top-banner-2

Thứ tư, 30/12/2020, 14:28 GMT+7

Cuộc đời sóng gió của đại gia Minh 'Nhựa'

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 30/12/2020, 14:28 GMT+7

Phạm Trần Nhật Minh, con trai nhà sáng lập nhựa Long Thành, khẳng định không sinh ra đã ngậm thìa vàng và để trở thành đại gia đã phải nỗ lực lao động mười mấy năm.

cuoc-doi-song-gio-cua-dai-gia-minh-nhua

Mới đây, trong dịp ra mắt MV Ta không giống ai - một sản phẩm kết hợp giữa doanh nhân Minh 'Nhựa' và nhóm nhạc T.Team, vị đại gia này khẳng định mục đích tham gia là muốn gửi thông điệp cổ vũ người lao động trong giai đoạn khó khăn, không phải lấn sân sang nghệ thuật, trở thành rapper như đồn đoán.

"2020 là năm khó khăn với nền kinh tế. Giống các doanh nghiệp khác, công ty tôi cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Trong thời gian giãn cách xã hội, công ty phải cho công nhân nghỉ luân phiên, năng suất giảm nhưng luôn duy trì việc trả lương đều đặn cho người lao động. Tôi muốn chia sẻ một sản phẩm giúp cỗ vũ tinh thần đến mọi người", đại gia Minh 'Nhựa' cho biết.

Đại gia Minh Nhựa (trái) và nhóm nhạc TTeam trong MV Ta không giống ai.

Đại gia Minh 'Nhựa' (phải) và nhóm nhạc T.Team trong MV Ta không giống ai.

Doanh nhân Minh 'Nhựa' tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành. Biệt danh Minh 'Nhựa' của thiếu gia này cũng xuất phát từ cơ nghiệp do cha mẹ mình xây dựng vào những năm 1990. Những năm gần đây, Minh 'Nhựa' nổi tiếng trên mạng xã hội khi liên tục khoe thú chơi hàng hiệu và siêu xe đắt đỏ. Dù vậy, anh khẳng định mình không phải sinh ra đã "ngậm thìa vàng".

"Khi mọi người biết đến một đại gia Minh Nhựa thì đó đã là thành quả của suốt mười mấy năm lao động của tôi. Từ một cậu bé tuổi ăn tuổi học, tôi đã phải phụ giúp công việc kinh doanh gia đình, đến khi là sinh viên vẫn phải đi làm. Và hiện tại tôi vẫn chưa nghỉ ngơi. Những nỗ lực của tôi, các bạn có thấy đâu. Các bạn cho rằng tôi sinh ra đã ngậm 'thìa vàng' nhưng nó ở đâu, có thể chỉ cho tôi đi tìm không?", doanh nhân Minh 'Nhựa', hiện là Phó Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, trải lòng.

Đại gia Minh Nhựa mong muốn mọi người hiểu rõ hơn về mình, không chỉ qua thú chơi xe sang, sài đồ hiệu. "Cuộc đời tôi trải qua nhiều thăng trầm, đừng nhìn tôi bằng những của cải hào nhoáng bên ngoài, mà hãy nhìn sâu vào trái tim tôi, tôi đã làm gì và sẽ làm gì cho tương lai, cho xã hội", vị doanh nhân nói.

Đại gia Minh Nhựa bên siêu xe Roll Royce Ghost.

Đại gia Minh 'Nhựa' bên siêu xe Roll Royce Ghost.

Là tay chơi có tiếng nhưng Minh 'Nhựa' lại miêu tả cuộc đời ông gói gọn trong từ "sóng gió" và ông sẵn sàng chấp nhận tất cả thử thách đến với mình. Ông trải qua hai đời vợ, cuộc sống tình cảm vướng nhiều lùm xùm. Sau khi chia tay vợ đầu, Minh Nhựa vướng vào mối tình ồn ào với người vợ hiện tại Mina Phạm. Khi cả hai xảy ra mâu thuẫn vào năm 2016, Mina Phạm từng ra nước ngoài và cắt đứt mọi liên lạc với chồng. Minh Nhựa đã tìm mọi cách xin lỗi vợ và thuyết phục cô về nước. Vào ngày Mina trở về, vị đại gia đã mang cả dàn siêu xe đến rước cô ở sân bay.

"Đó là những bài học, trải nghiệm mà chúng ta nên nhìn vào mặt tích cực để xử lý vấn đề, chứ không thể trốn tránh và sống sai lầm", đại gia ngành nhựa chia sẻ.

Nhựa Long Thành là doanh nghiệp có tiếng trong ngành nhựa Việt Nam, với một số sản phẩm nổi bật như pallet nhựa, sóng nhựa, thùng rác công nghiệp, két nhựa và phụ tùng. Nhựa Long Thành có những khách hàng lớn như Tân Hiệp Phát, Heineken, Tiger, Coca-Cola, Pepsi, Masan... Dù xuất hiện với hình ảnh "ăn chơi" nhưng trong kinh doanh, đại gia Minh Nhựa cũng có nhiều đóng góp cho công ty của gia đình.

Năm 2016 và 2017, doanh thu của Nhựa Long Thành Plastic lần lượt đạt 1.035 tỷ đồng và 968,6 tỷ đồng, lợi nhuận lần lượt đạt 91,74 tỷ đồng và 67,88 tỷ đồng. Năm 2019, doanh thu thuần của Nhựa Long Thành đạt 882 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 95 tỷ đồng. Hiện Nhựa Long Thành có 4 chi nhánh tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Công ty này cũng sở hữu nhà máy sản xuất tại quận Bình Tân, TP HCM. Nhựa Long Thành do đại gia Minh 'Nhựa' và bố mẹ ông nắm phần lớn cổ phần, ngoài ra vợ cũ của ông, bà Nguyễn Thị Phương Thuý cũng sở hữu một lượng nhỏ cổ phần.

Hiện ở tuổi 37, Minh 'Nhựa' có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc lẫn công việc kinh doanh khá thuận lợi. Hồi tháng 4 vừa qua, vị đại gia này gây chú ý khi lên chức ông ngoại. Minh 'Nhựa' thường chia sẻ những hình ảnh hôn nhân ngọt ngào và không tiếc lời khen vợ trên trang cá nhân.

 theo Sơn Nam / ngoisao.net - 30/12/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/cuoc-doi-song-gio-cua-dai-gia-minh-nhua-4213405.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cuộc đời sóng gió của đại gia Minh 'Nhựa'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc