top-banner-2

Thứ năm, 01/10/2015, 14:46 GMT+7

'Ma sói' - Phim kinh dị đình đám châu Âu mở màn mùa Halloween 2015

Viết bởi An An   
Thứ năm, 01/10/2015, 14:46 GMT+7

Mở màn cho mùa Halloween 2015 – thời điểm thường được nhắc tới với rất nhiều bộ phim kinh dị đặc sắc, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ một “Người Sói” hoàn toàn mới trong tác phẩm The Howl - Ma sói.

Từng chinh phục công chúng và các nhà phê bình Anh Quốc trong Film4 FrightFest – Festival Film kinh dị đình đám bậc nhất của châu Âu – Ma sói được đánh giá là “một ví dụ hoàn hảo về cách làm phim kinh dị hiện đại”.

ma-soi-howl-1

Bộ phim lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại. Một đêm kinh hoàng mới chỉ bắt đầu với người soát vé trẻ tuổi Joe (Ed Speelers thủ vai) và đoàn hành khách (Shauna Macdonald, Sean Pertwee,…) khi họ nghe được những tiếng hú bắt đầu tiến gần về phía đoàn tàu… 

ma-soi-howl-2

Trailer của bộ phim đã cho khán giả thấy được tạo hình người sói cực kì ấn tượng của đạo diễn Paul Hyett. Từng là nhà thiết kế và dựng kỹ xảo phim cho những tác phẩm kinh dị đình đám như The woman in black (2012), Doomsday (2008) hay The Descent (2005), những thủ thuật kỹ xảo đặc biệt của ông đã được đưa vào hình tượng người sói trong The Howl - Ma sói, đây là bộ phim thứ hai do ông đạo diễn.

ma-soi-howl-3

ma-soi-howl-4

ma-soi-howl-5

Dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những tên tuổi tiềm năng trẻ tiềm năng của nước Anh. Ed Speelers (vai nam chính – người soát vé Joe) từng được biết đến qua vai diễn chính trong những bộ phim bom tấn như Eragon (2006), A Lonely Place to Die (2011). Anh cũng từng thử sức trên màn ảnh nhỏ với series từng đoạt giải Quả Cầu Vàng Downton Abbey. Ngoài ra, The Howl - Ma sói còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ khác như Shauna Macdonald (The Descent, Filth), Holly Weston (John Carter).

The Howl - Ma sói dự kiến khởi chiếu ngày 09.10.2015 tại các rạp trên toàn quốc. 

Nguồn: CGV


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Ma sói' - Phim kinh dị đình đám châu Âu mở màn mùa Halloween 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc