top-banner-2

Thứ năm, 10/12/2015, 15:25 GMT+7

Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron: 'Phạm Hương chắc chắn sẽ lọt top 5'

Viết bởi An An   
Thứ năm, 10/12/2015, 15:25 GMT+7

Chuyên gia thời trang và sắc đẹp nổi tiếng Ines Ligron không ngừng ủng hộ và khen ngợi người đẹp Việt Nam tại Miss Universe.

Là giám đốc sản xuất Miss Universe tại Nhật Bản, Ines Ligron đã sát sao dõi theo các thí sinh năm nay từ trước khi cuộc thi bắt đầu. Chỉ một số ít người đẹp lọt vào "mắt xanh" của Ines Ligron, trong đó bà đánh giá cao nhất là Phạm Hương của Việt Nam.

pham-huong-duoc-chuyen-gia-sac-dep-khen-nuc-loi

Bà Ines Ligron

Trên trang cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi, Ines Ligron liên tục đăng tải những hình ảnh, video của Phạm Hương cùng những lời khen ngợi hết lời. Hôm 9/12, bà chia sẻ bức ảnh Phạm Hương gợi cảm với nội y và khen cô sở hữu thân hình đẹp không kém các thiên thần của Victoria's Secret. Một ngày trước đó, chuyên gia sắc đẹp 53 tuổi viết status bằng tiếng Việt, khen Phạm Hương "xinh gái" kèm theo bức ảnh nhan sắc lộng lẫy của người đẹp Việt Nam.

pham-huong-duoc-chuyen-gia-sac-dep-khen-nuc-loi-1

pham-huong-duoc-chuyen-gia-sac-dep-khen-nuc-loi-2

Phạm Hương được Inès Ligron đánh giá cao trên trang cá nhân.

Ngay từ tháng 10, khi Phạm Hương vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được chọn đi thi Miss Universe tại Mỹ, Ines Ligron đã rất ấn tượng với vẻ đẹp của cô. Bà chia sẻ cảm nhận trên Facebook hôm 4/10: "Đại diện của Việt Nam đi thi Miss Universe đẹp ngất ngây! Một búp bê châu Á lộng lẫy!".

pham-huong-duoc-chuyen-gia-sac-dep-khen-nuc-loi-3

Một video quay cảnh Phạm Hương nhảy sexy khoe eo con kiến cùng người đẹp Dominica cũng được Ines Ligron đăng tải trên Facebook vài giờ trước. Ines dự đoán rằng, người đẹp Việt Nam và Dominica chắc chắn sẽ lọt vào top 5 Phạm Hương đã rất hạnh phúc khi được chuyên gia này đánh giá cao và cô đã gửi lời cảm ơn tới chuyên gia sắc đẹp người Pháp.

Ines Ligron vốn là một nhà thiết kế thời trang và là chuyên gia nghiên cứu các cuộc thi sắc đẹp, đào tạo các hoa hậu, người mẫu, các biên tập viên thời trang. Bà đã có 10 năm làm giám đốc sản xuất cuộc thi Miss Universe ở Nhật Bản, giúp cho quốc gia này giành 1 giải hoa hậu và 5 giải Á hậu tại Miss Universe.

Ines cũng làm giám đốc của công ty người mẫu IMG tại châu Á Thái Bình Dương, chuyên tìm kiếm và đào tạo các "chân dài" châu Á. IMG Model là công ty người mẫu quyền lực hàng đầu thế giới có trụ sở tại New York, có nhiều siêu mẫu như Tyra Banks, Milla Jovovich, Liv Tyler, Kate Moss, Gisele Bündchen, Carolyn Murphy... Ngoài ra, chuyên gia người Pháp cũng tư vấn thời trang cho vô số các ngôi sao Hollywood như Sarah Jessica Parker, Penelope Cruz, Jennifer Lopez, Maria Sharaprova và Beyonce...

pham-huong-duoc-chuyen-gia-sac-dep-khen-nuc-loi-4

Ines Ligron làm việc với một người mẫu Trung Quốc trong buổi chụp hình.

Link nguồn:http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/pham-huong-duoc-chuyen-gia-sac-dep-khen-nuc-loi-3325702.html

Tên bài đã được thay đổi bởi Ban biên tpậ của Vanhoadoanhnhan.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron: 'Phạm Hương chắc chắn sẽ lọt top 5'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc