top-banner-2

Thứ ba, 05/01/2021, 14:21 GMT+7

Ngọc Hân đầu tư 20 tỷ đồng vào hệ thống cầm đồ T99

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 05/01/2021, 14:21 GMT+7

Hoa hậu Ngọc Hân trở thành cổ đông lớn của hệ thống cầm đồ T99 với số vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng.

ngoc-han-dau-tu-20-ty-dong-vao-he-thong-cam-do-t99

Sau khi tìm hiểu về hoạt động cầm đồ truyền thống và cách thức hoạt động của T99, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết đã hiểu hơn về các lĩnh vực kinh doanh tài chính bên cạnh kinh doanh thời trang mà cô đang theo đuổi. Khi xem xét và cân nhắc, hoa hậu Ngọc Hân đã quyết định đầu tư dài hạn vào tập đoàn với số tiền hơn 20 tỷ đồng. Với số vốn đầu tư này, cô chính thức trở thành cổ đông lớn của hệ thống T99 với 500 phòng giao dịch trên khắp cả nước.

Hoa hậu Ngọc Hân là cổ đông lớn của hệ thống cầm đồ T99. Ảnh: NH.

Hoa hậu Ngọc Hân là cổ đông lớn của hệ thống cầm đồ T99. Ảnh: NH.

Nói về lý do đầu tư vào T99, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô đã có một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu về thị trường đặc biệt này cũng như công ty chủ quản. Nhận thấy chiến lược kinh doanh của T99 mang tính đột phá và đầy tiềm năng trên một thị trường còn rất nhiều dư địa tăng trưởng nên Ngọc Hân đã mạnh dạn đầu tư.

Hệ thống phòng giao dịch của T99 hiện đã có mặt tại các tỉnh thành trọng yếu trên toàn quốc như: Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Trị, Quảng Nam, TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An và dự kiến nhanh chóng phủ khắp tỉnh thành cả nước với mục tiêu 500 phòng giao dịch trong ba năm đầu khai trương dịch vụ. Đây cũng là yếu tố giúp Ngọc Hân đưa ra quyết định đầu tư vào T99.

Các thành viên trong hội đồng quản trị hệ thống T99. Ảnh: T99.

Theo Ngọc Hân, nhiều nghệ sĩ chuyển hướng kinh doanh, đó không phải là vì họ đã chán nghệ thuật mà là đang tận dụng mức độ nổi tiếng của mình để thử sức ở một lĩnh vực mới. Và tất nhiên kinh doanh cái gì cũng phải được xem xét kỹ lưỡng, có phù hợp với hình ảnh của mình hay không. Nghệ sĩ làm kinh doanh cũng phải học hỏi và nắm bắt thị trường hay lĩnh vực mà bạn sắp đầu tư. Nhiều người nói kinh doanh của nghệ sĩ là nghề tay trái, hái ra tiền tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn chính xác mà phụ thuộc nhiều yếu tố... Hoa hậu Ngọc Hân thừa nhận dù đam mê hoạt động nghệ thuật nhưng kinh doanh mới là công việc chính để cô có thể kiếm tiền.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Hân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp ổn định. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và kinh doanh thời trang riêng.

Tại sự kiện, T99 cũng chính thức giới thiệu các thành viên hội đồng quản trị, trong đó có ông Bang Min Kyu, quốc tịch Hàn Quốc, Tổng giám đốc UST Vina và ông Simon Chadwick Jinks, quốc tịch Anh, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Mỹ Việt.

Hội đồng quản trị T99 ra mắt tại sự kiện. Ảnh: T99.

Đại diện T99 cho biết: "Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích tới người tiêu dùng, ở bất kỳ nơi đâu khách hàng cũng có thể vượt qua khó khăn tài chính của mình chỉ sau 15 phút sử dụng dịch vụ cho vay cầm cố tài sản tại T99 như vay bằng ôtô, xe máy, điện thoại, laptop, trang sức. Trên cơ sở đó hệ thống phòng giao dịch T99 sẽ trở thành chuỗi các tiện ích cầm đồ cho khách hàng".

Không chỉ chuẩn hóa và nâng tầm mô hình cầm đồ, T99 còn mong muốn mang đến hình ảnh một nhà cung cấp dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và dịch vụ hậu mãi. Với hơn 86% nhân sự đã công tác và từng đảm nhiệm ở những vị trí quản trị cấp cao ở nhiều lĩnh vực tài chính như ngân hàng, bảo hiểm, tổ chức tài chính... T99 kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tốt nhất và đúng nhu cầu nhất có thể.

theo ngoisao.net - 05/01/2021

link nguồn: https://ngoisao.net/ngoc-han-dau-tu-20-ty-dong-vao-he-thong-cam-do-t99-4216128.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Hân đầu tư 20 tỷ đồng vào hệ thống cầm đồ T99

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc