top-banner-2

Thứ sáu, 11/12/2015, 14:31 GMT+7

Khám phá trường đào tạo ông già Noel lâu đời nhất thế giới

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 11/12/2015, 14:31 GMT+7

The Charles W. Howard được thành lập từ năm 1937 là ngôi trường đào tạo ra các ông già và bà già Noel lâu đời nhất thế giới.

Ngôi trường được thành lập với mục đích phi lợi nhuận. Mục đích của trường là duy trì truyền thống và lưu giữ những câu chuyện lịch sử về ông già Noel cho trẻ em khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, trường đang đào tạo ông già Noel cho các quốc gia như Anh, Đức, Mỹ, Canada, Đan Mạch, Úc, Nam Phi...

Santa's House - lớp học của các ông già Noel nhìn từ bên ngoài, trông không khác gì những ngôi nhà các em nhỏ thường thấy trong những câu chuyện cổ tích.

Hình ảnh lớp đào tạo ông già Noel từ năm 1948.

Ông già Noel phải là những người khỏe mạnh vì họ thường xuyên di chuyển ngoài trời, do đó họ duy trì vóc dáng và sự dẻo dai bằng cách tham gia các buổi tập luyện thể lực.

Để trở thành ông già Noel, học viên cũng phải học cách làm ra những đồ chơi bằng gỗ. Sẽ có lúc những đứa trẻ tò mò hỏi cách tạo ra món quà mà chúng nhận được và ông già Noel sẽ kể chi tiết câu chuyện làm ra đồ chơi cho từng em nhỏ.

Ngoại hình với ông già Noel là vô cùng quan trọng. Họ được dạy cách chăm sóc cho bộ râu dài bạc phơ của mình. Mỗi ông già Noel sẽ sức một chút tinh dầu bạc hà để bộ râu của mình luôn thơm mát. Những người không có râu và tóc bạc sẽ sử dụng các bộ râu tóc giả có giá trị từ 1100 đến 1800 đô la Mỹ.

Những bộ râu cũng được sấy tạo kiểu tỉ mỉ.

Ngôi trường mở cửa trong vòng 3 ngày của tháng Mười. Tại đây, họ dạy những kiến thức về marketing, luật thuế và lịch sử ra đời của các ông già Noel.

Bà già Noel cũng là một phần quan trọng của ngôi trường. Họ muốn cho những đứa trẻ thấy tình yêu quan trọng như thế nào giữa các cặp vợ chồng, bởi vì rất nhiều đứa trẻ ngày nay chưa từng thấy tình cảm yêu thương giữa bố và mẹ chúng. Và nếu các em nhỏ một lần nhìn thấy ông bà Noel yêu thương nhau như thế nào, chúng sẽ hiểu rằng tình yêu vẫn đang tồn tại.

Trước khi được tham gia lớp học, các ứng cử viên phải nộp đơn đăng ký và giải thích tại sao họ muốn trở thành người phát quà cho trẻ nhỏ. Một nửa trong số những người được nhận đều đã có kinh nghiệm, số còn lại thường tham gia các hoạt động thiện nguyện

 Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/10-12-2015/kham-pha-truong-dao-tao-ong-gia-noel-lau-doi-nhat-the-gioi/240/37082/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khám phá trường đào tạo ông già Noel lâu đời nhất thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc