top-banner-2

Thứ sáu, 24/08/2018, 20:35 GMT+7

Doanh nhân Trần Thị An trẻ trung rạng ngời với áo dài Hương Queen tại sự kiện

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 24/08/2018, 20:35 GMT+7

Là một doanh nhân trẻ tuổi nhưng Trần Thị An khiến người khác phải ngưỡng mộ về tài kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, mới đây, người đẹp cũng đã mang đến màn biểu diễn đẹp mắt trong chương trình Vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài tại TP.HCM.

tran-thi-an-vong-doi-1

Doanh nhân Trần Thị An

Trần Thị An hiện tại là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng An Nhiên PRODEZI, Phó chủ tịch Tổ chức nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women. Là một cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Trần Thị An luôn tràn đầy năng lượng và giàu nhiệt huyết. Dù trong kinh doanh, cuộc sống đời thường hay hoạt động cộng đồng, Trần Thị An luôn là người mạnh dạn đi đầu.

tran-thi-an-vong-doi-3

Đồng thời, tham gia mạng lưới Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Netwwork được sáng lập bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương, Trần Thị An càng ý thức được giá trị của doanh nhân, doanh nghiệp đối với cộng đồng. Với vai trò Phó chủ tịch của mạng lưới, Trần Thị An đang phát huy được rất tốt vai trò của mình.

tran-thi-an-vong-doi-4

Với những giá trị mà chị mang lại, sự kiện Vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài được tổ chức vào ngày 22/8 vừa qua tại TP.HCM vinh dự chào đón chị tham gia với vai trò khách mời. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn tham gia biểu diễn thời trang áo dài của Thương hiệu Hương Queen, mang đến phần trình diễn đẹp mắt, góp phần thành công cho sự kiện.

tran-thi-an-vong-doi-5

tran-thi-an-vong-doi-6

Trần Thị An trẻ trung và vô cùng xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống của Thương hiệu Hương Queen

Doanh nhân Trần Thị An chia sẻ "Đêm qua là một đêm đáng nhớ và vô cùng hanh phúc với tôi khi được khoác lên mình bộ áo dài truyền thống với thiết kế tinh xảo và độc đáo của thương hiệu Áo dài Hương Queen 83A phố Huế. Hạnh phúc hơn cả là tôi được sải bước trên sân khấu cùng với những người chị, người bạn của tôi là các thành viên trong mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women".

tran-thi-an-vong-doi-7

Một đêm diễn tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh có quá nhiều cảm xúc đẹp, những trang phục áo dài và đầm tiệc của thương hiệu Hương Queen đã thực sự gây ấn tượng, toả sáng trên sân khấu. Điều đặc biệt những người mẫu trình diễn chính là thành viên của mạng lưới Happy Women Leader Network của Sài Gòn và Hà Nội. Các nữ doanh nhân của Happy Women Leader Network không chỉ có 1 đêm toả sáng cùng nhau qua những trải nghiệm thật đẹp mà còn là những giây phút của sự gắn kết, sẻ chia.

tran-thi-an-vong-doi-8

Không chỉ thu hút sự chú ý của hàng trăm quan khách tham gia sự kiện khi các nữ lãnh đạo của Happy Women Leader Network xuất hiện trên thảm đỏ mà các chị còn khiến mọi người phải trầm trồ khi sải những bước chân vô cùng tự tin trên sân khấu.

tran-thi-an-vong-doi-9

Happy Women Leader Network - Tổ chức quy tụ những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin và bản lĩnh, độc lập, làm chủ được cuộc sống cá nhân của mình và có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh. Họ đến với nhau cùng kết nối, nhân lên những niềm vui, niềm hạnh phúc sau những bộn bề của cuộc sống, giúp hiện thực hoá những giấc mơ đẹp. Cuộc sống là những tháng ngày để tận hưởng hạnh phúc và Phụ nữ hoàn toàn có thể hưởng thụ hạnh phúc theo cách riêng của mình.

tran-thi-an-vong-doi-11

tran-thi-an-vong-doi-12

tran-thi-an-vong-doi-10

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương, chủ thương hiệu Thời trang Hương Queen, chủ tịch Happy Women Leader Network chào kết BST Vòng đời

Huỳnh Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Trần Thị An trẻ trung rạng ngời với áo dài Hương Queen tại sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc