top-banner-2

Thứ tư, 24/08/2016, 15:29 GMT+7

Á hậu Alice Trần chinh phục khán giả bởi tri thức & lòng nhân ái

Viết bởi An An   
Thứ tư, 24/08/2016, 15:29 GMT+7

Hòa đồng, nụ cười xinh xắn, đáng yêu và một trái tim nhân ái là những mỹ từ mà người ta dành tặng cho cô Á hậu Alice Trần tài năng.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-6

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng nhiều tài năng tại cuộc thi MS.Vietnam Beauty International Pageant do Kristine Thảo Lâm tổ chức hồi tháng 7 vừa qua, Á hậu Alice Trần đã và đang chinh phục trái tim của người hâm mộ. Sự trong sáng, hồn nhiên, giản dị và hồn hậu của Alice Trần ghi dấu ấn sâu sắc, khó phai trong lòng những người yêu mến và dõi theo cô.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-1

Sau đăng quang, người đẹp càng trưởng thành với vẻ đẹp sang trọng, sự duyên dáng, chuẩn mực và tài năng.

Sau ngôi vị Á hậu tại MS.Vietnam Beauty International Pageant, Alice Trần quyết định không vội vàng lấn sân showbiz, mà chọn cách rèn luyện bản thân và trưởng thành từng bước. Với vẻ đẹp hiện đại, cùng sự trưởng thành và chín chắn, Á hậu Alice Trần xứng đáng là một phần tạo nên thành công của "Nét đẹp phương Đông".

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-2

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình, Alice Trần xứng đáng trở thành một phần tự hào của "Nét đẹp phương Đông".

Điều này là hoàn toàn xứng đáng khi Alice Trần sở hữu danh hiệu Á hậu cùng vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại và kinh nghiệm trình diễn. Cộng thêm quá trình chuẩn bị, luyện tập và trau dồi về mọi mặt từ nhan sắc đến tri thức, Alice Trần hứa hẹn là nhân tố sáng giá trong thời gian tới.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-7

Alice Trần đến từ tiểu bang Florida, cô định cư ở Mỹ từ nhỏ. Từ nhỏ đã được tiếp xúc và học hỏi nền giáo dục, văn hóa tiến bộ ở phương Tây đã hình thành cho Alice Trần nền tri thức vững chắc, vốn sống phong phú và bản lĩnh mạnh mẽ.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-3

 Ngoài việc học, Kiều Khanh dành khá nhiều thời gian để đi du lịch khám phá khắp nơi. Tới mỗi địa danh, cô chụp ảnh lại để chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-4

 Công việc hiện tại của Á hậu là Business Marketing và Motives Compound Cosmetics Specialist. Cô cho biết, đây là công việc mà cô yêu thích và mong rằng cô có thể gắn bó và phát triển hơn nữa trong tương lai.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-6

 Trong chương trình Chào đón Xuân với chủ đề MS.Vietnam Beauty International Pageant do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức, người đẹp sẽ xuất hiện với vai trò quan trọng, là cơ hội để cô gặp gỡ và giao lưu với khán giả.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-5

Chương trình Chào đón xuân sẽ được tổ chức tại Hoa Kỳ, hứa hẹn sẽ là một chương trình quy tụ nhiều nhất thành phần Ban giám khảo, ekip thực hiện “khủng”. Đây là chương trình tiếp nối từ thành công của “Nét đẹp Phương Đông” do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức.

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-8

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-9

alice-tran-nhan-sac-wshowbiz-10

Chương trình được sự hỗ trợ đặc biệt của trung tâm Đỗ Thanh với quy mô của một chương trình đại nhạc hội ca - vũ - nhạc - hài kịch lớn nhất từ trước đến nay tại đại hí viện sang trọng thuộc thành phố biển Redondo Beach Performing Art Center với hàng ngàn chỗ ngồi. Và một lần nữa, những thành phần không thể thiểu khi mang đến sự thành công của Nét đẹp phương Đông gồm Hội đồng ban giám khảo, chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế... sẽ lại đồng hành cùng nhau trong chương trình Dáng Xuân – MS.Vietnam Beauty International Pageant vào tháng 11 năm nay.

hua-van-khuong-ao-dai-lang-kinh-thoi-trang-wshowbiz-17

Huỳnh Lê - Theo Trường Sơn Media

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Alice Trần chinh phục khán giả bởi tri thức & lòng nhân ái

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc