top-banner-2

Thứ sáu, 15/07/2016, 10:26 GMT+7

Ben 10: Hiện tượng truyền hình thiếu nhi chính thức cập bến trên POPS Kids

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 15/07/2016, 10:26 GMT+7

Siêu nhí BEN 10 được sáng tạo bởi nhóm “Man of Action” (gồm 4 chàng trai Duncan Rouleau, Joe Casey, Joe Kelly, và Steven T. Seagle), ban đầu được nung nấu để trở thành một thương hiệu đồ chơi đình đám.

1-ben-10-van-hoa-doanh-nhan

Tuy nhiên khi ý tưởng này bị hãng Hasbro (cha đẻ của thương hiệu Transformers, G.I.Joe…) từ chối, sau đó xưởng phim Cartoon Network Studios lựa chọn và sản xuất thành một series hoạt họa truyền hình. Với 13 tập phát sóng vào mùa đầu tiên, BEN 10 ngay lập tức tạo được tiếng vang cùng hàng triệu người xem tại Mỹ, rồi lan rộng ra khắp toàn cầu. Cũng vì sức hút khó cưỡng, 3 mùa phim kế tiếp đã ra đời, liên tục đạt tỷ suất người xem luôn thuộc top dẫn đầu, được đề cử 2 giải thưởng Emmy danh giá, đồng thời trở thành hiện tượng giải trí thiếu nhi tại gia trên toàn thế giới. Còn gì lý thú hơn khi BEN 10 sẽ đồng hành bên cạnh những người hùng nhí đất Việt khuấy động mùa hè nóng bỏng năm nay trên kênh POPS Kids từ ngày 24.06.2016.

2-ben-10-van-hoa-doanh-nhan

Câu chuyện của BEN 10 bắt đầu với kỳ nghỉ hè xuyên quốc gia của cậu bé 10 tuổi Ben Tennyson, cùng cô em họ Gwen và ông nội Max. Trong đêm đầu tiên nghỉ chân trên chiếc RV, Ben bất ngờ tìm được mảnh vỡ từ một con tàu lạ và chiếc đồng hồ quái dị có tên gọi Omnitrix. Đây là thiết bị có khả năng giúp Ben biến hình thành những sinh vật ngoài hành tinh mang nhiều khả năng siêu phàm khác nhau. Cũng từ đây mà cuộc hành trình của cậu học trò lém lỉnh bắt đầu trở nên nguy hiểm nhưng cũng đầy thú vị khi chạm trán với nhiều kẻ thù đến từ ngoài trái đất lẫn những sinh vật siêu nhiên kỳ bí.

3-ben-10-van-hoa-doanh-nhan

Từ những món đồ chơi, quần áo, truyện tranh, sách ảnh và rất nhiều các sản phẩm ăn theo BEN 10 cũng liên tục xuất hiện cùng sức mua cao độ, mang về cho nhà sản xuất hàng triệu USD tiền mua bán bản quyền. Hiếm có siêu anh hùng nào bên ngoài thế giới của truyện tranh Marvel, DC hay Dark Horse có thể tỏa sáng mạnh mẽ như BEN 10. Cách xây dựng nhân vật mang hình ảnh cậu học sinh thông minh rất gần gũi với các đối tượng khán giả nhỏ tuổi; đi kèm đó là những mẩu chuyện tôn vinh sức mạnh của con người, trừ gian diệt bạo, tình bạn lẫn các mối quan hệ gia đình; được kể bằng ngôn ngữ hình ảnh được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ - chính tổ hợp 3 yếu tố kể trên khiến BEN 10 tạo nên sự khác biệt lẫn sức hút vẫn mê hoặc, luôn được yêu mến cho đến ngày hôm nay.

4-ben-10-van-hoa-doanh-nhan

5-ben-10-van-hoa-doanh-nhan

Phim phát sóng liên tục mỗi thứ 2,4,6 hàng tuần bắt đầu từ 24.06.2016

Ben 10 - Tập 7 - (Phim Hoạt Hình Lồng Tiếng Việt)

Nguồn: POPS


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ben 10: Hiện tượng truyền hình thiếu nhi chính thức cập bến trên POPS Kids

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc