top-banner-2

Thứ bảy, 06/10/2018, 18:16 GMT+7

'Bông Hồng Vàng Đất Mỏ' Trần Thị Hằng tham gia Happy Women Leader Network để thử thách bản thân

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 06/10/2018, 18:16 GMT+7

Luôn tạo cho mình những thử thách để khẳng định bản thân, "Bông Hồng Vàng đất mỏ" Trần Thị Hằng đến với Happy Women Leader Network như một cái duyên mà chị muốn gắn kết.

Doanh nhân Trần Thị Hằng hiện tại là Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Thắp sáng Trí Tuệ Việt. Người phụ nữ được mệnh danh là "Bông Hồng Vàng đất mỏ" đến từ Quảng Ninh, một miền đất được gọi là "địa linh nhân kiệt", luôn mang trong mình trái tim đầy tình yêu, đầy trách nhiệm và sự hy sinh và mong muốn mang nhiều giá trị cho cộng đồng.

tran-thi-hang-happy-3

Từ lúc còn nhỏ, doanh nhân Trần Thị Hằng tham gia vào các hoạt động Đoàn đội luôn đứng vị trí xuất sắc, lớn lên chị sẵn sàng tham gia các tổ chức từ thiện, công đồng, đặc biệt rất thích giúp đỡ người khác. Từ trái tim muốn trao đi yêu thương và luôn biết ơn, khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế, doanh nhân Trần Thị Hằng đã tập trung vào phát triển bản thân học những khóa học của các chuyên gia trong nước và quốc tế. Thành công bắt đầu đến với chị khi chị thành chủ spa với thương hiệu Da & Tóc vào năm 2010. Mặc dù đã thành công với thương hiệu này nhưng chị luôn trăn trở làm sao để "thay đổi nền giáo dục từ ngay chính ngôi nhà của Bạn", cuộc sống thành công và hạnh phúc, nâng tầm chất lượng trí tuệ con người Việt Nam.

tran-thi-hang-happy-2

Trên con đường đi tìm chân lý và sứ mệnh của mình, chị gặp rất nhiều khó khăn, vất vả, đối diện với sự cản trở của nhiều yếu tố từ gia đình đến xã hội. Đến lúc chị rơi vào bế tắc, ngồi một mình nhìn lại bản thân và đặt những cây hỏi Tại sao? Và một ý tưởng lóe lên trong đầu chị "Gieo giá trị sẽ gặt thành công". Với ý chí kiên gan và niềm tin cùng với niềm đam mê cháy hết mình cho ý tưởng, chị không ngừng vượt qua tất cả. Để có kết quả ngay để chứng minh cho sự lựa chọn của mình chị đã tìm hiểu và làm ngay Bài Sinh trắc học dấu vân tay, để tìm ra giá trị cốt lõi, tố chất bẩm sinh của mình để phát huy. Và khi được chuyên viên đọc bài báo cáo của mình, chị mới ngộ ra một điều hết sức quan trọng. Ngoài năng lực và tố chất, niềm đam mê, để thành công phải bắt đầu từ việc rất nhỏ và đôi lúc là hạn chế của mình... Từ đó chị quyết tâm thay đổi, rèn luyện và biết cách kiểm soát cảm xúc của mình trong mọi bối cảnh, từ gia đình đến xã hội và các mối quan hệ,kết quả bất ngờ, lúc này chị thấy vô cùng hạnh phúc khi đã hiểu được chính mình. Chị đã tiến hành làm cho chồng con và kết quả cho thấy trong công cuộc nuôi dưỡng, giáo dục con thật vui vẻ và nhẹ nhàng, cuộc sống gia đình tốt hơn rất nhiều. Sứ mệnh của chị đã có câu trả lời: Một công cụ có thể cải thiện và làm cho cá nhân và gia đình, xã hội tốt hơn. Và Trí Tuệ Việt ra đời từ đó với sứ mệnh thay đổi nền giáo dục từ chính ngôi nhà của bạn, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.

tran-thi-hang-happy-1

Trí Tuệ Việt chuyên tư vấn giáo dục, định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực, phát huy đúng giá trị cốt lõi, đi đến thành công và hạnh phúc. "Sinh trắc học dấu vân tay" chính là tấm bản đồ để giúp bạn định vị bản thân, thấu hiểu khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia, tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Trí Tuệ Việt luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển với tôn chỉ hoạt động và sứ mệnh của mình, Trí Tuệ Việt đã có những văn phòng đại diện tại  Sài gòn, Đà Nẵng, Vinh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên....

Trong quá trình xây dựng và phát triển Doanh nghiệp của mình, chị có duyên biết đến mạng lưới Happy Women. Với tinh thần và tố chất có sẵn bên trong, chị hòa mình với tổ chức và cống hiến hết mình để có hội khám phá bản thân mình một lần nữa.

tran-thi-hang-happy-4

Chị chia sẻ "Happy Women là một tổ chức vô cùng ý nghĩa và có giá trị thiết thực đối với phụ nữ thời hiện đại, phù hợp với xu thế xã hội ngày nay, c ra quyết định khi gặp  gỡ, giao lưu, trò chuyện với chủ tịch Bùi Thị Hương và Chủ tịch của Group Flower Thuỳ Trang cùng với các thành viên trong tổ chức".

Bên cạnh đó, khi tham gia vào mạng lưới, chị còn tạo được cơ hội mở rộng, xây dựng mối quan hệ; Đào tạo và nâng cao kỹ  năng; Xây dựng hình ảnh cá nhân và doanh nghiệp; Tạo phễu kinh doanh, chia sẻ cơ hội... Những điều mà chị chưa tìm được ở một tổ chức nào khác.

Hình ảnh có liên quan

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch mạng lưới Happy Women Leader Network

Trước thềm sự kiện Happy Women Leader Network Award vào ngày 14/10 sắp tới, chị hào hứng chia sẻ "Một tổ chức có nhiều giá trị nhân văn, thắm tình đoàn kết, có cơ hội cho phụ nữ Việt Nam khẳng định cống hiến, dấn thân để xứng đáng là con cháu Bà Trưng, bà Triệu. Với quy mô hoành tráng và sự hiện diện của những người có tầm ảnh hưởng, các phóng viên của các tòa báo tên tuổi ghi hình, cùng với các tiết mục nghệ thuật, phần thi tài năng của các Nữ Hoàng trong Happy Women. Đặc biệt là phần tôn vinh các Nữ Hoàng của Tháng thật hạnh phúc và ý nghĩa. Một lần nữa khẳng định giúp cho Phụ nữ Việt Nam được thể hiện chính mình sánh vai với Quốc tế. Tự hào và ngưỡng mộ khi là thành viên của Happy Women. Chắc chắn chị sẽ lan toả đến những người phụ nữ trên mọi miền của Tổ Quốc - Kết nối hạnh phúc, Kiên tạo ước mơ ".

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Bông Hồng Vàng Đất Mỏ' Trần Thị Hằng tham gia Happy Women Leader Network để thử thách bản thân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc