top-banner-2

Thứ ba, 19/07/2016, 08:00 GMT+7

Lê Thị Sang rạng ngời tham dự khai trương Việt Thái Spa

Viết bởi An An   
Thứ ba, 19/07/2016, 08:00 GMT+7

(Vanhoadoanhnhan.com) - Vừa qua, người đẹp Lê Thị Sang, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, với trang phục tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng đã tham dự Lễ khai trương Việt Thái Spa.

7-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan 2

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lê Thị Sang tại buổi khai trương Việt Thái Spa

2-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan

Hơn một năm có mặt tại Thị Trường Việt Nam - Thương Hiệu Willendrof đã khẳng định được mình là một trong những dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da được yêu thích tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, Willendrof chính thức khai trương viện Chăm Sóc Da với mong muốn mang đến quý Spa, quý khách hàng những trải nghiệm chân thật nhất, khẳng định niềm tin vững chắc hơn đến mỗi khách hàng từng sản phẩm, từng dịch vụ tốt nhất mà Willendrof đã và đang chăm sóc da tại Việt Nam.

6-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan

BGĐ Mỹ Phẩm Willendrof & Việt - Thái Spa cùng khách mời hân hoan cắt băng khai trương: Mrs Lê Thị Cương CTHDQT Willendrof (trang phục kem giữa) - Mrs Đổ Thị Thu Hòa GĐĐH Willendrof VN (trang phục đen) - Lê Thị Sang TOP 10 HHHV 2015 - Nhà Báo Minh Thúy, Tạp chí Văn hóa doanh nhân (trang phục caro xanh, hồng)

7-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan

Mrs Đổ Thị Thu Hòa (trang phục Đen ) và Lê Thị Sang, top 10 HHHV 2015 tại buổi khai trương Việt - Thái Spa.

Tham dự sự kiện khai trương Việt Thái Spa với phong cách nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã được sự quan tâm của công chúng. Khi được hỏi về việc cô là "người thường xuất hiện nhiều trước công chúng trong các sự kiện nhưng lúc nào cũng giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp, vậy bí quyết nào để Sang luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút của mình mỗi khi xuất hiện?", người đẹp chia sẻ rằng: "Công việc hiện tại của Sang như mọi người đã biết, Sang làm việc với cường độ cao dưới ánh đèn sân khấu, chụp hình tại studio, ngoại cảnh... Ánh đèn sân khấu và ô nhiễm môi trường là tác nhân gây tổn thương và lão hóa da rất nhanh, nên mức độ hư tổn da của Sang cao hơn những người làm việc thông thường, để phục hồi làn da thật nhanh, Sang đã sử dụng mặt nạ trẻ hóa dưỡng da ban đêm của Willendrof bởi công dụng phục hồi chỉ sau một đêm, vì vậy Sang luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước công chúng."

1-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan

Lê Thị Sang trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại Việt - Thái Spa.

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và phong cách hiện đại trong không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

5-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan

Không gian trang trí nhẹ nhàng bên trong phòng phòng chăm sóc da của Việt - Thái Spa

Với các dịch vụ massage toàn thân bằng tinh dầu dưỡng da cao cấp kết hợp đá nóng: Dịch vụ chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm với các dưỡng chất được chiết xuất từ tế bào gốc thực vật quý hiếm… giúp làn da trắng sáng, mềm mại một cách tự nhiên, ngăn ngừa sự lão hóa da, không gây tác dụng phụ đem lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn, giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn so với niềm mong đợi.

Các sản phẩm của Willendrof luôn an toàn với mọi loại da kết hợp cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín, và chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đem đến cho quý khách hàng cảm giác được tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và lưu giữ nét rạng rỡ của tuổi xuân.

Một số sản phẩm Willendrof:

12-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan 2

Mặt nạ vàng nâng cơ Emerald Gold Mask với chiết xuất chính từ vàng nguyên chấn (chiếm 99%)giúp ngăn ngừa chống lão hóa tối ưu, nâng cơ, chống chảy sệ. Cùng với Peptide (phân đoạn đầu của Protein) giúp kích thích sản sinh Collagen, phục hồi sự tươi trẻ làn da.

1-le-thi-sang

Mặt nạ trẻ hóa tế bào da ban đêm Rejuvenate Cellular Treatment với thiết kế hạt kem siêu mềm mịn, nhẹ nhàng hoạt động từ sâu bên trong giúp tái tạo và mang lại một làn da đầy sức sống chỉ sau 01 đêm sử dụng.

 

13-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan 2


8-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan 2

9-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan 2

10-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan 2

11-le-thi-sang-du-khai-truong-van-hoa-doanh-nhan 2

Thông tin chi tiết  xin truy cập Website: www.willendrof.com.vn

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ông Nguyễn Phúc Vinh - Trưởng phòng Marketin

Điện thoại: 08.3924 6299 ext 109  - Hotline: 0906 962 772

Website: www.willendrof.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/willendrofvn

ĐC: 129 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Thị Sang rạng ngời tham dự khai trương Việt Thái Spa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc