top-banner-2

Thứ sáu, 02/10/2015, 16:29 GMT+7

Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 02/10/2015, 16:29 GMT+7

Những gương mặt quen thuộc sẽ tiếp tục lên ngôi hay những nhân tố mới sẽ làm nên chuyện để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trị giá 2.2 tỷ đồng?

hoa-hau-hoan-vu-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang đi vào thời gian “nước rút” khi bình chọn được 35 gương mặt xuất sắc nhất cho vòng chung kết. Trong số những gương mặt 'thân quen', Nguyễn Thị Loan, Nam Em, Phạm Hương, Nguyễn Trần Khánh Vân, Lệ Hằng... là những thí sinh được kỳ vọng nhiều nhất bởi sự chuyên nghiệp, tự tin bởi đã có kinh nghiệm 'chinh chiến' ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Thế nhưng những gương mặt mới đầy tiềm năng với sự trẻ trung, tài năng và khả năng giao tiếp tốt chắc chắn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị, mới mẻ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 như Ngô Trà My, Đăng Dương Thanh Thanh Huyền, Nguyễn Thùy Linh...

Cùng điểm lại những người đẹp nổi bật nhất hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Chung kết (3/10) sắp tới tại TP. Nha Trang.

Phạm Thị Hương (SBD 120) sinh năm 1991 là một trong những thí sinh được giới truyền thông và chuyên gia đánh giá cao và nhận định là ứng viên xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu. Phạm Hương sở hữu thân hình với số đo ba vòng 78-63-93. Người đẹp 24 tuổi gây được ấn tượng bởi phong thái trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và ăn ảnh. Cô được Á hậu Hoàng My đánh giá cao về ngoại hình.

Phạm Thị Hương cũng từng tham gia vào nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Hiện tại, chân dài đang công tác tại trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật du lịch Sài Gòn. Tuy nhiên, Phạm Hương có vẻ “dừ hơn tuổi”.

 

Người đẹp Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, là thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi, sở hữu số đo ba vòng là 89-62-92. Cô cũng là cái tên quá quen thuộc ở cả các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước với việc sở hữu một loạt danh hiệu như Người đẹp Biển – Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 – Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, đại diện nhan sắc Việt dự thi và lọt vào Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014.

Nguyễn Thị Loan sinh ra trong một gia đình nông dân ở tỉnh Thái Bình. Cô là người đẹp bên cạnh Nam Em được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết. Tuy “nhiều tuổi” nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn nổi bật trong dàn thí sinh nhờ khả năng hoạt ngôn, tài năng và sắc đẹp. Nguyễn Thị Loan cũng rất năng nổ và nhiệt tình với các hoạt động thể thao.. Được biết, người đẹp 25 tuổi từng thi đấu như vận động viên chuyên nghiệp. 

 

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang là thí sinh đang “gây bão” hiện nay với câu trả lời trong phần ứng xử vừa qua. Đây cũng là một trong hai thí sinh được đặc cách tiến thẳng vào vòng Chung kết. Nam Em sở hữu chiều cao 1m71, các số đo 82-61-89 cũng là một trong những thí sinh nổi bật cho ứng cử viên Tân HHHV năm nay.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 có gia cảnh khá đặc biệt. Nam Em phải sống với cô từ nhỏ và thường giúp cô cày ruộng, chăm sóc đan heo. Tuổi thơ của cô ít khi được vui chơi, nô đùa như những bạn bè đồng trang lứa. Nam Em cũng từng được cư dân mạng ví như “bản sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo”.

Trương Thị Diệu Ngọc (SBD 317) sinh năm 1990. Cô là một trong ba thí sinh cao nhất khi sở hữu chiều cao 1m80 của cuộc thi HHHV Việt Nam 2015. Người đẹp Đà Nẵng có hình thể rất ấn tượng với số đo ba vòng lần lượt là 86 - 64 - 95. Thí sinh 25 tuổi còn có khả năng nói Tiếng Anh lưu loát và từng lọt top Hoa khôi Áo dài VN

  

Trương Thị Diệu Ngọc sở hữu cặp chân dài miên man. Về thần thái khuôn mặt, Diệu Ngọc không được đánh giá quá cao vì gương mặt còn “phổ biến” và đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, chân dài có kinh nghiệm từng trải tại nhiều đấu trường sắc đẹp trước đó nên phong thái biểu diễn khá tự tin và ngày càng hoàn hảo.

 

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, có SBD 125. Người đẹp Sài thành sở hữu chiều cao 174 cm cùng số đo 3 vòng là 80-60-89. Nguyễn Trần Khánh Vân để lại được ấn tượng tốt khi có màn trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội đẹp mắt.

 

Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu nét đẹp rạng ngời cùng đôi chân dài miên ma.  Người đẹp 20 tuổi có khuôn miệng khá rộng và hơi Tây. Vòng eo chuẩn cũng là một trong những điểm thu hút của Khánh Vân.

Ngô Trà My nổi bật, được nhiều kỳ vọng ở kết quả Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

 Là cái tên được nhắc nhiều nhất, được báo chí săn lùng nhiều nhất và cũng là gương mặt gây tranh cãi nhất trên các diễn đàn sắc đẹp là Ngô Trà My. Nhan sắc 23 tuổi này lần đầu dự thi nhan sắc, với chiều cao 1m78, khuôn mặt toát lên sự sang trọng, rạng ngời và nụ cười thanh lịch. Cô được so sánh gần giống như hai á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là Lưu Bảo Anh và Huyền My.

 Đến với cuộc thi, Ngô Trà My đã phải giảm gần gần 10 kg, tập đi giày cao gót trên sân khấu và làm quen với việc trả lời với nhiều ống kính máy quay. Đối với Trà My đó là sự lột xác hoàn hảo theo đánh giá của nhiều người. Sự thân thiện, vui vẻ và giản dị của Trà My cũng được đánh giá rất cao từ những người theo dõi xuyên suốt cuộc thi.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là 1 trong 3 thí sinh đến từ thành phố chủ nhà Nha Trang. Cô gái sinh năm 1996 lại được nhắc đến nhiều nhất trong Top 10 thí sinh sáng giá do giới chuyên môn và truyền thông bình chọn dù người đẹp này thuộc nhóm thí sinh có hạn chế chiều cao, vóc dáng chiều cao 1m65, nặng 47kg với số đo 3 vòng là: 75-61-86,5.

 

Khi vừa tròn 19 tuổi, Thanh Huyền ghi dấu ấn bởi loạt giải thưởng như: giải ba chung kết cuộc thi "Khi tôi 18" trên kênh VTV6, giải nhì "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của tỉnh Khánh Hòa 2013, Huy chương bạc Aerobics TP. Nha Trang 2012 và giành 2 giải Miss thân hình đẹp nhất, Miss tài năng tại "Miss Ngôi sao 2014". Thanh Huyền đã là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và đảm nhận vai trò dẫn dắt của hàng loạt chương trình kênh KV, VTV Phú Yên.

Thí sinh Nguyễn Thùy Linh sinh năm 1995, sinh ra tại Đồng Nai, cao 172,5.  Cô sinh viên năm thứ 2 của Đại học Công nghệ Đồng Nai, là một trong số những nhan sắc nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Từ vòng loại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, ban giám khảo và người hâm mộ đã bị thu hút bởi vẻ dịu dàng, ngọt ngào rất thuần Việt của cô gái đến từ Đồng Nai - Nguyễn Thùy Linh. Cô gái 20 tuổi nổi bật nhờ chiều cao 1m72, vóc dáng mảnh mai, quyến rũ vì cô thường xuyên tập thể dục và yêu thích thể thao. Thùy Linh sở hữu các vòng tuyệt đẹp: 83-62-90.

Ít ai biết thí sinh Ngô Trúc Linh là người sở hữu hai danh hiệu lớn nhất ở hai cuộc thi nhan sắc lớn. Tức là cô gái này chưa từng thất bại ở bất cứ cuộc thi nhan sắc nào. Có làn da rám nắng, hoạt ngôn và giỏi ngoại ngữ là những ưu điểm nôi bật của Trúc Linh.

 Suốt quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trúc Linh để lại ấn tượng đẹp với sự khỏe khoắn, thông tin và cá tính. Khả năng ứng xử tốt cũng giúp Ngô Trúc Linh để lại ấn tượng đẹp với công chúng. Á hậu 2 là điểm dừng khá đẹp cho Ngô Trúc Linh, tất nhiên nếu có thể tiến xa hơn thì vẫn hoàn toàn xứng đáng.

Đặng Thị Lệ Hằng - Đương kim quán quân Elite Model Look Vietnam 2014 sở hữu chiều cao 1,74 m nhưng thân hình mỏng manh với số đo 3 vòng 81-65-89.

Xét về nhan sắc, Lệ Hằng được đánh giá là một trong những gương mặt sáng, quý phái và cuốn hút nhất cuộc thi với đường nét thanh tú, hài hòa, nụ cười đôn hậu. Tuy nhiên, nếu muốn bơi ra biển lớn, Lệ Hằng cần ít nhất 1-2 năm để nâng cao kỹ năng giao tiếp, tính tự lập và làm việc có kỷ luật.

Theo nguoinoittieng.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc