top-banner-2

Thứ tư, 06/03/2019, 14:22 GMT+7

Bảo Trâm Idol nắm tay trai trẻ trong MV quay ở Australia

Thứ tư, 06/03/2019, 14:22 GMT+7

Nữ ca sĩ bỡ ngỡ khi lần đầu kết hợp với bạn diễn kém mình 4 tuổi trong MV 'Gửi dịu dàng... Gửi thanh xuân' mới ra mắt.

Top 3 Vietnam Idol 2012 vừa cho ra mắt MV mới mang tên Gửi dịu dàng... Gửi thanh xuân. Sản phẩm ghi dấu quãng thời gian viên mãn của nữ ca sĩ với gia đình hạnh phúc và niềm vui sắp có em bé thứ hai.

Tạo hình của Bảo Trâm Idol trong MV mới ra mắt.

Tạo hình của Bảo Trâm Idol trong MV mới ra mắt.

Bảo Trâm sang Australia thực hiện MV này khi vừa biết tin vui và em bé trong bụng mới được gần một tháng. Toàn bộ cảnh quay của Gửi dịu dàng... Gửi thanh xuân đều được thực hiện ở thủ đô Canberr. Trong MV, Bảo Trâm đóng vai cô gái Việt tới Australia công tác và tình cờ quen biết một chàng trai tại đây. Anh khiến cô rung động từ phút đầu gặp gỡ. Họ nhanh chóng kết đôi và trải qua những ngày lãng mạn khi chàng trai dắt tay cô gái cùng nhau khám phá hết những địa danh đẹp nhất của Canberra. Đến tận ngày chia tay, cô gái mới nhận ra chàng trai cũng có tình cảm với mình. Cô trở về nước, mang theo những dư âm ngọt ngào và dịu dàng.

Thực hiện MV tại Australia không phải là kế hoạch của Bảo Trâm. Tuy nhiên, nhân dịp cô có chuyến công tác tại đây trước Tết Kỷ Hợi, nhóm bạn thân của cô quyết định dành tặng cô món quà đặc biệt. Họ lặng lẽ tập hợp êkíp, chuẩn bị hết mọi công đoạn và di chuyển suốt đêm từ Melbourne tới Canberra. Đến ngày quay, những người bạn vẫn giấu kín kế hoạch này và chỉ dặn cô phải mặc đẹp để đi chụp một bộ hình làm kỷ niệm. Chính vì vậy, Bảo Trâm đã rất bất ngờ và cảm động khi chứng kiến ý tưởng táo bạo của mọi người. "Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của thành phố Canberra thuyết phục, khiến tôi không thể cưỡng lại được. Tôi giấu cả êkíp việc mình đang có em bé vì không muốn làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Mặt khác, tính tôi độc lập đã quen nên không muốn khiến mọi người phải mất thêm thời gian lo lắng cho mình trong khi lịch trình quá bận rộn như vậy", Bảo Trâm nói.

MV 'Gửi dịu dàng... Gửi thanh xuân'

gui-thanh-xuan-cua-em-bao-tram

Bạn diễn của Bảo Trâm tên Công Trần, sinh năm 1995, hiện là du học sinh ngành kế toán kiểm toán tại Australia.

Trong MV này, Bảo Trâm đóng cặp với một du học sinh tại Australia kém mình 4 tuổi. Ban đầu, cô và bạn diễn cảm thấy rất bỡ ngỡ, ngại ngùng vì lần đầu gặp nhau đã phải đóng cảnh lãng mạn. "Hai chị em phải mất một lúc để làm quen nhưng càng về sau thì càng kết hợp ăn ý, rất đúng với sự tiến triển của tâm lý nhân vật trong MV", nữ ca sĩ cho biết. 

Gửi dịu dàng... Gửi thanh xuân là ca khúc được nữ nhạc sĩ Chim Sâu "đo ni đóng giày" cho Bảo Trâm. Từ khi nghe bản demo, cô ngay lập tức yêu giai điệu buồn man mác và ca từ lãng mạn. Ca khúc thể hiện đúng hình ảnh dịu dàng, sâu sắc mà Bảo Trâm mong muốn gửi đến khán giả.

Hình ảnh mới nhất của Bảo Trâm Idol.

Hình ảnh mới nhất của Bảo Trâm Idol.

Bảo Trâm Idol tên đầy đủ Nguyễn Bảo Trâm, sinh năm 1991 và được nhiều người yêu thích sau khi vào top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2012. Cô sở hữu chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc cùng những ca khúc sâu lắng và ghi dấu ấn bằng các ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối giấc mơ, Chim hót tháng 5... Sau 6 năm từ ngày ra mắt bản hit Chỉ còn những mùa nhớ vào cuối 2013, Bảo Trâm gần như không phát hành thêm sản phẩm nào, chỉ dành thời gian cho việc đi diễn và chăm sóc gia đình nhỏ. Cô kết hôn năm 2015 và sinh con đầu lòng vào năm 2017.

Theo Nguyên An/Ngoisao.net - 6/3/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/bao-tram-idol-nam-tay-trai-tre-trong-mv-quay-o-australia-3890376.htmt


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bảo Trâm Idol nắm tay trai trẻ trong MV quay ở Australia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc