top-banner-2

Thứ ba, 14/07/2015, 10:01 GMT+7

Lê Khánh quyết đào tạo con thành thiên tài Bill Gates

Viết bởi An An   
Thứ ba, 14/07/2015, 10:01 GMT+7

Khi xã được danh hiệu Nông thôn mới, Sáu nổ (Lê Khánh) nghĩ rằng xã mình phải có gì đó mới. Và cô đã nghĩ rằng sẽ đào tạo con mình thành thiên tài như Bill Gates.

cach-tao-thientai3

Lê Khánh được khán giả biết đến và yêu mến như một diễn viên vừa có sắc vừa có tài. Bằng nét duyên trời cho, Lê Khánh hóa thân vào nhiều vai với tính cách khác nhau. Thời gian gần đây, khán giả thường bắt gặp một Lê Khánh hóa thân thành bà cô già đã có gia đình và chồng con. Xuất hiện liên tục 2 tuần trong DHĐV, Lê Khánh biến hoá từ vai một bà già sống trong bệnh viện tâm thần sang một cô thím thôn quê sành điệu trong tiểu phẩm Cách tạo thiên tài tuần này bên cạnh sự diễn xuất của Chí Tài, Anh Vũ, Lê Khâm và Phúc Dzelo.

cach-tao-thientai1

cach-tao-thientai4

Trong tiểu phẩm Cách tạo thiên tài, Lê Khánh diện áo bà ba sành điệu với mái tóc được uốn cầu kỳ cùng phụ kiện vòng đeo cổ ngọc trai.

cach-tao-thientai5

Cô vào vai cô Sáu nổ có hai người con là Tí (Lê Khâm) và Tèo ( Phúc Dzelo). Nhân dịp xã nhận được danh hiệu Nông thôn mới thì chị Sáu nổ tỏ ra khá suy tư trên bàn nhậu khi uống rượu cùng Ba bảnh (Chí Tài) và Tám tía lia (Anh Vũ).

cach-tao-thientai6

Sáu nổ cho rằng xã mình lên nông thôn mới nhưng vẫn chưa có gì thật sự mới. Trên thế giới, Microsoft có Bill Gates, Apple có Steve Jobs còn xã mình không có ai. Từ đó, cô đọc thêm nhiều sách và đã nghiên cứu thành công phương pháp tạo thiên tài, đó là Steve Jobs tạo ra Apple do ăn nhiều táo nên giờ cô quyết định cho thằng Tí ăn thật nhiều dừa để xem có sáng tạo gì liên quan không. Còn Tèo thì cho uống nhiều sữa Cô gái Brazil hy vọng Tèo đá banh giỏi như các siêu sao bóng đá Brazil. Liệu các con của cô Sáu nổ có thành thiên tài bằng phương pháp này không?

cach-tao-thientai8

cach-tao-thientai10

cach-tao-thientai9

Ở tiểu phẩm Ôi facebook là câu chuyện lên án vấn đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay mà chưa có hướng giải quyết tốt nhất. Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều thiết bị công nghệ số tân tiến ra đời và làm cho con người ngày càng xa cách nhau, thiếu thốn tình cảm.

cach-tao-thientai12

Long (La Thành) một người thành đạt và bận rộn, anh không có nhiều thời gian dành cho ba mình là ông Bảy (Trung Dân). Anh mua cho ba mình một chiếc máy tính bảng để ông Bảy lên facebook hằng ngày cho bớt buồn chán.

cach-tao-thientai13

Qua facebook hội người cao tuổi, ông có quen được bà Hai (Phương Dung). Hai người hẹn gặp nhau tại nhà ông Bảy. Tình cờ Long biết được do sự bép xép của bé Út (Diệu Nhi) giúp việc.

cach-tao-thientai15

cach-tao-thientai16

cach-tao-thientai18

Long lớn tiếng với ba vì cho rằng ông ngần này tuổi rồi hẹn hò khiến ông Bảy rất buồn trước phản ứng của con trai. Liệu ông Bảy có hẹn hò cùng bà Hai hay một sự hiểu lầm nào đó?

cach-tao-thientai19

Trong nhạc cảnh Sắc đẹp, có sự trình diễn của ca sĩ Hồ Việt Trung trong vai bác sĩ thẩm mỹ, cùng với phần minh hoạ diễn xuất của diễn viên Hải Triều và Puka,  phản ánh vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

cach-tao-thientai25

cach-tao-thientai31

cach-tao-thientai30

cach-tao-thientai24

cach-tao-thientai26

cach-tao-thientai29

Trailer tập 11 Danh hài đất Việt

Tất cả sẽ có trong tập 11 của DHĐV phát sóng lúc 21h ngày thứ tư tới (15/7) trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

BT Lan Nguyệt - Nguồn: Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Khánh quyết đào tạo con thành thiên tài Bill Gates

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc