộc và phát triển (Khúc hát ru của người mẹ lính), Tạp chí Môi trường & Sức khỏe (Tổ Quốc gọi tên mình), Tạp chí Điện tử Văn hiến VN (Tâm sự người là báo).

1-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Giai điệu Tổ Quốc - Chi hội Tạp chí Truyền thông và Phát triển

7-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Chi hội Báo nông thôn Ngày nay

14-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Khúc hát ru người Mẹ lính - Liên hội báo Dân tộc và Phát triển

15-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Phần dự thi của đơn vị Tạp chí Môi trường và Sức khoẻ

16-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Phần dự thi của Hội nhà báo Hải Dương

18-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Tiết mục dự thi của đơn vị Tạp chí điện tử Văn hiến VN

20-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Đợi - Liên chi hội Nhà báo văn phòng Quốc hội

23-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Phần biểu diễn của nhóm Phương Bắc

Cuối cùng là tiết mục của ca sĩ khách mời – Quốc Hưng, anh đã mang đến sân khấu “Liên hoan tiếng hát người làm báo 2016” tiết mục hết sức da diết nồng nàn về Hà Nội với “Tình yêu Hà Nội”.

6-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

Ca sĩ khách mời Quốc Hưng

Kết thúc đêm bán kết khu vực miền Bắc, đại diện BGK, Nhà giáo ưu tú – Nhạc sĩ Đức Trịnh – Phó Chủ tịch thường trực Hội nhạc sĩ Việt Nam cho biết: “Đến với Tiếng hát người làm báo 2016 năm nay có rất nhiều giọng hát chuyên nghiệp, nhiều tiết mục được dàn dựng rất công phu và hoành tráng. Và sau 3 đêm thi bán kết của 3 miền Bắc – Trung – Nam thì ở mỗi khu vực đều có những thí sinh nổi bật. Miền Nam có nhiều giọng ca cá tính và nổi bật, còn miền Trung mặc dù số lượng tiết mục dự thi ít nhất nhưng chất lượng lại không hề thua kém. Đặc biệt là khu vực miền Bắc, tại đây đã xuất hiện nhiều giọng ca rất nổi bật và hay đã làm cho BGK rất khó để đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh nào đi tiếp và thí sinh nào dừng lại. Và thật sự, các bạn ấy đã thể hiện rất tuyệt vời, có đôi khi là có những tiết mục chỉ thua nhau một chút xíu thôi là phải dừng lại. Cho du đơn vị nào đi tiếp, đơn vì nào phải dừng thì cũng đừng buồn, vì thật sự các bạn đã thể hiện phần dự thi rất tuyệt vời”.

Đêm bán kết cuối cùng của “Liên hoan tiếng hát người làm báo 2016” đã xác định được 6 tiết mục xuất sắc trong 13 tiết mục đạt giải đêm bán kết khu vực miền Bắc gồm: Liên chi hội cơ quan TW Hội nhà báo VN, Chi hội báo Pháp luật Việt Nam, Liên chi hội Nhà báo Đài tiếng nói Việt Nam, Liên chi hội Nhà báo văn phòng quốc hội, Đài PTTH Hà Nội và Liên chi hội nhà báo Bắc Kạn.

Liên hoan Tiếng hát người làm báo năm nay được Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục ủy quyền cho Hội Nhà Báo TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty cổ phần Người Sài Gòn và Công ty Tincom Media tổ chức. Chương trình đã nhận được sự tài trợ, hỗ trợ của các đơn vị đồng hành như: Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải- Thaco (Tài trợ vàng), Vietnam Airlines & Jetstar Pacific (tài trợ vận chuyển), Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền & Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Tài trợ bạc), Tổng công ty Viễn thông Mobifone, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, Nhãn hàng Ricola- Kẹo thảo mộc thiên nhiên từ Thuỵ Sĩ (Tài trợ đồng), cùng các đơn vị hỗ trợ khác như: Công ty cổ phần đầu tư xăng dầu Comeco, Trung tâm hội nghị Adora, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty cổ phần mỹ phẩm Sài Gòn (nhãn hàng Cindy), Kim Tuyến Bridal, Công ty in ấn Lâm Kiến Vân, Công ty Cổ phần Phát triển và dịch vụ Thiên Sơn…

5-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

BTC cuộc thi

22-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

DV Mai Thu Huyền và các đơn vì đồng hành

25-tieng-hat-nguoi-alm-bao2016-xac-dinh-don-vi-cuoi-cung-vao-chung-ket

DV Mai Thu Huyền - Tổng giám đốc công ty Tincom cùng Nhà báo Hồ Quang Lợi Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam

Bên cạnh đó, về quy mô quảng bá Liên hoan năm nay cũng rầm rộ hơn hai năm trước bởi Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các đơn vị bảo trợ thông tin là các đài truyền hình lớn nhất trên cả nước như: Đài truyền hình Việt Nam (VTV2, VTV8, VTV9), Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV9), Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội (HanoiTV), Đài Truyền hình Đà Nẵng (DRT), Kênh truyền hình Let’s Việt, Kênh truyền hình An Ninh TV, Kênh truyền hình MobiTV… Về phía báo chí thì cuộc thi có sự đồng hành xuyên suốt của Tạp chí Nghề báo, tạp chí Văn hoá Doanh nhân và Trường Sơn Media gồm 7 trang tin (Toancanhbaochi.net, Tinhot24h.vn, Sao365.com.vn, Vanhoadoanhnhan.com, wshowbiz.com, Vndaily.com.vn, Nguoinoitieng.net.vn).

TM

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

‘Tiếng hát người làm báo 2016’ xác định các đơn vị cuối cùng vào chung kết

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc