top-banner-2

Chủ nhật, 13/12/2015, 02:11 GMT+7

Trần Lập quyên góp cho Kim Loan 100 triệu đồng để chữa bệnh

Viết bởi Đức Lợi   
Chủ nhật, 13/12/2015, 02:11 GMT+7

Nam rocker cho biết, anh trân trọng tình cảm đồng nghiệp và khán giả dành cho mình nhưng muốn tặng lại cho Kim Loan vì cô là người cần số tiền này hơn.

Sáng 12/12, ban tổ chức đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" liên lạc với Trần Lập thông báo anh đã nhận được số tiền 100 triệu từ các nghệ sĩ và khán giả TP.HCM ủng hộ vào chi phí chữa bệnh ung thư cho anh. Đối với nam rocker, đây là tin vui lớn, dồng thời cũng là món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật của mình hôm nay. Tuy nhiên, anh lại xin phép người đại diện ban tổ chức tặng toàn bộ số tiền này cho Kim Loan - cô học trò của anh tại "Giọng hát Việt".

Trần Lập bày tỏ: "Tôi rất xúc động vì tình cảm của anh chị em nghệ sĩ và khán giả Sài Gòn dành cho mình. Khi gặp bệnh tật, khó khăn thì ai cũng cần giúp đỡ, hỗ trợ. Nhưng trong thời điểm này, tôi rất thoải moái có thể chăm lo cho bản thân mình trong chặng đường phía trước. Tôi xin được nhận món quà rất ý nghĩa này nhưng nhờ ban tổ chức trao lại cho Kim Loan. Hiện Kim Loan cần được giúp đỡ hơn tôi".

alt

Trần Lập và Kim Loan

Được biết, đêm nhạc này được Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng một số bạn bè khác lên kế hoạch cách đây nửa tháng, nhằm gây quỹ ủng hộ Trần Lập và Kim Loan. Tối 11/12, chương trình diễn ra ở TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Thanh Thảo, Uyên Linh, Maya, Phan Đình Tùng, Quang Linh, Duy Mạnh, Minh Thuận, Nhật Hào...

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

alt

  Mr. Đàm hát liên tục hơn 10 ca khúc níu chân khán giả đến gần 1h sáng. Anh cũng không quên dành lời cảm ơn tình cảm khán giả đã đến ủng hộ đông đủ

 alt

 Lệ Quyên cũng không kém đàn anh của mình khi cũng hát gần 10 ca khúc như: Sương lạnh chiều đông, Sầu tím thiệp hồng, Mưa nữa đêm, Liên khúc nhạc tiền chiến, Người tình... để cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho chương trình

alt

 Uyên Linh

 alt

 "Búp bê" Thanh Thảo

alt

 Maya

alt

 Quang Linh

alt

 Cặp song ca Minh Thuận - Nhật Hào tái hợp trong đêm nhạc

alt

 Duy Mạnh

alt

 Phan Đình Tùng

Trần Lập chia sẻ về căn bệnh ung thư trên trang cá nhân của mình vào thời gian đầu tháng 11. Sự việc khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp của anh lo lắng vì trước đó, nam rocker không chia sẻ tình trạng với bạn bè. Anh cũng chủ động tạm ngưng liên lạc với mọi người ở thời điểm đó để tập trung điều trị. Hai tuần sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trực tràng và đăng tải hình ảnh đi chơi với bạn bè khá lạc quan.

Cùng thời gian Trần Lập công bố bệnh tình, học trò của anh tại "Giọng hát Việt 2013" - Kim Loan - cũng khiến khán giả thương cảm trước căn bệnh ung thư gan mà con gái cô thông báo giúp mẹ trên trang cá nhân. Không chỉ căn bệnh ung thư, Kim Loan còn phải chiến đấu cùng lúc với nhiều bệnh khác trong cơ thể như tiểu đường, huyết áp, u sơ tử cung... Điều kiện kinh tế gia đình không ổn định khiến cô chật vật trong quá trình chạy chữa.

 Theo ttvn.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trần Lập quyên góp cho Kim Loan 100 triệu đồng để chữa bệnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc