top-banner-2

Thứ hai, 14/12/2015, 16:53 GMT+7

Đằng sau một hot boy 'bóng bẩy' Tuấn Kuppj

Viết bởi An An   
Thứ hai, 14/12/2015, 16:53 GMT+7

Theo mạch trong 5 tập đầu của bộ phim “Thiên sứ số 3”, Tuấn Kuppj thường xuyên xuất hiện trong những “bộ cánh” thời trang và hợp “mốt” đối lập với những hình ảnh mở đầu tập 6 với bộ dạng khá “thê thám”, khiến khán giả không khỏi tò mò cho tình trạng của Tuấn Thanh.

Là một hot boy 9x đang được cộng đồng mạng chú ý nhờ sự đa tài, Tuấn Kuppj được biết đến không chỉ là một người có khả năng sáng tác nhạc, hát, đóng phim, biên kịch và đạo diễn. Với đề tài phim tâm lý tình cảm mang tính giả tưởng, Tuấn Kuppj vào vai Tuấn Thanh, một một thanh niên chơi bời, lêu lổng và đểu cáng trong bộ phim “Thiên Sứ số 3”.

sao365-tuan-kuppj-2

Tập 6 là diễn biến tâm lý mới của Tuấn Thanh khi bị rơi vào tình trạng bị bạn thân lừa gạt và cướp mất người yêu. Không còn hình ảnh bóng bẩy thường thấy, anh chàng hot boy 20 tuổi bị phát hiện trong bộ dạng khá “thê thảm”, vừa đi vừa ngấu nghiến miếng bánh, khuôn mặt giàn giụa nước mắt…

sao365-tuan-kuppj

Đằng sau một hot boy “bóng bẩy” – hình tượng nhân vật khá quen thuộc với khán giả, Tuấn Kuppj chuyển sang một bước diễn xuất mới với tích cách nhân vật đối nghịch – một thanh niên trong giai đoạn tỉnh ngộ. Vai diễn càng khó, Tuấn Kuppj ngày càng có những chuyển biến tốt ở mặt diễn xuất, đặc biệt ở các phân cảnh yêu cầu thể hiện tinh tế (như khóc, ánh nhìn tiếc nuối, sự hối hận…), đã được lột tả rõ nét bằng cách diễn tự nhiên, nhẹ nhàng. Thậm chí, hot boy 9x này đã khóc rất thật, thật đến mức đạo diễn hô “cắt, cắt” vẫn còn… sụt sùi.

sao365-tuan-kuppj-3

Ngoài biến cố của Tuấn Thanh, tập 6 còn có những tình tiết dẫn đến tình trạng nhóm bạn cũ của Tuấn Thanh lâm vào cảnh “tan đàn xẻ nghé” khi Nai Tơ tận mắt chứng kiến người yêu của mình là Ly Ly và Sang Tẽn đang âu yếm nhau. Liệu sau cú sốc quá lớn này, Nai Tơ có quay trở về bên Ly Ly và nhóm bạn? Hay một lối rẽ mới sẽ được anh chàng quyết định thay cho những tháng ngày sai lầm đã qua? Còn Tuấn Thanh – liệu anh chàng có “cải tà quy chánh”, vượt qua những khó khăn ban đầu để trưởng thành hơn trong cuộc sống?

sao365-tuan-kuppj-4

Thiên sứ số 3 - Tập 6

Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đằng sau một hot boy 'bóng bẩy' Tuấn Kuppj

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc