top-banner-2

Thứ hai, 13/07/2015, 09:55 GMT+7

Những bất ngờ thú vị trong liveshow khai mạc THE WINNER IS mùa thứ 3

Viết bởi An An   
Thứ hai, 13/07/2015, 09:55 GMT+7

Trong không khí hoành tráng và cũng không kém phần căng thẳng, vòng đấu loại của chương trình "Tôi là người chiến thắng - The winner is" đã diễn ra với những bất ngờ thú vị.

toi-la-nguoi-chien-thang22

Top 7 thí sinh tham dự "Tôi là người chiến thắng - The winner is": Bảo Kul - Đông Hùng - Senvinch Hạnh Phúc -  Đinh My Hoàn - Nguyễn Phương Thuỷ - Thu Phượng - Đinh Huy cùng MC Á hậu Hoàng Oanh và MC ca sĩ Ngô Kiến Huy

Liveshow đầu tiên đã được khai mạc với sự tham dự của 7 ca sỹ trẻ và đang có sức hút với người yêu âm nhạc hiện nay của Việt Nam. Chưa đến 19:00 đêm qua khán phòng quay hình sẽ đón tiếp hơn 2000 khán giả đến tham dự và cổ vũ cho các ca sỹ mà họ yêu thích. Tập đầu tiên, bảng ca sĩ chuyên nghiệp của “The Winner Is – Tôi là người chiến thắng” mùa thứ 3 đã lên sóng vào lúc 21 giờ tối ngày 11/7/2015. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV7 từ Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa.

toi-la-nguoi-chien-thang1

Ca sĩ Đông Hùng

toi-la-nguoi-chien-thang2

Ca sĩ Bảo Kul

toi-la-nguoi-chien-thang3

Ca sĩ Đinh Huy

toi-la-nguoi-chien-thang4

Ca sĩ Nguyễn Phương Thuỷ

toi-la-nguoi-chien-thang5

Ca sĩ Sevinch Hạnh Phúc

toi-la-nguoi-chien-thang6

Ca sĩ Thu Phượng

Ở vòng đấu loại, 7 ca sĩ bao gồm: Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy, Bảo Kun, Đinh My Hoàn, Thu Phượng và Đông Hùng đã có thời gian là 1 phút 30 giây để thể hiện những ca khúc tự chọn phù hợp với sở trường của mình. Sau mỗi phần dự thi, 101 giám khảo hiện trường sẽ nhấn nút bầu chọn cho thí sinh mà họ nghĩ rằng xứng đáng bước vào vòng trong.

Chiến thắng đầu tiên cùng là bất ngờ đầu tiên thuộc về ca sỹ Đinh Huy và ca sỹ Sevinch Hạnh Phúc. Với kinh nghiệm "chinh chiến" trên các sân khấu lớn trước đây là một lợi thế để Đinh Huy và Sevinch Hạnh Phúc có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn bài và họ đã trình diễn rất tự tin và thoải mái đế chinh phục 100 giám khảo tại trường quay và giám khảo khách mời nhạc sỹ Lưu Thiên Hương.

toi-la-nguoi-chien-thang10

Ca sĩ Đinh Huy trong phần biểu diễn

toi-la-nguoi-chien-thang8

Ca sĩ Sevinch Hạnh Phúc trong phần thi "Tôi là người chiến thắng"

toi-la-nguoi-chien-thang7

Ca sĩ Nguyễn Phương Thuỷ

Bất ngờ tiếp theo khi Bảo Kul, nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến và Thu Phượng, nổi tiếng với kỹ thuật thanh nhạc vững vàng đã phải chia tay cuộc chơi sớm với số điểm khá thấp, 49/101 cho Bảo Kun, 28/101 cho Thu Phượng.

toi-la-nguoi-chien-thang9

Ca sĩ Bảo Kul

Được biết, trước đêm thi vài ngày, Thu Phượng đã bị đau họng rất nặng, đến việc nói chuyện bình thường đã là khó khăn. Thế nhưng, cô vẫn dũng cảm thi đấu. Điều này lý giải nguyên nhân phần trình diễn không tốt ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, Đinh My Hoàn – cô học trò cưng của Team Quốc Trung năm nào cũng là thí sinh cuối cùng bị loại ở vòng này với số điểm 54/101.

toi-la-nguoi-chien-thang11

MC Ngô Kiến Huy, ca sĩ Đinh My Hoàn và MC Hoàng Oanh

Như vậy, bốn thí sinh được bước tiếp vào vòng đối đầu sẽ là Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy và Đông Hùng .

toi-la-nguoi-chien-thang14

MC Ngô Kiến Huy, Hoàng Oanh và các ca sĩ Bảo Kul, Nguyễn Phương Thuỷ, Sevinch Hạnh Phúc và Đinh Huy

Bất ngờ thứ 3 - Các thí sinh không may mắn trong liveshow đầu tiên, sẽ có cơ hội xuất hiện trong vòng thứ 4 trong vòng TÁI ĐẤU tiếp theo để chọn ra 2 thí sinh có nhiều niềm năng nhất để bước tiếp vào vòng TỨ KẾT.

toi-la-nguoi-chien-thang20

Trong tập này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được giao trọng trách làm thủ lĩnh ghế nóng, ca sĩ Ngô Kiến Huy và Á hậu Hoàng Oanh làm MC thay thế Đại Nghĩa.

Tham dự chương trình tối qua trên khu vực thảm đỏ của chương trình đã đón tiếp dán khách mời nổi tiếng của showbiz Việt như: Quán quân The Winner Is 2014 - Lan Anh; Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp - Siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương - Siêu mẫu châu á Thanh Khoa - Siêu mẫu Đăng Khánh - Ca sỹ Đinh Duy Khoa - Diễn viên Thiên Thanh - Diễn viên Diệu Hiền - Siêu mẫu Lương Gia Huy - Ngườii mẫu Hải Thông - Á quân Việt Fashion Icon Huỳnh Ngọc Mẫn - Á vương Châu Minh Chí - Người mẫu Hiên Vũ - Nexttop Nhã Trúc - Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí - NTK Nguyễn Minh Quang - Người mẫu Kenny Tiến - Siêu mẫu Phạm Thành - Ca sỹ Hà My - Quán quân The Voice 2013 Thảo My - Đạo diễn Trung Võ...

toi-la-nguoi-chien-thang12

Đông đảo khách mời đến tham dự liveshow dành cho ca sĩ nổi tiếng

toi-la-nguoi-chien-thang19

Đạo diễn Trung Võ

toi-la-nguoi-chien-thang13

MC Hoàng Oanh và MC Ngô Kiến Huy

toi-la-nguoi-chien-thang15

Quán quân The Voice 2013, Thảo My và ca sĩ Hà My

toi-la-nguoi-chien-thang16

Quán quân The winner is - Lan Anh và Người mẫu Hải Thông

toi-la-nguoi-chien-thang17

Siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương và Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp

toi-la-nguoi-chien-thang18

Siêu mẫu Thanh Khoa và siêu mẫu Đăng Khánh

Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is 2015 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS, thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 (8 tập đầu tiên)  và 21h chủ nhật (4 tập cuối cùng) hàng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV bắt đầu từ 11/7/2015.

BT Lan Nguyệt (vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh
Nguồn: Tôi Là Người Chiến Thắng HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những bất ngờ thú vị trong liveshow khai mạc THE WINNER IS mùa thứ 3

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc