top-banner-2

Thứ hai, 13/07/2015, 15:24 GMT+7

5 album Âu Mỹ đỉnh nhất khuấy đảo nửa đầu 2015

Viết bởi An An   
Thứ hai, 13/07/2015, 15:24 GMT+7

Bên cạnh danh sách 10 ca khúc Âu Mỹ hay nhất nửa đầu năm 2015, mới đây, Billboard cũng tung ra top 10 album gây nghiện tính từ đầu năm cho tới nay.

To Pimp A Butterfly

am-nhac-au-my

 To Pimp A Butterfly là album phòng thu thứ 3 được rapper Kendrick Lamar phát hành vào hồi giữa tháng 3 năm nay. Kendrick Lamar đã rất thành công trong việc mang đến cho khán giả một album pha trộn nhiều thể loại: từ hiphop, jazz cho tới thể loại chủ đạo của anh là rap.

King Kunta - một ca khúc trích từ album To Pimp A  Butterfly.

 Carrie & Lowell

Sufjan Stevens đã có 10 năm tạm xa rời thể loại nhạc dân gian trước khi quay trở lại thị trường bằng album mới mang tên Carrie & Lowell. Được biết, album này thực hiện sau khi anh phải chứng kiến sự qua đời của người mẹ vì căn bệnh ung thư dạ dày. Chính vì vậy, Carrie & Lowell khiến người nghe có cảm giác như đang được lắng nghe những câu chuyện tràn đầy cảm xúc thật của chính anh.

Ca khúc The Only Thing.

How Big, How Blue, How Beautiful

Bên cạnh chất giọng ngọt ngào và mạnh mẽ của Florence, album thứ 3 - How Big, How Blue, How Beautiful của Florence + The Machine còn gây được ấn tượng nhờ việc chú trọng vào những chi tiết nhỏ nhất, nhằm đem lại những cảm xúc chân thực cho người nghe.

In Colour

Là album phòng thu đầu tay của thành viên nhóm The xx - Jamie xx, In Colour mang đến cho người nghe những cái nhìn khác nhau về cuộc sống, về niềm đam mê và sắc màu. Bao gồm 11 ca khúc theo phong cách chủ đạo là electronic, album này đã nhận được 87/100 theo điểm đánh giá của Metacritic.

Gosh 

Sometimes I Sit And Think, and Sometimes I Just Sit

Vào năm ngoái, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Úc – Courtney Barnett đã tạo ra một con sốt với The Double EP: A Sea of Split Peas. Và vào tháng 3 năm nay, cô tiếp tục phát hành một album mới mang tên Sometimes I Sit And Think, and Sometimes I Just Sit. Chiếm giữ vị trí số 1 trên hàng loạt BXH âm nhạc tại Mỹ, Sometimes I Sit And Think được đánh giá là một sản phẩm mà bất kì nghệ sĩ indie nào cũng muốn học theo.

Depreston

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

5 album Âu Mỹ đỉnh nhất khuấy đảo nửa đầu 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc