top-banner-2

Thứ tư, 06/03/2019, 13:44 GMT+7

La Thành kiếm cớ để hôn Ngọc Trinh nhiều lần

Thứ tư, 06/03/2019, 13:44 GMT+7

Nam diễn viên giả vờ diễn hỏng cảnh đầu 'khóa môi' Ngọc Trinh khi quay 'Vu quy đại náo' để có cơ hội hôn thêm lần nữa.

[Caption]fdf

Phim điện ảnh mới của Ngọc Trinh gây chú ý với cảnh nhân vật Trang thân mật với Hoàng (La Thành đóng) trong phòng tân hôn.

Trong khi La Thành diễn tự nhiên, thoải mái thì Ngọc Trinh khá bối rối, ngượng ngùng trước phân đoạn này.

Trong khi La Thành diễn tự nhiên, thoải mái thì Ngọc Trinh khá bối rối, ngượng ngùng trước phân đoạn này.

Cảm xúc ngoài đời của cô trùng với tâm lý nhân vật vì Trang và Hoàng vốn là bạn thân. Hoàng yêu Trang nhưng đến thời điểm đám cưới, Trang vẫn chưa quen với ý nghĩ sẽ thành vợ của Hoàng.

Cảm xúc ngoài đời của cô trùng với tâm lý nhân vật vì Trang và Hoàng vốn là bạn thân. Hoàng yêu Trang nhưng đến lúc đám cưới, Trang vẫn chưa quen với ý nghĩ sẽ thành vợ của Hoàng.

la-thanh-hon-ngoc-trinh

Sau khi hai nhân vật chính thổ lộ nỗi lòng với nhau, Trang cảm động trước tình yêu Hoàng dành cho mình. Nụ hôn môi đến một cách tự nhiên giữa hai người. Ngọc Trinh tiết lộ đây là pha khóa môi đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng. Người đẹp cảm thấy khá ngượng ngùng và hồi hộp trước phân đoạn này. 'Tôi đã có bạn trai nên thấy khó thể hiện cảnh thân mật với người đàn ông khác', Ngọc Trinh chia sẻ.

[Caption] Riêng với La Thành, nụ hôn màn ảnh với Ngọc Trinh cũng để lại không ít dư vị đặc biệt. La Thành chia sẻ do nhớ nhầm lịch nên hôm đó anh không biết mình sẽ có cảnh quay hôn Ngọc Trinh. Dù vậy, nam diễn viên không vì thế mà bối rối, trái lại còn nhập cuộc rất thoải mái. Để nói về nụ hôn với Ngọc Trinh, chỉ có một từ thôi – đó là ‘phê’ – La Thành hài hước chia sẻ. Nam diễn viên láu cá còn nửa đùa nửa thật nói rằng anh cố tình hôn hỏng để được thực hiện cảnh quay này nhiều lần.

Ngược lại, diễn viên La Thành thú nhận: 'Hôn Ngọc Trinh rất phê'. Anh còn tiết lộ đã diễn tốt từ lần đầu nhưng vẫn kiếm cớ nói là diễn hỏng để được hôn lại 'Nữ hoàng nội y' thêm một lần.

Sau những khó khăn, Trang và Hoàng cũng nên duyên vợ chồng. Họ tổ chức đám cưới rộn ràng đúng chất miền Tây Nam Bộ.

Sau những khó khăn, Trang và Hoàng cũng nên duyên vợ chồng. Họ tổ chức đám cưới rộn ràng đúng chất miền Tây Nam Bộ.

[Caption] Chuyện tình của Trang (Ngọc Trinh) và Hoàng (La Thành) là câu chuyện đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần cảm động trong Vu Quy Đại Náo. Từ hai người bạn bị ép duyên với nhau đến mức phải rủ nhau bỏ trốn, trải qua những biến cố, họ dần biết cách chia sẻ và cảm thông cho nhau, để rồi nhận ra ai là người thực sự quan trọng với mình. Cả Ngọc Trinh và La Thành đều được đánh giá đã thể hiện tốt những chuyển biến tâm lý của nhân vật, mang đến cho khán giả sự đồng cảm và thấu hiểu, cũng như những phút giây lắng đọng.

'Vu quy đại náo' nhận được nhiều lời khen sau khi ra rạp. Ngọc Trinh tiến bộ về diễn xuất còn La Thành hóa thân tốt vai chàng trai hiền lành, nhút nhát bị hiểu lầm có vấn đề về giới tính.

Theo Hương Giang/Ngoisao.net - 6/3/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/la-thanh-kiem-co-de-hon-ngoc-trinh-nhieu-lan-3890382.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

La Thành kiếm cớ để hôn Ngọc Trinh nhiều lần

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc