top-banner-2

Thứ năm, 09/07/2015, 10:30 GMT+7

'Bật mí' những hình ảnh 'khổ luyện' của nhóm Dancer chuyên nghiệp

Viết bởi An An   
Thứ năm, 09/07/2015, 10:30 GMT+7

Nếu như các thí sinh của bảng đấu Thiếu nhi, Thiếu niên, Solo nghiệp dư, Nhóm nghiệp dư đang đang hăng say luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi thì các thí sinh của bảng đấu Solo chuyên nghiệp, Nhóm chuyên nghiệp còn đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn nữa cho các phần trình diễn của mình.

belly-dance-chuyen-nghiep-6-1

Thí sinh Nguyễn Khánh Hoà

Họ là ai? Cùng “bật mí” hình ảnh của một vài thí sinh chuyên nghiệp trong cuộc thi Vietnam Belly Dance Festival – Competition July 2015 được tổ chức bởi Saigon Belly Dance tại trung tâm thương mại SC VivoCity.

belly-dance-chuyen-nghiep-8

Thí sinh Nguyễn Hường

Ý tưởng cho tiết mục của thí sinh Nguyễn Hường chính là từ tín ngưỡng thờ cúng. Việc cúng đèn và hương khói để mong muốn mọi thứ yên bình tốt đẹp hơn. Bằng việc luyện tập kĩ thuật múa, biểu cảm gương mặt, kết hợp với sự lung linh huyền ảo của những ngọn nến, của khói hương, tiết mục của Hường nhất định sẽ đưa khán giả vào không gian mới mẻ.

belly-dance-chuyen-nghiep-7

Hai cô nàng của nhóm Bellygirls hứa hẹn sẽ làm nóng sân khấu với những điệu múa uyển chuyển, mềm mại của mình.

belly-dance-chuyen-nghiep-2

Trong cuộc thi năm nay, thí sinh Minh Nguyên sẽ tham gia tiết mục múa bụng dựa trên bài hát Baladi Laha của tác giả Al Kamar

belly-dance-chuyen-nghiep-3

Ngoài ra, Minh Nguyên còn cùng với Thảo Vy – quán quân cuộc thi Hotstep năm 2013, 2014 tham gia một tiết mục biểu diễn nhóm. Để đạt được kết quả tốt, cả hai đều luyện tập hết sức chăm chỉ.

belly-dance-chuyen-nghiep-4

Dù bận rộn với lịch học tập, làm việc dày đặc, ba cô gái trẻ 21 tuổi – Thúy Vy, Doãn Nghi, Thùy Vân vẫn dành thời gian tập luyện cùng nhau. Doãn Nghi chia sẻ: “Những lúc bận rộn, mình từng nghỉ tập múa 2 tháng. Nhưng cảm giác thiếu thốn đã kéo mình trở lại phòng tập.”

belly-dance-chuyen-nghiep-5

Các cô gái trẻ không ngại thể hiện những động tác khó để làm hài lòng khán giả hâm mộ bộ môn Belly Dance

belly-dance-chuyen-nghiep-6-1

Nguyễn Khánh Hòa – cô nhân viên quản lí tuyển dụng công ty PPG đã có 6 năm gắn bó với bộ môn nghệ thuật Belly Dance. Tham gia bảng đấu Solo chuyên nghiệp, Hòa mong muốn sẽ có một cơ hội để tỏa sáng để sân khấu cũng như thể hiện tình yêu nghệ thuật to lớn.

belly-dance-chuyen-nghiep-1

Đến với Belly Dance được 5 năm, thí sinh Phương Thanh hiện đang là giáo viên dạy múa ở nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Gò Vấp. Bài dự thi lần này được lấy ý tưởng từ quá trình phát triển của những con bướm xinh đẹp.

Vietnam Belly Dance Festival – Competition July 2015 được tổ chức từ 4 giờ - 7 giờ ngày 11, 12 tháng 7 năm 2015 ở trung tâm thương mại SC VivoCity. Với ban giám khảo là những Belly Dancer chuyên nghiệp đến từ các nước trên thế giới, cùng hơn 40 tiết mục dự thi chất lượng tốt, cuộc thi hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm SaigonBellyDance:

Add: 94 - 96 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Tel: 0902322361 -- (08) 38.329.429

Website: http://www.saigonbellydance.com và http://www.saigondance.vn

Facebook: http://www.facebook.com/MuaBungSaiGon

SC VivoCity:

Add: 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Tel: (08) 3776 1018 – (08) 3776 0468

Lê Linh - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Bật mí' những hình ảnh 'khổ luyện' của nhóm Dancer chuyên nghiệp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc