top-banner-2

Thứ tư, 16/12/2015, 10:38 GMT+7

Chúng ta có đang quá kì vọng ở Phạm Hương?

Viết bởi An An   
Thứ tư, 16/12/2015, 10:38 GMT+7

Trong thời gian này, cái tên Phạm Hương trở nên hot hơn bao giờ hết.

Lên đường chinh chiến tại Mỹ từ ngày 2/12 vừa rồi, Phạm Hương vẫn luôn thu hút sự chú ý và theo dõi của báo chí cũng như công chúng trong nước. Là Hoa hậu hiếm hoi nhận được sự ủng hộ của khán giả, Phạm Hương được kỳ vọng sẽ là nhan sắc làm nên chuyện tại HHHV Thế giới năm nay. 

Nếu so với các người đẹp trước đó của Việt Nam từng đi chinh chiến thế giới thì có lẽ Phạm Hương là chân dài nổi trội nhất. Vẻ đẹp hiện đại Tây phương với khuôn miệng rộng, nét rạng ngời cũng như sự tự tin tỏa sáng của Phạm Hương khác hẳn với những thí sinh Việt Nam bấy giờ. Không những vậy, Phạm Hương cũng có khả năng nói tiếng Anh tự nhiên nhờ vậy mà nhanh chóng làm quen và kết thân được với nhiều đại diện từ nước bạn. 

 Phạm Hương xinh đẹp rạng ngời. 

Trải qua 2 tuần tham gia tích cực các hoạt động của cuộc thi tại Las Vegas, Phạm Hương gây được ấn tượng mạnh không chỉ với nước nhà mà còn nhận được vô số lời tán dương của các chuyên gia, tạp chí thế giới. Chẳng như mới đây, “Bà trùm Hoa hậu” người Pháp, Ines Ligron cũng không ngớt lại khen ở Phạm Hương tỏa ra ánh hào quang của một Hoa hậu và Phạm Hương chính là thí sinh xuất sắc nhất của châu Á. Người đẹp đất cảng còn rạng ngời lọt vào ống kính của tạp chí nước ngoài. Điều đó càng khiến cho người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng một thành tích chưa từng thấy của các người đẹp thi đấu trên trường quốc tế. 

Tuy nhiên nếu như chỉ nhìn vào phạm vi Việt Nam thì Phạm Hương là người đẹp hội tụ nhiều yếu tố xuất sắc nhất từ trước đến nay nhưng phải nói, các đại diện khác tham gia HHHV Thế giới 2015 cũng “không phải dạng vừa”.

Đại diện Venezuela sở hữu nhan sắc hút hồn. 

Không thể phủ nhận nhan sắc tuyệt vời của thí sinh Colombia 

Người đẹp đến từ Colombia, Venezuela, Mỹ…đều là những đối thủ nặng ký và được các hãng truyền thông lớn của thế giới săn đón và khẳng định là ứng cử viên xuất sắc nhất cho ngôi vị HHHV. Chân dài Ariadna (Colombia)  sở hữu chiều cao nổi bật hơn cao Phạm Hương. Nhan sắc Colombia còn có số đo ba vòng đạt chuẩn hiếm thấy 90-60-90 mà bao thí sinh ao ước trong khi đó Phạm Hương lại có vòng một khá “khiêm tốn” (80-59-91) mà thôi. Hay như đối thủ đến từ Cộng hòa Dominica cũng nhận được sự chú ý của truyền thông với vẻ đẹp hút hồn. 

Olivia Jordan nhận được nhiều lợi thế khi là thí sinh chủ nhà.  

Người đẹp Mỹ Olivia Jordan được khen ngợi và nhận không ít sự cổ vũ từ nước chủ nhà. Đơn cử như khi so sánh với châu Á, Ấn Độ cũng sở hữu thần thái tuyệt vời. Nếu xét trên cùng một bàn cân của cuộc đua nhan sắc, đại diện Việt Nam khó lòng đánh bại được các đối thủ này. 

Việc Phạm Hương thể hiện ca khúc “Dạ cổ hoài lang” thuộc thể loại đờn ca tài tử trong phần thi tài năng tại HHHV Thế giới cũng chỉ được báo chí nước nhà lăng xê rầm rộ, khen ngợi không tiếc lời. Tuy nhiên, có thực sự ‘Dạ cổ hoài lang” của Phạm Hương gây ấn tượng sâu sắc với BGK cuộc thi? 

Phạm Hương hát "Dạ cổ hoài lang" trong phần thi tài năng 

Thêm vào đó, mức độ phủ sóng của Phạm Hương trên quốc tế cũng không nhiều. Người đẹp 24 tuổi chỉ thường xuyên được Missology nhắc tên trong các bảng xếp hạng thường xuyên thay đổi lên xuống hay lần hiếm hoi xuất hiện trong tạp chí Thụy Sỹ. Trong khi đó, các trang web được xem là chuyên trang sắc đẹp uy tín đưa ra những phân tích, bình chọn người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc như Missosology hay Global Beauty đều chỉ mang tính tham khảo và không quyết định đến kết quả cuối cùng. Phạm Hương luôn đứng thứ hạng cao trong Missosology nhiều khi khiến công chúng Việt có phần lạc quan “ảo tưởng” và đánh giá thấp đối thủ.  

Mới đây nhất, Phạm Hương cũng được Missosology đánh giá là thí sinh mặc bikini đẹp nhất cùng lời khen về cách tạo dáng, đường cong tuyệt vời. Thậm chí, cô còn vượt qua cả các đối thủ mạnh như Mỹ, Angola, Cộng hòa Dominica…Tuy nhiên, sự đánh giá của trang web này không hề liên quan đến cuộc thi. 

Hoa hậu Australia 

Câu chuyện cuộc đời của người đẹp Australia được đăng tải trên Daily Mail 

Trong khi đó, người đẹp Australia lại được truyền thông nước ngoài ưu ái. Các hãng lớn không ngừng đưa tin và đánh giá nhan sắc này sẽ giành vị trí cao trong đêm Chung kết. Không chỉ với nhan sắc lộng lẫy, nụ cười hút hồn, Monika Radulovic (Australia) còn khiến nhiều người xúc động với câu chuyện quá khứ từ một cô bé nghèo khổ phải rời bỏ quê hương Bosnia khi mới 2 tuổi do chiến tranh đến việc trở thành HH xứ sở kangaroo. Không chỉ vậy, Monika cũng là người mẫu thành công và có thành tích học tập xuất sắc. 

Trước đó, clip Phạm Hương nhanh chân tìm vị trí đẹp cũng gây bão dư luận. Tuy nhiên, hiếm ai để ý rằng các nước tên tuổi như Colombia, Philippines, Venezuela, Mỹ, Tây Ban Nha, Thái Lan, Peru, Puerto Rico, Brazil, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ được ngang nhiên xếp vị trí tốt nhất cạnh đương kim Hoa hậu.  

Bức ảnh hiếm hoi của Phạm Hương trên trang chính thức của HHHV Thế giới 

Thậm chí, ngay trên trang web chính thức và fanpage của HHHV Thế giới 2015, thông tin và những tấm hình về Phạm Hương rất ít ỏi. Họa chăng chỉ có vài tấm đơn lẻ và chụp chung các ứng viên khác.

Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/16-12-2015/chung-ta-co-dang-qua-ki-vong-o-pham-huong/247/37227/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chúng ta có đang quá kì vọng ở Phạm Hương?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc