top-banner-2

Thứ sáu, 12/04/2024, 21:30 GMT+7

Onmap: Công ty hoạt động dựa trên tư duy quản lý Nghiệp

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 12/04/2024, 21:30 GMT+7

Tham gia sự kiện Xúc tiến thương mại Liên miền Happy Women 2024, tôi vô cùng ấn tượng với Onmap và câu chuyện đầy cảm hứng của CEO Kiều Oanh. Câu chuyện của cô cùng Onmap đã mang đến cho tôi niềm tin lớn vào tương lai tươi đẹp của doanh nghiệp và những người đồng hành cùng Onmap.

onmap-hinh-anh-2

onmap-hinh-anh-1

Hình thức học online mà Onmap triển khai không những hiệu quả mà còn tiết kiệm cho cả học viên và doanh nghiệp

Onmap là đúc kết của kiến thức, kinh nghiệm và tình yêu

Với khao khát mang giá trị cho cộng đồng, hỗ trợ thúc đẩy kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, Onmap đã đồng ý tài trợ ngay cho chương trình xúc tiến thương mại của Happy Women tổ chức vào cuối tháng 3 vừa qua... Cô chia sẻ mình luôn muốn cho đi và đặc biệt là những hoạt động của cộng đồng Happy Women Leader Network đã giúp cô trưởng thành. Tinh thần cho đi hết mình này khiến tôi bị thu hút. Rồi khi nghe kể về mô hình hoạt động của Onmap, tôi lại thêm một lần ấn tượng. CEO Kiều Oanh kể về công ty, về khách hàng của mình rất say mê và đầy tâm huyết. Onmap hoạt động dựa trên những tư duy của quản lý Nghiệp, một sự đúc kết, tóm tắt từ những kiến thức của Năng Đoạn Kim Cương.

onmap-hinh-anh-2

CEO Kiều Oanh cùng đội ngũ nhân sự Onmap tại sự kiện Xúc tiến thương mại HW 2024

CEO Kiều Oanh chia sẻ: “Đã từng trải qua nhiều công việc như quản lý, kinh doanh, và khá thành công với lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em nhưng cô vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn mình. Công việc kinh doanh có lúc thuận lợi, doanh thu lên đến 2 tỷ đồng/tháng nhưng lại luôn cảm thấy bất an, luôn cảm thấy hình như có gì đó sai sai.

Rồi cơ duyên đưa Kiều Oanh đến với lĩnh vực phát triển tiềm năng con người, đến với Thần số học. Cách đây khoảng 3 năm, Oanh đã quyết định dừng công việc kinh doanh thời trang trẻ em để tập trung phát triển lĩnh vực này vì ở đây Oanh tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong công việc.

Và từ đó, Oanh tìm hiểu sâu hơn về tâm thức, về luật nhân quả. Duyên lành đã đưa Kiều Oanh đến với những kiến thức giá trị của quản lý Nghiệp, của luật nhân quả, và gặp được người Thầy tốt nhất của mình. Nhờ vậy, Kiều Oanh đã áp dụng triệt để các kiến thức học được để xây dựng công ty Cổ phần Đào tạo và Giáo dục Onmap.

Công ty hoạt động theo triết lý của quản lý Nghiệp

Onmap hoạt động chính trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung, một trong những ngôn ngữ phổ biến và nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Các khóa học của Onmap được thiết kế đa dạng, dành cho nhiều đối tượng từ trẻ em, người muốn học giao tiếp, người muốn thành thạo cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) để thi các chứng chỉ chuyên ngành ngôn ngữ Trung, hay đối tượng kinh doanh muốn học tiếng Trung để nhập hàng. Mỗi module được thiết kế dựa trên nhu cầu riêng của từng đối tượng học. Giáo trình vì thế cũng được thiết kế sáng tạo, dựa vào các giáo trình phổ biến, kết hợp với kinh nghiệm gần 20 năm học tập, nghiên cứu ngôn ngữ Trung của CEO Kiều Oanh.

onmap-hinh-anh-3

CEO Kiều Oanh đã xây dựng Onmap bằng kiến thức, kinh nghiệm và tình yêu

CEO Kiều Oanh, tốt nghiệp khoa Phiên dịch Tiếng Trung, Đại học Hà Nội. Sau đó cô học Thạc sĩ giáo dục Hán ngữ Quốc tế tại trường Đại học Sư phạm Hoa Nam, Quảng Đông, Quảng Châu, Trung Quốc, Cô nhận thấy, tiếng Trung là một chiếc chìa khóa vàng mở ra nhiều cơ hội cho cô và các đồng môn khác. Hiện tại thì nhu cầu lao động, việc làm thành thạo tiếng Trung vẫn rất lớn. Trong khi đó, ở Việt Nam lại rất ít các trung tâm giảng dạy tiếng Trung online, một hình thức học tập tiện ích, hiệu quả, tiết kiệm. Chính bởi nhìn thấy những nhu cầu, vấn đề trên nên Kiều Oanh đã quyết định thành lập Onmap.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2023, đến nay Onmap đã có hơn 200 đại lý trên cả nước, thu hút hàng trăm học viên. Công ty cũng triển khai một mô hình marketing hiệu quả hiện nay đó là tiếp thị liên kết. Chính vì vậy, dù mới thành lập, nhưng Onmap đã nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu và uy tín của mình.

onmap-hinh-anh-4

Dự án gây Quỹ xây trường vùng cao của Onmap đã được khởi tạo cách đây 1 năm và sẽ càng lớn mạnh trong tương lai.

Hỏi về sự thành công này, thì CEO Kiều Oanh nói chính việc áp dụng các triết lý của quản lý Nghiệp vào mô hình kinh doanh của mình, nên Onmap mới có khởi đầu ấn tượng như vậy. Cô luôn coi trọng các nhân tố hỗ trợ mình và công ty đó là: đồng nghiệp, khách hàng, đối tác rồi cả thế giới xung quanh. Việc mình giúp cho đồng nghiệp, khách hàng và đối tác của mình thành công cũng chính là giúp mình thành công. Onmap luôn tạo điều kiện làm việc, môi trường phát triển bản thân tốt nhất cho đội ngũ nhân sự và đại lý của công ty. Onmap luôn trao cơ hội để mỗi cá nhân học tập và rèn luyện, từ đó họ trưởng thành hơn.

Diệu Thu, trợ lý giám đốc Onmap, đồng thời cũng là một đại sứ của Onmap chia sẻ: Cô đã từng làm qua rất nhiều các công ty tư nhân, nhưng thực sự chưa thấy ở đâu bản thân lại có nhiều cơ hội học tập, và phát triển như ở Onmap. Đây thực sự là một môi trường lý tưởng để cô thực hiện mọi hoài bão của mình. Và đặc biệt ở Onmap cô được cống hiến rất nhiều cho xã hội, cho sự nghiệp phát triển con người.

Onmap luôn tâm niệm sự hài lòng của khách là yếu tố hàng đầu để công ty tồn tại. Mọi khóa học, dịch vụ của Onmap đều cần mang lại giá trị vượt ngoài mong đợi cho khách hàng. Giúp khách hàng học tập tiến bộ, thành công trong công việc, cuộc sống cũng chính là giúp Onmap phát triển. Chính về thế, Onmap có rất nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng như hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu du học, giới thiệu việc làm…

Đối tác cũng là một trụ cột quan trọng mà Onmap đề cao. Onmap luôn luôn hài hòa lợi ích giữa các bên và cùng nhau phát triển song hành.

onmap-hinh-anh-5

Câu lạc bộ Đọc sách 5h sáng của Onmap thu hút những người yêu thích sách.

Onmap còn là doanh nghiệp rất coi trọng các hoạt động xã hội. CEO Kiều Oanh cho rằng: “Công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thì cần có nhiều đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước”. Chính vì thế mà Onmap dành toàn bộ doanh thu của lĩnh vực Thần số học cho quỹ xây trường cho các em nhỏ Vùng Cao. Đây cũng là hoạt động mà CEO Kiều Oanh đã làm từ cách đây 1 năm. Bên cạnh đó là các hoạt động lan tỏa giá trị của sách thông qua câu lạc bộ Đọc sách 5 giờ sáng, xây dựng dự án sách vì ước mơ…

Hơn 3h nói chuyện với Kiều Oanh trôi qua nhanh chóng. Và ấn tượng trong tôi về Onmap cứ được khắc sâu dần. Sau buổi nói chuyện có một niềm tin rất mạnh liệt xuất hiện trong tôi. Đó là những hạt lành được gieo mỗi ngày sẽ giúp Onmap gặt hái được thành quả trong tương lai. Và đó cũng là trái ngọt cho nhân sự, đại lý, khách hàng và đối tác của Onmap.

*Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Onmap: Công ty hoạt động dựa trên tư duy quản lý Nghiệp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc