top-banner-2

Thứ năm, 09/07/2015, 10:08 GMT+7

Thu Minh trốn chồng con đi nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

Viết bởi An An   
Thứ năm, 09/07/2015, 10:08 GMT+7

Trong chương trình "Gắn kết yêu thương, bà mẹ một con Thu Minh sẽ cùng siêu mẫu Minh Triệu, Hữu Long, MC Quỳnh Hoa nấu ăn cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhiệt Đới, TP.HCM.

ca-sy-thu-minh

Thu Minh tham gia nấu ăn làm từ thiện

Đến hẹn lại lên, hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” do Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM và Gạo Hoa Lúa tổ chức sẽ được tiếp tục diễn ra tại Bệnh viện Nhiệt Đới từ 13h30 đến 15h30 ngày 10/7 tới. Vì ý nghĩa đạt được trong suốt thời gian qua của chương trình mà những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí trong nước đã ủng hộ hết mình.

3F2A2533

3F2A2556

Đối với một người phụ nữ vừa mới sinh con hơn 1 tháng, trở lại với guồng quay công việc đã khó khăn, việc tham gia các hoạt động cộng động trở nên khó khăn bao giờ hết khi hầu hết thời gian phải bận bịu chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời từ chương trình vào bếp cùng chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải làm thử trước các món ăn để kiểm tra chất lượng trước khi nấu chính thức 200 phần ăn chất lượng cao gửi đến tay các bệnh nhân nghèo, ca sĩ Thu Minh đã không ngại ngần trốn con dành cả buổi chiều tham gia.

thuminh-ganketyeuthuong7

thuminh-ganketyeuthuong2

Ca sĩ Thu Minh hào hứng tham gia hoạt động này bởi vì đây là việc làm hết sức ý nghĩa. Chị đã cùng mọi người làm thử 2 món ăn, sẽ đem đến cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Nhiệt Đới là cơm chiên gà rô ti và bánh flan. Thu Minh chia sẻ rằng, dù chị đã nhiều lần vào bếp nhưng lần này có nhiều cảm xúc lắm. Một phần được biết thêm cách nấu một món ăn khác, hơn nữa là được mang đến những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng đến tay bệnh nhân nghèo chính là niềm vui mà chị có được trong buổi nấu ăn.

thuminh-ganketyeuthuong3

thuminh-ganketyeuthuong4

Toàn bộ thực phẩm nấu những bữa ăn cho các bệnh nhân nghèo được các nghệ sĩ và ekip chọn lựa kỹ càng từ Gạo Hoa Lúa, hệ thống thực phẩm tươi sống Co.op Mart, trứng gia cầm Ba Huân và được các đầu bếp chuyên nghiệp của Trường nghệ thuật ẩm thực Việt VCA hỗ trợ thực hiện, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng.

3F2A2720

thuminh-ganketyeuthuong8

Ngoài ra 136 phần quà cho bệnh nhân nghèo với sự góp sức của Cty Ba Huân, Bánh Top Cake, Coopmart, và đặc biệt dự kiến sẽ có ít nhất 10 phần quà tiền mặt, mỗi phần 2 triệu đồng cho những bệnh nhân khó khăn nhất do Công ty Logistic Năng lượng Xanh và các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng đóng góp để giúp đỡ bệnh nhân nghèo. 

thuminh-ganketyeuthuong6

Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng, chương trình "Gắn kết yêu thương" sẽ có những màn giao lưu văn nghệ của các nghệ sĩ chắc chắn sẽ mang lại không khí vui tươi sôi nổi cho các bệnh nhân. Hoạt động lần này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ từ mọi lĩnh vực nghệ thuật: NSƯT Đàm Loan, NSƯT Phượng Loan, NSND Trần Hiếu, diễn viên Thân Thuý Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Minh Thuận, Quốc Đại, Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Hàn Thái Tú, Khánh Ngọc, Kyo Yorks & bé Yu Uyên Nhi, Sơn Ngọc Minh, Bá Thắng, MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân…

Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Hoa Lúa

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thu Minh trốn chồng con đi nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc