top-banner-2

Thứ hai, 08/10/2018, 13:10 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Thị Chinh nhận đề cử Queen tài năng

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 08/10/2018, 13:10 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Thị Chinh hiện đảm nhận vai trò Phó chủ tịch thường trực tổ chức Happy Women Ruby, trực thuộc mạng lưới Happy Women Leader Network vừa nhận được đề cử Queen tài năng cho chương trình vào ngày 14/10 sắp tới.

Sinh ra ở nông thôn, từ nhỏ cô đã trải qua cuộc sống khó khăn của gia đình nghèo, bố mẹ đều làm nông nghiệp, gia đình lại đông anh chị em. Điều đó làm khát vọng phải học tốt, phải thoát khỏi cảnh nông thôn nghèo khó luôn thôi thúc nữ doanh nhân Nguyễn Thị Chinh. Quyết tâm xây dựng sự nghiệp riêng, trở thành người phụ nữ tự chủ về kinh tế.

nguyen-chinh-happy-1

Kể về quá khứ khó khăn của mình, doanh nhân Nguyễn Thị Chinh không khỏi bùi ngùi. Chị bảo, cái tuổi Nhâm Tuất của chị gặp không ít truân chuyên. Sau khi tốt nghiệp đại học, chị về lập gia đình và theo chồng về thành phố Việt Trì. Hai vợ chồng bắt đầu cuộc sống với đôi bàn tay trắng. Nhờ sự chăm chỉ, trách nhiệm mà sau 4 năm làm ngân hang chị đã lên được vị trí quản lý. Tuy nhiên, sau hơn 9 nắm gắn bó ngân hàng và làm việc tại Việt Trì, chị cảm thấy con người mình quá trì trệ và có giới hạn rất lớn. Nhờ sự động viên và quyết tâm của ông xã, chị quyết định quay lại Hà Nội lập nghiệp.

nguyen-chinh-happy-2

Hơn 2 năm va chạm trong lĩnh vực làm đẹp và 1 năm giữ vị trí Giám đốc kinh doanh của Ngũ hành dưỡng sinh viện – Là đơn vị chuyển giao công nghệ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chị đã ghi dấu ấn trong ngành làm đẹp với sự phát triển hệ thống nhanh chóng. Năm 2018, chị đã quyết tâm xây dựng thương hiệu làm đẹp của riêng mình: Carina Beauty Centre hướng tới dịch vụ làm đẹp và giảm béo an toàn.

nguyen-chinh-happy-3

Cuộc sống còn nhiều thử thách, con đường xây dựng doanh nghiệp còn rất gian nan. Nhưng với sự thông minh, chăm chỉ, năng động và rất chân thành, chị ấy sẽ còn thành công hơn nữa.

Trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, doanh nhân Nguyễn Thị Chính luôn tâm niệm và đây cũng là kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của chị. Chị luôn cân bằng đến giá trị lợi ích của mọi người, mọi đối tác tham gia cùng mình cũng như của khách hang, chỉ có sự hợp tác: win – win – win giữa Khách hàng – Doanh nghiệp – Đối tác đại lý mới là sự phát triển bền vững và lâu dài.

nguyen-chinh-happy-4

Đến với tổ chức Happy Women, chị mong muốn có môi trường giao lưu với các chị em nữ doanh nhân trên toàn cầu, cùng được hỏi hỏi, được sẻ chia và được cống hiến. Chị luôn mong muốn các chị em phụ nữ hãy mạnh mẽ, bước ra khỏi vùng an toàn của mình, khám phá bản thân để trở lên tự chủ, độc lập và hạnh phúc hơn.

Được đề cử "Queen tài năng” của tổ chức trong chương trình Happy Women Leader Global Award sắp tới, chị cảm thấy vô cùng xúc động và vinh dự. Đây vừa là niềm tự hào, vừa là áp lực với chị "Tôi cần phải cống hiến nhiều hơn nữa cho tổ chức, cho công động, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững để xứng đáng với danh hiệu cao quý này".

nguyen-chinh-happy-5

nguyen-chinh-happy-6

Happy Women Leader Global được biết đến là một nơi mang đến sự gắn kết, sự đồng hành, mang lại hạnh phúc cho những người phụ nữ. Mọi người có thể giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc, giúp đỡ nhau để hoàn thiện hơn và phát triển hơn.

Happy Women Leader Global Award là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Global. Dự kiến, các tổ chức trực thuộc mạng lưới đề cử 250 thành viên được đề cử đại diện tham gia chương trình.

Kết quả hình ảnh cho bùi thị Thanh hương

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network

Chương trình vinh danh các hạng mục: Đề cử top doanh nhân Happy Women Leader Global Awards 2018:

- Đề cử Top 30 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho top thành viên xuất sắc của mạng lưới

- Đề cử Top 10 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho thành viên ban điều hành xuất sắc.

- Đề cử Nữ hoàng tháng 10.2018 và Nữ Hoàng cộng đồng tháng 10.2018

- Đặc biệt top 3 nữ doanh nhân đạt giải thưởng cao quý nhất của mạng lưới: Nữ doanh nhân Tài năng Hạnh phúc Toàn cầu. Đây là giải thưởng danh giá, được tổ chức định kỳ hàng năm của mạng lưới.

- Vòng đối đầu Idol HPWM

- Ngoài ra còn diễn ra Lễ ký kết giữa Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội với HPWM về sự đồng hành của hiệp hội với mạng lưới trong xuyên suốt các chương trình của HPWM.

Huỳnh Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Nguyễn Thị Chinh nhận đề cử Queen tài năng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc