top-banner-2

Chủ nhật, 26/08/2018, 13:29 GMT+7

Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ viện Thúy kiêu sa với áo dài Hương Queen

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 26/08/2018, 13:29 GMT+7

Mới đây, vào ngày 22/8 nữ doanh nhân Trương Ngọc Thuý đã tham dự sự kiện Vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài cùng Mạng lưới Happy Women Leader Netwwork tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh và mang đến phần biểu diễn thời trang đẹp mắt trong trang phục áo dài Hương Queen.

Đây cũng là dịp để doanh nhân Trương Ngọc Thúy ôn lại kỉ niệm tại Nhà hát Thành phố trong không khí trang trọng của Lễ Vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài năm 2017. Vào năm trước, nữ doanh nhân là một trong các nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài được vinh danh.

thuy-tatoo-huong-queen-1

Năm nay, doanh nhân Ngọc Thúy tham gia với vai trò khách mời trong đêm Gala đồng thời là người mẫu biểu diễn thời trang theo lời mời của Chủ thương hiệu Thời trang Hương Queen - Bùi Thị Thanh Hương, chủ tịch của mạng lưới Happy Women Leader Network.

thuy-tatoo-huong-queen-2

Doanh nhân Trương Ngọc Thúy là giám đốc Trung tâm thẩm Mỹ Viện Thuy’s. Chị đã có nhiều năm đi sâu tìm hiểu nghiên cứu về thẩm mỹ. Ngoài những kinh nghiệm đã có, chị luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, thường xuyên tiếp cận các công nghệ làm đẹp tiên tiến, những phương pháp làm đẹp bí truyền để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Cùng sự quyết tâm, nổ lực cộng với tính tình hòa nhã thân thiệt dễ gần chị đã chinh phục được cảm tình của hàng ngàn khách hàng và với tấm lòng nhân ái mong muốn được góp một phần công sức để giúp đỡ cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình chị đã tham gia nhiều chương trình từ thiện.

thuy-tatoo-huong-queen-11

Cùng với doanh nhân Trương Ngọc Thúy, đêm diễn còn có sự góp mặt của nhiều nữ doanh nhân thành đạt khác. Với cô, đây là một đêm diễn đầy ấn tượng, được giao lưu và học hỏi nhiều điều.

thuy-tatoo-huong-queen-3

Cô chọn cho mình bộ trang phục áo dài Hương Queen (83A Phố Huế), toát lên sự sang trọng, duyên dáng nhưng không kém phần kiêu sa, đẳng cấp. Cùng với đó là nét hài hoà giữa hiện đại và nét truyền thống của người phụ nữ Việt.

thuy-tatoo-huong-queen-4

Nữ doanh nhân Ngọc Thúy cùng 19 nữ doanh nhân của mạng lưới không chỉ thu hút sự chú ý của hàng trăm quan khách tham gia sự kiện khi các nữ lãnh đạo của Happy Women Leader Network xuất hiện trên thảm đỏ mà các chị còn khiến mọi người phải trầm trồ khi sải những bước chân vô cùng tự tin trên sân khấu. Có thể nói rằng, sự duyên dáng trong từng tà áo dài, vẻ đẹp quyến rũ trong những bộ đầm dạ hội của Hương Queen đã giúp các nữ lãnh đạo trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong những bước chân của mình.

thuy-tatoo-huong-queen-6

Happy Women Leader Network - Tổ chức quy tụ những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin và bản lĩnh, độc lập, làm chủ được cuộc sống cá nhân của mình và có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh. Họ đến với nhau cùng kết nối, nhân lên những niềm vui, niềm hạnh phúc sau những bộn bề của cuộc sống, giúp hiện thực hoá những giấc mơ đẹp. Cuộc sống là những tháng ngày để tận hưởng hạnh phúc và Phụ nữ hoàn toàn có thể hưởng thụ hạnh phúc theo cách riêng của mình.

thuy-tatoo-huong-queen-5

thuy-tatoo-huong-queen-7

Nữ doanh nhân hội ngộ Á hoàng Kim Cương Hạnh Kimmy, chị cũng là Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài năm 2017

thuy-tatoo-huong-queen-8

thuy-tatoo-huong-queen-9

hong-hanh-vong-doi-9

le huyen huong queen 6

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch Thương hiệu Thời trang Hương Queen, Người sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network

Huỳnh Lê


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ viện Thúy kiêu sa với áo dài Hương Queen

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc