top-banner-2

Thứ tư, 30/09/2015, 16:04 GMT+7

Đạo diễn 19 tuổi gây sốt với 'Mùi vị tuổi thanh xuân'

Viết bởi An An   
Thứ tư, 30/09/2015, 16:04 GMT+7

Cô nàng đạo diễn Bọ Cạp xinh đẹp và tài năng Quỳnh Anh Blue lại tiếp tục gây sốt với phim ngắn “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” lãng mạn như phim Hàn Quốc, “đốn tim” cư dân mạng.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-5

Quỳnh Anh Blue (1996) trưởng nhóm làm phim T.P.O.F lại khiến khán giả “dậy sóng” khi cho ra mắt phim mới “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” bổ sung vào bộ sưu tập những MV và phim ngắn “đồ sộ” của cô nàng đạo diễn tài năng này.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-1

Dù đang theo học một ngành nghề “chẳng liên quan” Quản trị kinh doanh - khoa liên kết trường ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng với niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng, “cô nàng Bọ Cạp” muốn đeo đuổi đến cùng ước mơ làm phim.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-2

Cơ duyên đến với vai trò đạo diễn khá là tình cờ khi Quỳnh Anh chơi chung với một nhóm bạn cũng có niềm đam mê giống mình. Và sản phẩm đầu tay của Quỳnh Anh là MV quay hoạt cảnh hài hước bài hát “Xa em của Noo Phước Thịnh đánh dấu thành công bước đầu của cô gái tài năng khi ấy vừa tròn 16 tuổi.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-6

Tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê của mình và lần nữa khẳng định sự thành công và phát triển của nhóm T.P.O.F, Quỳnh Anh vừa cho ra mắt bộ phim tình cảm lãng mạn, sướt mướt như phim thần tượng Hàn Quốc – bộ phim “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân”.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-9

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-10

“Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” là một câu chuyện ý nghĩa mà trong mỗi chúng ta đã không ít lần từng trải qua. Những cảm xúc, những thăng trầm, những vấp ngã của tuổi trẻ khi bước qua năm tháng đầu đời đẹp nhất trên giảng đường đại học. Một tình yêu đầu tiên trong sáng với những cung bậc của cảm xúc, lúc vui, lúc buồn, khi ngại ngùng, khi mãnh liệt làm cho tình yêu thật đẹp, thật nhiều màu sắc. Đan xen vào đó là tình bạn đẹp đẽ, tươi vui, những giận hờn, những hiểu lầm nhau nhưng cuối cùng tình bạn và tình yêu sẽ chiến thắng tất cả.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-13

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-15

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-11

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-12

Dàn diễn viên trẻ trung, xinh xắn với lối diễn xuất tự nhiên đầy cảm xúc, nhập vai khéo léo như vai diễn đang khắc họa một phần tính cách của chính mình bởi hầu hết các bạn đều nằm trong độ tuổi học sinh – sinh viên. Góc máy chuyên nghiệp cùng nhiều thước phim đẹp mắt đã làm cho “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” trở nên cuốn hút các bạn trẻ, đặc biệt là các fan hâm mộ của thể loại phim lãng mạn theo mô-típ Hàn Quốc.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-3

“Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” là một phim ngắn mới tiếp sau những MV và phim ngắn “lung linh” khác do T.P.O.F Film sản xuất như “Rất Khó Để Giải Thích”, “Will you wait me forever” với hơn 1,6 triệu lượt view. T.P.O.F Film xuất phát điểm là một nhóm các bạn trẻ Hải Phòng chơi với nhau, học chung trường, chung lớp và có chung niềm đam mê, thích được đóng phim, thích được quay phim, thích được diễn, được làm thành một sản phẩm và chia sẻ cho mọi người xem.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-7

Từ thời điểm thành lập nhóm vào năm 2012 cho đến nay, chỉ trong vòng chưa tới 3 năm T.P.O.F đã có hơn 10 phim ngắn ra đời và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn trẻ yêu thích thể loại phim này. Điểm đặc biệt nhất trong phim của nhóm chính là nhạc phim, bởi đa số các bài hát trong phim đều được chính thành viên của ê-kíp sáng tác và trình bày. Các ca khúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ như “Gần Anh Bên Anh Tin Anh”, “You Are So Beautiful To Me”, “Đừng Buông Tay”, “Hãy Ở Lại Đi”…, giai điệu mượt mà, đáng yêu, tình tứ, ngôn từ trong sáng dễ nhớ dễ thuộc đã làm biết bao người “thổn thức”.

mui-vi-tuoi-thanh-xuan-16

Không dừng lại ở thể loại MV và phim ngắn, ê-kíp của cô nàng đạo diễn 19 tuổi này đang ấp ủ những dự án dài hơi hơn, được đầu tư hơn nhưng vẫn giữ những nét trong sáng, đáng yêu theo phong cách làm phim của nhóm từ trước đến giờ. Hy vọng với lòng đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Quỳnh Anh và nhóm T.P.O.F sẽ tiếp tục đi xa hơn, thành công hơn và có nhiều tác phẩm hơn không chỉ dành riêng cho lứa tuổi học trò.

Mùi vị tuổi thanh xuân

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đạo diễn 19 tuổi gây sốt với 'Mùi vị tuổi thanh xuân'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc